24h
Yeah1 News

Mẫu nhí Thuỷ Tiên đoạt giải Quán quân TopModel Look 2022

Thứ tư, 13/07/2022 | 16:47 (GMT+7)

Sau 2 ngày thi hào hứng, sôi nổi tại TP.HCM, tối 10/7, cuộc thi Top Model Look 2022 đã tìm ra ba người mẫu nhí có thành tích tốt nhất.

Với mong muốn xây dựng những sân chơi nghệ thuật cho giới trẻ, đặc biệt là thiếu nhi ở nhiều lĩnh vực, từ năm nay, NTK Phương Hồ quyết định đổi tên mùa thứ 3 của cuộc thi Gương mặt thương hiệu Phươnglly thành TopModel Look 2022Ngoài các phần thi Trình diễn áo dài quốc phục, Trình diễn tạo dáng chụp ảnh, Trình diễn áo dài cách tân, 21 thí sinh còn thêm phần Thi tài năng không kém phần sôi nổi.

Tất cả các tiết mục đều được dàn dựng công phu khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì sự đa tài của các người mẫu nhí trong nhóm mẫu TopModel . Các bé không chỉ có những bước đi catwalk vững chắc mà còn có khả năng cảm nhận âm nhạc tốt, nhiều bé đã theo đuổi các môn nghệ thuật ba lê, nhảy hiện đại, múa bụng, võ…nhiều năm nên mang lại các phần trình diễn thăng hoa..

Nội dung chú thích ảnh

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2022 Lý Kim Thảo, Hoa hậu Châu Á - Thái Bình Dương 2019 Thu Hiền chúc mừng top 3 Top Model Look 2022

Nội dung chú thích ảnh

Kết quả chung cuộc của TopModel Look 2022

Trong hành trình tìm ra top 3 nổi bật nhất có sự góp mặt của ban giám khảo là những người có kinh nghiệm chuyên môn, uy tín trong nghệ thuật và cuộc sống như NTK Phương Hồ, đạo diễn Lê Việt, Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2022 Lý Kim Thảo, Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương 2021 Thu Hiền, Miss Eco Teen International 2021 Bella Vũ, báo chí và các nhà tài trợ nhằm có những đánh giá khách quan, toàn diện nhất cho cuộc thi.

Nội dung chú thích ảnh

Đạo diễn Lê Việt chia sẻ nhiều ý kiến chuyên môn hữu ích cho phần thi Tài năng của các thí sinh

Nội dung chú thích ảnh

Miss Eco Teen International 2021 chào khán giả ở vai trò giám khảo

Nội dung chú thích ảnh

Bella Vũ hát Hello Vietnam mở màn chương trình cho các thí sinh đồng diễn áo dài

Hoa hậu Lý Kim Thảo, Thu Hiền đã có nhiều góp ý thú vị cho các thí sinh qua các vòng thi. Hai người đẹp cũng khiến khán giả phải trầm trồ với vóc dáng đẹp và trang phục quyến rũ, sang trọng. Miss Eco Teen International 2021 diện 2 áo dài của NTK Phương Hồ trong sự kiện.

Bên cạnh việc hát cho phần mở màn của đêm chung kết, Bella Vũ còn là thành viên nhỏ tuổi nhất trong Ban giám khảo. Vào tháng 6 vừa qua, Hoa hậu 14 tuổi đã từng ngồi ghế nóng của The 1st Junior Idol World do Thái Lan đăng cai tổ chức. Với kinh nghiệm nhiều năm tham gia các cuộc thi nhan sắc, chương trình thời trang, Bella Vũ được NTK Phương Hồ tin tưởng giao nhiệm vụ đặc biệt trong TopModel Look 2022. Cô bé đã đồng hành với các thí sinh trong nhiều hoạt động trải nghiệm của cuộc thi để động viên, chia sẻ kinh nghiệm với các em.

Nội dung chú thích ảnh

Mẫu nhí Bảo Hà trao giải phụ Best model cho Thuỷ Tiên

Một trong những gương mặt quen thuộc của làng giải trí xuất hiện trong chương trình là MC Bá Niên giữ vai trò dẫn chương trình. Ngoài ra cuộc thi còn có mẫu nhí Bảo Hà làm khách mời trao giải Best Model. Tuy đang bận rộn với hoạt động nghệ thuật nhưng mẫu nhí 13 tuổi vẫn tranh thủ thời gian đến với TopModel Look 2022 để ủng hộ cuộc thi.

Chiến thắng chung cuộc của thuộc về mẫu nhí 12 tuổi Đặng Thuỷ Tiên đã xuất sắc thể hiện những phần trình diễn catwalk cuốn hút, đa dạng. Cô bé cũng nhận được nhiều lời khen của giám khảo - đạo diễn Lê Việt khi táo bạo thể hiện bài múa đơn Tay trái chỉ trăng đòi hỏi kỹ thuật cao. Cô bé lớp 6 hiện đang sinh sống và học tập tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An từng giữ vai trò vedette trong nhiều chương trình thời trang của nhóm người mẫu TopModel tại Tuần lễ thời trang quốc tế xuân - hè Việt Nam 2022, Walking On The River…

Nội dung chú thích ảnh

Quán quân Thuỷ Tiên phô diễn khả năng catwalk khi trình diễn áo dài đẹp mắt thuộc BST Cá chép hoá rồng của NTK Phương Hồ

Nội dung chú thích ảnh

Á quân 1 Minh Quyên gây ấn tượng với tiết mục múa Sen trong phần thi Tài năng

Nội dung chú thích ảnh

Á quân 2 Huyền Trang đến từ Hà Nội sở hữu khuôn mặt tươi tắn

Á quân 1 thuộc về mẫu nhí Minh Quyên ở TP.HCM và Á quân 2 là mẫu nhí Huyền Trang đến từ Hà Nội. Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo không khí học tập và giao lưu sôi nổi của các mẫu nhí thuộc nhóm mẫu TopModel và các người mẫu nhí khác ở nhiều vùng, miền trên cả nước. Trước đêm chung kết, các thí sinh đã dâng hoa ở tượng đài Bác Hồ, đi buýt sông Sài Gòn, chơi golf 3D. Những trải nghiệm thú vị này giúp cho các bé có nơi sinh hoạt, vui chơi bổ ích trong ngày hè.

Nội dung chú thích ảnh

Các giải thưởng từ 200 - 300 triệu đồng lần lượt dành cho top 3 của cuộc thi là nguồn khích lệ lớn cho các em trong hoạt động nghệ thuật

NTK Phương Hồ cho biết: 'Tôi rất hạnh phúc vì cuối cùng đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách của hai năm dịch bệnh để hoàn thành lời hứa với các bé. Cuộc thi TopModel Look bất ngờ đổi tên trước vòng chung kết vì chúng tôi mong muốn tiếp nối những giá trị nghệ thuật, cùng sứ mệnh đặc biệt của Gương mặt thương hiệu Phươnglly, đồng thời phát triển thêm nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn, độc đáo hơn dành cho các người mẫu nhiều lứa tuổi, đặc biệt là các tài năng nhí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục