24h
Yeah1 News

Mạnh Trường dừng chân đáng tiếc ở Ai Là Triệu Phú vì nghe lời con trai, cậu bé hứa bù số tiền đã mất

Thứ tư, 03/04/2024 | 21:11 (GMT+7)

Dù vượt qua 10 câu hỏi đầu khá dễ dàng, nhưng Mạnh Trường lại “sẩy chân” tại câu số 12 vì nghe lời con trai. Anh và quý tử ra về với tiền thưởng là 22 triệu đồng.

Vào tối ngày 3/4 vừa qua, Mạnh Trường đã bất ngờ xuất hiện tại Ai Là Triệu Phú với vai trò người chơi. Được biết, đây là dịp đặc biệt, nhằm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 28 của VTV3 và năm thứ 20 của chương trình. Đồng hành với anh, con trai Nguyễn Nhật Minh (biệt danh Bon , 10 tuổi) cũng đến hỗ trợ bố mình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Mạnh Trường đã đăng tải hình ảnh con trai ngồi chắp tay trước giờ lên sóng vì quá hồi hộp. Nam diễn viên tiết lộ: “Thanh niên cầu nguyện trước khi lên ghế nóng" khiến nhiều netizen thích thú.

Con trai Mạnh Trường chắp tay trong hậu trường
Con trai Mạnh Trường chắp tay trong hậu trường

Theo đó, Mạnh Trường đã xuất sắc vượt qua 10 câu hỏi đầu tiên khá dễ dàng. Ngay lập tức, MC Cù Trọng Xoay đã kí gửi anh tấm séc trị giá 10 triệu đồng. Bước sang câu hỏi thứ 11 có liên quan đến lĩnh vực âm nhạc, vì không quá rành nên nam diễn viên Hương Vị Tình Thân đã gọi điện người thân nhờ trợ giúp. May mắn thay, anh vẫn hoàn thành được câu hỏi và đưa ra đáp án đúng, nhận về cho mình tấm séc trị giá 30 triệu đồng.

Tuy nhiên, bắt đầu từ câu thứ 12, Mạnh Trường gặp không ít khó khăn. Trước câu hỏi "Vào năm 1936, 'Vua hề Sác Lô' Charlie Chaplin đã có chuyến đi đến Việt Nam để làm gì?", anh tỏ ra khá lúng túng. Cụ thể, những đáp án được đưa ra bao gồm: "Tìm cảm hứng sáng tác"; "Khảo sát bối cảnh phim"; "Nghỉ ngơi trong tuần trăng mật"; "Lưu diễn tại Đông Nam Á".

Sự xuất hiện của Mạnh Trường tại Ai Là Triệu Phú nhận được đông đảo khán giả chú ý
Sự xuất hiện của Mạnh Trường tại Ai Là Triệu Phú nhận được đông đảo khán giả chú ý

Sau đó, anh đã dùng quyền trợ giúp để loại bỏ 2 đáp án. Giữa 2 đáp án còn lại, Mạnh Trường đã quyết định dùng nốt quyền trợ giúp cuối cùng, đó là hỏi ý kiến người thân. Nam diễn viên đã gọi con trai mình xuống, anh cho biết: “Nếu không gọi bé xuống thì bé sẽ chẳng có cơ hội xuất hiện trên truyền hình".

Ban đầu, con trai Mạnh Trường lựa chọn đáp án "Nghỉ ngơi trong tuần trăng mật". Thế nhưng, sau khi được bố hỏi "Con biết tuần trăng mật là gì không?", chàng quý tử lại thay đổi sang đáp án "Tìm cảm hứng sáng tác".

Anh dừng chân đáng tiếc tại câu 12, với số tiền thưởng khi ra về là 22 triệu đồng
Anh dừng chân đáng tiếc tại câu 12, với số tiền thưởng khi ra về là 22 triệu đồng

Cuối cùng, Mạnh Trường đành phải dừng chân tiếc nuối vì đáp án con trai mách bảo là sai. Nam diễn viên ra về với số tiền thưởng là 22 triệu đồng. Đằng sau hậu trường, anh còn trêu ghẹo con trai bằng cách kêu cậu bé lấy tiền lì xì để bù vào 8 triệu đồng bị mất. Không do dự, bé Bon đã gật đầu đồng ý với bố khiến dân tình phải bật cười.

Hé lộ mục đích sử dụng số tiền thưởng, Mạnh Trường cho biết anh sẽ dùng để làm từ thiện. Đồng thời, nam diễn viên cũng tâm sự rằng bản thân cảm thấy khá tiếc vì con số đạt được trong thực tế ít hơn kỳ vọng của anh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục