24h
Yeah1 News

Phản ứng của vợ Mạnh Trường khi xem cảnh hôn tình tứ của chồng với Huyền Lizzie

Thứ sáu, 08/03/2024 | 09:01 (GMT+7)

Phương Phạm, vợ của Mạnh Trường, đã có phản ứng bất ngờ khi chứng kiến cảnh nam diễn viên đang tình tứ cầu hôn Huyền Lizzie trên màn ảnh nhỏ.

Mạnh Trường và Huyền Lizzie đang là cặp đôi được sự chú ý của nhiều khán giả khi đảm nhận vai nam và nữ chính trong bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau". Trong tập cuối của phim, Mạnh Trường (vai Lâm) thực hiện một nguyện vọng đặc biệt của Dương (Huyền Lizzie) rồi ôm hôn đồng thời ngỏ lời cầu hôn cô.

Phản ứng của vợ Mạnh Trường khi xem cảnh hôn tình tứ của chồng với Huyền Lizzie - ảnh 1
Phản ứng của vợ Mạnh Trường khi xem cảnh hôn tình tứ của chồng với Huyền Lizzie - ảnh 2

Điều thú vị là bà xã của nam diễn viên Mạnh Trường, Phương Phạm, cũng theo dõi bộ phim. Cô đã ghi lại phân cảnh chồng mình ôm hôn và cầu hôn Huyền Lizzie, kèm theo lời nhận xét: "Xem phim mà tôi lại có cảm giác bồi hồi, sung sướng như mình vừa được cầu hôn". Phản ứng này của Phương Phạm đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số cư dân mạng thậm chí đã đặt câu hỏi liệu bà xã của Mạnh Trường có thể không ghen tỵ nên mới thoải mái xem và chia sẻ những cảnh quay tình cảm giữa chồng và bạn diễn như vậy.

Phản ứng của vợ Mạnh Trường khi xem cảnh hôn tình tứ của chồng với Huyền Lizzie - ảnh 3

Ngoài ra, không chỉ trong tập cuối của phim, mà các tập phim trước đó cũng có nhiều cảnh ôm hôn và tình tứ giữa Mạnh Trường và Huyền Lizzie. Huyền Lizzie đã đề cập: "Đối với tôi và anh Trường, đó là một cảnh quay, chúng tôi hoàn thành tốt nhất vai trò của mình chứ không có cảm xúc nào đặc biệt sau đó. May là không khí vui vẻ của đoàn phim giúp chúng tôi thoải mái thể hiện vai diễn trọn vẹn, được khán giả ghi nhận về sự ngọt ngào”.

Phản ứng của vợ Mạnh Trường khi xem cảnh hôn tình tứ của chồng với Huyền Lizzie - ảnh 4

Trong một buổi tham gia chương trình Talk cuối tuần trước đó, Mạnh Trường đã rõ ràng khẳng định rằng vợ anh không còn ghen khi anh có những cảnh thân mật với các bạn diễn. Nam diễn viên này mạnh mẽ khẳng định: "Nếu nói đến thời điểm khi là sinh viên và đóng phim đầu tiên, việc hỏi vợ có ghen không thì mới là hợp lý. Nhưng đến giờ đây, chúng tôi đã ở bên nhau quá lâu và vợ tôi đã theo dõi toàn bộ quá trình làm phim của tôi, vì vậy việc ghen bây giờ là điều quá thừa thãi".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục