24h
Yeah1 News

Mai Âm Nhạc, Dennis Đặng cùng loạt nghệ sĩ hot góp mặt trong show nhảy "Sàn đấu vũ đạo" mùa 2

Thứ sáu, 22/07/2022 | 10:21 (GMT+7)

Sau sự thành công của mùa đầu tiên, mới đây, chương trình "Sàn đấu vũ đạo" mùa 2 đã công bố 12 đội thi với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn tại showbiz Việt.

Chương trình nhảy "Sàn đấu vũ đạo" từng tạo được tiếng vang trong giới giải trí sau sự thành công của mùa đầu tiên trình chiếu năm 2021. Mới đây, ekip chương trình đã thông báo về sự đổ bộ của mùa 2 đang chuẩn bị lên sóng trong thời gian tới. Được biết, "Sàn đấu vũ đạo" mùa mới vẫn giữ nguyên format như người "tiền nhiệm" với 12 đội chơi bao gồm 24 thành viên. Họ sẽ đối đầu với nhau thông qua các tiết mục trình diễn và được ban giám khảo chuyên môn, khách mời cũng như khán giả và đại diện truyền thông chấm chọn.

Sau khi công bố, khán giả không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của những tên tuổi nổi tiếng như Denis Đặng, Mai Âm Nhạc, hot Tiktoker Ciin, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, Cody Nam Võ, Mai Ngô... 

Mai Âm Nhạc kết hợp cùng biên đạo Song Linh tham gia show nhảy
Mai Âm Nhạc kết hợp cùng biên đạo Song Linh tham gia show nhảy

Nổi lên như một hiện tượng mạng trong giới trẻ, từ lâu, cái tên Mai Âm Nhạc không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Sau khi nhận được sự quan tâm từ cuộc thi "Rap Việt", Mai Âm Nhạc trở lại trong một chương trình mới về vũ đạo. Lần này, cô sẽ đồng hành cùng biên đạo Song Linh - người có nhiều năm kinh nghiệm trong nhảy múa, hợp tác với Hoàng Thùy Linh và gần đây nhất là tham gia show "Street Dance Việt Nam".

Denis Đặng khiến khán giả háo hức mong chờ màn trình diễn vũ đạo
Denis Đặng khiến khán giả háo hức mong chờ màn trình diễn vũ đạo

Ngoài Mai Âm Nhạc, Denis Đặng cũng là tên tuổi khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên khi ghi danh vào chương trình. Bởi lẽ từ trước đến nay, Denis Đặng chỉ tập trung vào chuyên môn mảng thời trang và sáng tạo nội dung cho sản phẩm của nhiều tên tuổi lớn như Miu Lê, Erik, Min, Chi Pu, Nguyễn Trần Trung Quân... Theo tiết lộ, bạn đồng hành của Denis Đặng trong "Sàn đấu vũ đạo" mùa 2 chính là bộ đôi biên đạo Hà thành - Quang Hiệp và Kiên Cường.

Ciin sẽ bước lên một sàn đấu chuyên nghiệp hơn để khoe vũ đạo đáng gờm của mình
Ciin sẽ bước lên một sàn đấu chuyên nghiệp hơn để khoe vũ đạo đáng gờm của mình

Một cái tên khác cũng để lại dấu ấn không kém chính là hot Tiktoker Ciin. Là một trong những KOLs có độ theo dõi và phổ biến rộng khắp trong giới trẻ hiện nay, Ciin từng "hớp hồn" nhiều người với các video về vũ đạo. Được biết, cô nàng "Lisa Việt Nam" từng có "profile" thuộc vũ đoàn Bước Nhảy nên không lạ gì khi luôn có độ am hiểu sâu về kỹ năng vũ đạo. Biên đạo Duy Tân sẽ là người hỗ trợ Ciin trong những phần thi sắp tới.

Ngoài đội thi của Mai Âm Nhạc, Denis Đặng, Ciin thì đây là đội hình 9 team còn lại của chương trình
Ngoài đội thi của Mai Âm Nhạc, Denis Đặng, Ciin thì đây là đội hình 9 team còn lại của chương trình

Ngoài ra, những đội thi còn lại cũng khiến người xem vô cùng trông chờ như Gin Tuấn Kiệt - biên đạo Trần Tú, Cody Nam Võ (cựu thành viên Uni5) - biên đạo Đức Hùng, Kellie - biên đạo Dajay , Mai Ngô - biên đạo Shin, Thùy Linh (LipB) - biên đạo Vitden , Ti Ti (cựu thành viên HKT) - biên đạo Đan Phạm, Min.T - biên đạo Kyo Haha, Adam Lâm - biên đạo Thư Đinh và Dương Domic - biên đạo Hải 2D.

Liz Kim Cương là người giành quán quân tại cuộc thi mùa 1
Liz Kim Cương là người giành quán quân tại cuộc thi mùa 1

Trong mùa 2, thay thế vị trí giám khảo chính của Noo Phước Thịnh (mùa 1) không ai xa lạ chính là Minh Hằng. Cô sẽ cùng biên đạo chuyên môn là John Huy Trần chấm điểm cho các tiết mục thi của thí sinh. Từ teaser tập 1 được "nhá hàng", chương trình "Sàn đấu vũ đạo" mùa mới còn có sự góp mặt của những cái tên như Đông Nhi, Hari Won và Diệp Lâm Anh... Được biết, ở mùa đầu tiên, ca sĩ Liz Kim Cương đã xuất sắc vượt qua Thiều Bảo Trang, MLee, Hậu Hoàng... để trở thành quán quân của chương trình "Sàn đấu vũ đạo".

Ảnh: BTC - tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục