24h
Yeah1 News

Mái ấm gia đình Việt: Kim Tử Long, Cát Phượng ấm lòng khi giúp trẻ mồ côi mang về 90 triệu tiền thưởng

Thứ năm, 22/12/2022 | 11:23 (GMT+7)

Không chỉ giúp sức mang về số tiền thưởng lớn cho ba gia đình khó khăn, NSƯT Kim Tử Long và diễn viên Cát Phượng còn tặng thêm cho các em những món quà giá trị trước thềm Giáng sinh.

Tập 12 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng lúc 20h30 thứ 4 vừa qua trên kênh HTV7 với sự tham gia của hai nghệ sĩ khách mời là NSƯT Kim Tử Long và diễn viên Cát Phượng, dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

Mái ấm gia đình Việt: Kim Tử Long, Cát Phượng ấm lòng khi giúp trẻ mồ côi mang về 90 triệu tiền thưởng - ảnh 1

Đến với chương trình, MC Quyền Linh bất ngờ tiết lộ trong khoảng thời gian dịch bệnh đang hoành hành người dân, diễn viên Cát Phượng đã một thân một mình lao vào tâm dịch để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. “Rất nhiều lần Cát Phượng đã gọi cho tôi và khóc trong điện thoại rằng ‘Anh Linh ơi chỗ này thế này, chỗ kia thế kia. Lúc đó tôi chạy theo Cát Phượng mà chạy cũng không nổi luôn. Cát Phượng là một người luôn lo lắng và nghĩ tới hoàn cảnh khó khăn trong xã hội”, nam MC chia sẻ. Bên cạnh đó, ông bố 2 con này cũng cho biết đàn anh Kim Tử Long cũng âm thầm giúp đỡ và quyên góp rất nhiều nhu yếu phẩm cho người dân.

Cũng chính vì từng là một trong các lực lượng tuyến đầu tham gia hỗ trợ người dân trong đại dịch, chứng kiến những nỗi đau mất mát khi người thân ra đi nên hai khách quyết tâm chơi hết mình, dốc hết sức để hỗ trợ cho các gia đình vượt qua thử thách. Sợ hai người anh em đồng nghiệp mất sức khi làm thử thách, MC Quyền Linh lên tiếng “cảnh báo” ở chương trình này các nghệ sĩ sẽ phải vận động liên tục chứ không được nhẹ nhàng, ăn mặc lộng lẫy trên sân khấu như các chương trình khác. Nghe vậy, diễn viên Cát Phương khẳng định: “Thực hiện thử thách dù mệt nhưng tôi thấy vui và hạnh phúc vì làm được điều gì đó cho mọi người”.

Mái ấm gia đình Việt: Kim Tử Long, Cát Phượng ấm lòng khi giúp trẻ mồ côi mang về 90 triệu tiền thưởng - ảnh 2

Để giúp đỡ cho các gia đình, NSƯT Kim Tử Long và diễn viên Cát Phượng sẽ phải trải qua các thử thách phụ để giành quyền ưu tiên và giúp sức cùng với ba gia đình vượt qua các thử thách chính. Ở thử thách phụ, hai nghệ sĩ khách mời sẽ phải thực hiện nhiệm vụ đầu tiên là ném 10 quả bóng nhựa vào giỏ. Còn nhiệm vụ thứ hai để giành quyền ưu tiên là thổi bong bóng sau đó dùng hơi của nó thổi bay 24 ly giấy rơi xuống bàn. Với thử thách chính, các gia đình phải hoàn thành thử thách vắt chanh và thử thách xếp tháp 7 tầng bằng các ống nhựa.

Mái ấm gia đình Việt: Kim Tử Long, Cát Phượng ấm lòng khi giúp trẻ mồ côi mang về 90 triệu tiền thưởng - ảnh 3

Sau 2 vòng chơi, gia đình của bé Thành Đạt hoàn thành thử thách với thời gian dài nhất nên mang về được số tiền thưởng 15 triệu đồng, còn gia đình bé Anh Kiệt có thời gian ngắn thứ hai nên giành được 20 triệu đồng tiền thưởng. Gia đình bé Tường Vy có thời gian hoàn thành thử thách ngắn nhất nên đã giành được quyền bước vào vòng chơi đặc biệt, có cơ hội rút được những bảng logo giá trị.

Để có được những bảng logo giá trị từ nhà tài trợ, gia đình em Tường Vy cùng NSƯT Kim Tử Long và diễn viên Cát Phượng sẽ phải vượt qua thử thách vận chuyển dứa (thơm). Theo luật chơi, Cát Phượng sẽ phải dùng đôi đũa khổng lồ để gắp từng quả dứa tới cho bé Tường Vy, sau đó cô bé sẽ phải dùng tay bẻ đi phần lá của quả dứa rồi đưa cho NSƯT Kim Tử Long. Sau khi nhận được dứa , nam nghệ sĩ sẽ phải để quả dứa vào chiếc rá được gắn trên đầu của mình và đạp xe đạp luồn lách qua các chướng ngại vật để mang quả dứa về đích.

Mái ấm gia đình Việt: Kim Tử Long, Cát Phượng ấm lòng khi giúp trẻ mồ côi mang về 90 triệu tiền thưởng - ảnh 4

Với thử thách này, NSƯT Kim Tử Long khiến khán giả không khỏi bất ngờ với khả năng lái xe điêu luyện, không khác gì một “tay lái lụa”. Ở tuổi ngoài 50, nam nghệ sĩ vẫn cho thấy khả năng linh hoạt, sức khỏe dẻo dai khi chỉ đi xe bằng một tay nhưng “bẻ cua” cực gắt và luồn lách qua các chướng ngại vật cực kì nhanh nhẹn. Thấy đàn anh chơi quá máu lửa, MC Quyền Linh không ít lần phải thốt lên khen ngợi. “Anh Long hay quá, chạy một tay luôn. Quá xuất sắc! Anh Kim Tử Long có bằng lái xe đạp luôn rồi”, nam MC trầm trồ. Còn diễn viên Cát Phượng cũng lên tiếng: “Lần đầu tiên thấy anh Long không ăn gian đó, luồn qua hết các chướng ngại vật luôn. Hay quá anh Long ơi!”. Sở dĩ nữ diễn viên phải thốt lên như vậy là vì từ trước đến nay NSƯT Kim Tử Long được khán giả biết đến với biệt danh “Thánh ăn gian” bởi tham gia chương trình nào anh cũng “ăn gian” bất chấp.

Mái ấm gia đình Việt: Kim Tử Long, Cát Phượng ấm lòng khi giúp trẻ mồ côi mang về 90 triệu tiền thưởng - ảnh 5

Với thời gian thực hiện thử thách là 3 phút 31 giây, gia đình bé Tường Vy đã rút được 3 tấm bảng logo với tổng giá trị lên tới 55 triệu đồng. Bên cạnh đó, khi nghe em trai của Tường Vy bày tỏ mong muốn mẹ sẽ ở nhà một hôm để ăn cơm cùng hai chị em, diễn viên Cát Phượng đã tặng cho gia đình em 5 triệu đồng và đề nghị chị Thu Thủy (mẹ em Vy) sẽ dành 2 ngày để ở nhà ăn cơm, vui chơi cùng con. Nữ diễn viên cũng tặng cho gia đình em Thành Đạt 15 triệu đồng để mẹ em có thể mua một chiếc xe máy chạy khi đi làm. Không chỉ thế, Cát Phượng cũng tặng cho em Anh Kiệt 5 triệu đồng để em có thêm tiền đổ xăng đi học.

Mái ấm gia đình Việt: Kim Tử Long, Cát Phượng ấm lòng khi giúp trẻ mồ côi mang về 90 triệu tiền thưởng - ảnh 6

Đồng cảm trước hoàn cảnh của em Kiệt, NSƯT Kim Tử Long cũng chia sẻ: “Chú không có tiền để tặng cho con đâu nhưng chú sẽ tặng cho con một chiếc xe máy điện để con đi học hàng ngày. Chú mong rằng con sẽ làm đúng như lời con nói, là một người đàn ông bản lĩnh, thay ba để lo cho mẹ và em. Chú không nhiều tiền như cô Cát Phượng đâu”.

Như vậy, ngoài góp sức mang về cho 3 gia đình giải thưởng tổng trị giá 90 triệu đồng thì NSƯT Kim Tử Long còn tặng cho em Anh Kiệt một chiếc xe máy điện và hứa sẽ chiêu đãi cả ba gia đình một bữa ăn thịnh soạn tại nhà hàng của mình.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7 với sự đồng hành của hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng Nội thất Hoa Sen Home.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục