24h
Yeah1 News

Lynk Lee xứng danh "cây hài" mới nổi của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", sơ hở là tiểu phẩm

Chủ nhật, 05/11/2023 | 14:39 (GMT+7)

Khía cạnh mới của Lynk Lee tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khiến khán giả thích thú, không chỉ sở hữu giọng hát hay, nhan sắc xinh đẹp mà còn khiếu hài hước.

Tập 2 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vừa lên sóng tiếp tục đem đến những phút giây bùng nổ trên sân khấu với các màn trình diễn solo của các Chị Đẹp. Khán giả được sống trong không gian âm nhạc hoành tráng, những bài hát cũ được làm mới và những ca khúc đình đám được thể hiện bởi các giọng ca ấn tượng.

Lynk Lee là 1 trong 14 Chị Đẹp tham gia biểu diễn trong tập vừa qua. Xuất hiện nổi bật trên sân khấu với trang phục màu vàng lấp lánh, sau đó là màn "lột xác" đầy bất ngờ khiến người xem ngỡ ngàng. Lynk Lee thể hiện ca khúc "Buồn thì cứ khóc đi", một bản hit đình đám trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

Lynk Lee xứng danh 'cây hài' mới nổi của 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', sơ hở là tiểu phẩm - ảnh 1
Lynk Lee xứng danh 'cây hài' mới nổi của 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', sơ hở là tiểu phẩm - ảnh 2

Chị Đẹp Lynk Lee "biến hóa" trên sân khấu solo

Bên cạnh giọng hát, Lynk Lee còn thể hiện khả năng vũ đạo. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ đã tập duyệt rất kĩ nhưng lên sân khấu vẫn quên động tác, nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành sân khấu của mình. Cuối cùng Lynk Lee nhận được số điểm 81 từ ban cố vấn, tạm xếp ở vị trí số 13.

Đáng chú ý trong những diễn biến mới của tập 2, khía cạnh hài hước của Lynk Lee được khai thác khiến khán giả thích thú. Nhiều người tưởng rằng lâu nay cô nàng có phần trầm tính, nhẹ nhàng và điềm tĩnh, nhưng Lynk Lee nói câu nào đều gây cười câu đó.

Lynk Lee xứng danh 'cây hài' mới nổi của 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', sơ hở là tiểu phẩm - ảnh 3

Lynk Lee thể hiên khía cạnh hài hước tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khiến khán giả thích thú

Khi trò chuyện với các Chị Đẹp hay phỏng vấn với chương trình, Lynk Lee đều tạo bầu không khí thoải mái, hài hước với các chia sẻ hóm hỉnh của mình. Khán giả bắt đầu đặt cho Lynk Lee danh xưng "cây hài" mới nổi của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" khi sơ hở là tiểu phẩm.

Với khiếu hài hước của mình, Lynk Lee hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây giải trí cho khán giả theo dõi chương trình. Đồng thời với kinh nghiệm hoạt động âm nhạc lâu năm, dám thử nghiệm những thử thách mới, Chị Đẹp Lynk Lee là nhân tố "đáng gờm".

Lynk Lee xứng danh 'cây hài' mới nổi của 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', sơ hở là tiểu phẩm - ảnh 4
Lynk Lee xứng danh 'cây hài' mới nổi của 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', sơ hở là tiểu phẩm - ảnh 5

Lynk Lee đem đến những màu sắc thú vị trại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lên sóng vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục