24h
Yeah1 News

Lynk Lee cáu giận vì bị gài thử thách ẩn,Phương Anh Đào cười ngất trước “kiệt tác” gốm sứ của Ngô Phương Anh

Thứ bảy, 15/10/2022 | 12:24 (GMT+7)

Tiếp tục chinh phục những thử thách cuối trong chặng đua Hội An, 3 đội chơi Thanh Xuân,Yolo và Ngẫu Nhiên buộc phải “tuyệt tình”, cạnh tranh nhau gay gắt để giành lấy chiến thắng cuối cùng.

Công viên đất nung Thanh Hà là thử thách thứ 5 mà Thanh Xuân phải đối diện.tại Chuyến đi nhớ đời Trước khi nhận nhiệm vụ chính thức, Thanh Xuân phải chạy đua với thời gian vì địa điểm diễn ra thử thách đóng của khá sớm. Nếu 3 thành viên không đến kịp thì đồng nghĩa với việc thất bại và họ sẽ mất quyền rút điểm ở nơi đây. Để không bị mất điểm ở thử thách này,“mợ hai” Ngô Phương Anh đã gọi điện năn nỉ và được đại diện phía công viên đồng ý chờ đội Thanh Xuân đến.

Việc làm gốm thủ công tưởng khó lại hoá dễ với Phương Anh Đào và Phạm Hoàng Nguyên . Ngọc nữ miền Tây và chàng diễn viên 9x khá thành thục trong các thao tác xoay bàn , nặn đất nung để tạo ra thành phẩm đẹp mắt ngay trong lần đầu tiên.

Lynk Lee cáu giận vì bị gài thử thách ẩn,Phương Anh Đào cười ngất trước “kiệt tác” gốm sứ của Ngô Phương Anh - ảnh 1
Lynk Lee cáu giận vì bị gài thử thách ẩn,Phương Anh Đào cười ngất trước “kiệt tác” gốm sứ của Ngô Phương Anh - ảnh 2

Không được khéo tay như 2 đồng đội, “mợ hai” Ngô Phương khá "í ẹ ” trong thử thách này. Từ giây phút bắt đầu, nữ diễn viên đã làm méo mó cục đất khiến người hướng dẫn phải “cầm tay chỉ việc”.Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình, cuối cùng Ngô Phương Anh cũng hoàn thành sản phẩm của mình . Vốn dĩ chọn cái ly để làm theo nhưng cuối cùng Ngô Phương Anh lại làm thành …cái tô trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Phương Anh Đào thì cười ngất trước“kiệt tác” ly uống canh của đồng đội.

Lynk Lee cáu giận vì bị gài thử thách ẩn,Phương Anh Đào cười ngất trước “kiệt tác” gốm sứ của Ngô Phương Anh - ảnh 3

Quay lại với Ngẫu Nhiên. Ở thử thách Ẩm thực Hội An, Ngẫu Nhiên đã đi ngược với 2 đội chơi trước, cô nàng Mai Thảo Nguyên “liều mình” chọn phương án thực hiện thử thách không được cung cấp tiền. Điều này đã vô tình đẩy Ngẫu Nhiên vào thế khó.Không chỉ phải xin tiền khách du lịch, tính toán thời gian di chuyển, Ngẫu Nhiên còn đối diện với cái lắc đầu từ chủ quán vì không kiếm đủ tiền trả 3 tô cao lầu mỳ . Sự từ chối của chủ quán khiến cả 3 bối rối, không ngừng lo lắng. Đến mức Mai Thảo Nguyên phải mang“uy tín" của người Quảng Nam” ra để thề thốt thì mới có được cái gật đầu đồng ý ăn thiếu từ chủ quán và hoàn thành thử thách. Đây chắc hẳn là một kỷ niệm nhớ đời của cô nàng xinh đẹp.

Lynk Lee cáu giận vì bị gài thử thách ẩn,Phương Anh Đào cười ngất trước “kiệt tác” gốm sứ của Ngô Phương Anh - ảnh 4

Khác với 2 đội chơi trước, Yolo có nhiệm vụ là 3 thành viên phải xỏ được chỉ vào kim trong thời gian ngồi trên Đu quay dây văng. Chưa biết Đu quay dây văng là gì, Nguyên Yunie đã lo lắng: “Em ghét nhất là cái gì lên xuống, lên xuống đó. Ghê quá à, em sợ nhất là cái đó đó. Thót tim.”. Nghe vậy, Lynk Lee cũng bày tỏ nỗi sợ của mình: “Quá đáng sợ.Em không thích chơi trò này đâu biên tập ơi. Bà biên tập ác ghê luôn á”

Lynk Lee cáu giận vì bị gài thử thách ẩn,Phương Anh Đào cười ngất trước “kiệt tác” gốm sứ của Ngô Phương Anh - ảnh 5

Cuối cùng, Đu quay dây văng là một trò chơi khá nhẹ nhàng, không hề “ác” như trong tưởng tượng của mọi người khiến Lynk Lee, Nguyên Yunie thở phào nhẹ nhõm. Bước lên đu quay với tâm thế tự tin, thoải mái, 3 thành viên đội Yolo hoàn thành thử thách ngay từ khi đu quay chưa khởi động. Lynk Lee vui vẻ đùa: “Thật ra hồi xưa em rất hay câu cá nên trò này rất dễ dàng đối với em ạ”.

Sau khi hoàn thành 5/6 thử thách, 3 đội chơi tiến đến thử thách cuối cùng của ngày mang tên Sông hoài nguyện ước. Tại đây, Thanh Xuân, Yolo và Ngẫu Nhiên được chỉ định xuống thuyền di chuyển trên sông Hoài, thả hoa đăng như những du khách bình thường.Tuy nhiên, ở trong một cuộc đua thì sẽ chẳng có điều gì “bình thường”.

Lynk Lee cáu giận vì bị gài thử thách ẩn,Phương Anh Đào cười ngất trước “kiệt tác” gốm sứ của Ngô Phương Anh - ảnh 6

Trong thử thách Sông hoài nguyện ước, ban tổ chức đã sắp xếp một nhiệm vụ ẩn, đòi hỏi người chơi phải biết quan sát những sự vật, sự việc xung quanh. Trong khi Thanh Xuân và Ngẫu Nhiên đề cao cảnh giác, chú ý quan sát đến những diễn biến xảy ra xung quanh thì Yolo lại có phần lơ là và chủ quan. Lúc thì Lynk Lee thao thao bất tuyệt về Hội An như một hướng dẫn viên, lúc thì nữ ca sĩ trò chuyện, chụp hình với người hâm mộ. Dù cũng ngó nghiêng như bao người khác nhưng 3 thành viên lại bỏ qua điều cần phải thấy.

Chính vì vậy, sau khi thưởng thức nét đẹp của dòng sông Hoài cùng trải nghiệm thả hoađăng thú vị, Yolo trở về và ngơ ngác khi nhận được câu hỏi: “Đáp án của mình là gì”.

Ngay khi nghe câu hỏi từ ban tổ chức, Phú Cường liền hỏi ngược lại: “Đáp án gì. Đã hỏiđâu mà đáp án”.

Lynk Lee cáu giận vì bị gài thử thách ẩn,Phương Anh Đào cười ngất trước “kiệt tác” gốm sứ của Ngô Phương Anh - ảnh 7

Dù được ekip giải thích nhưng Yolo vẫn không hiểu câu hỏi. Lynk Lee hoang mang, lên tiếng chất vấn: “Đã hỏi câu hỏi đâu. Hỏi lúc nào ạ”. Giọng ca Buồn thì cứ khóc đi nói thêm : “Chị ấy chỉ nói là mọi người cứ enjoy đi, enjoy thì mới thấy được cái cần thấy”Mặc cho Yolo phân bua, ban tổ chức vẫn giữ nguyên thái độ. Cuối cùng, Lynk Lee chỉ dành vùi bước và trả lời đại đáp án: “Vui ạ”. Rõ rang , đáp án Yolo đưa ra là sai và họ đã thất bại trong thử thách lần này và mất đi cơ hội rút điểm.

Lynk Lee cáu giận vì bị gài thử thách ẩn,Phương Anh Đào cười ngất trước “kiệt tác” gốm sứ của Ngô Phương Anh - ảnh 8

Dẫu không được rút điểm ở thử thách cuối nhưng Yolo vẫn là đội chơi có điểm số cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.Như vậy, cả 3 đội chơi đã hoàn thành vòng xoay du lịch tại Hội An với điểm số: Yolo 295, Thanh Xuân 250 và Ngẫu Nhiên 245. Với chênh lệch điểm số không quá lớn, cơ hội giành lấy ngôi vị quán quân vẫn chia đều cho 3 đội chơi và họ sẽ quyết đấu với nhau trong trận chiến quyết định ở tập sau. Liệu đội chơi nào sẽ giành chiến thắng, trở thành chủ nhân của giải thưởng giá trị hàng trăm triệu đồng?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục