24h
Yeah1 News

Lý Nhã Kỳ viết tâm thư sau "Người ấy là ai", chọn đúng trai độc thân nhưng khẳng định không phát triển tình cảm được

Thứ bảy, 13/08/2022 | 08:00 (GMT+7)

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, người đẹp Lý Nhã Kỳ khẳng định "không thể phát triển tình cảm" với chàng Việt kiều Thái Khoa khiến khán giả vô cùng hụt hẫng.

Trở thành nữ chính trong tập cuối chương trình "Người ấy là ai", Lý Nhã Kỳ khiến fan lẫn đồng nghiệp hồi hộp chờ đợi kết quả tốt đẹp nhất dành cho người đẹp sau thời gian dài cô đơn. Thật may mắn khi trong tập phát sóng tối qua của "Người ấy là ai", Lý Nhã Kỳ đã chọn chính xác chàng trai độc thân tên Thái Khoa. Là doanh nhân điển trai hiện đang sinh sống và làm việc tại Đức, Thái Khoa được cho là quá phù hợp với Lý Nhã Kỳ để kết duyên đậm sâu.

Lý Nhã Kỳ đến với 'Người ấy là ai' không đặt ra mục tiêu tìm được 1 nửa của mình.
Lý Nhã Kỳ đến với "Người ấy là ai" không đặt ra mục tiêu tìm được 1 nửa của mình.
Tuy nhiên, cô nàng đã 'va' đúng chàng trai độc thân cực phẩm trong chương trình.
Tuy nhiên, cô nàng đã "va" đúng chàng trai độc thân cực phẩm trong chương trình.
Người đẹp ngại ngùng khi đứng cạnh Thái Khoa.
Người đẹp ngại ngùng khi đứng cạnh Thái Khoa.

Ngay sau khi kết thúc hành trình, Lý Nhã Kỳ đã viết ngay 1 bức tâm thư gửi đến khán giả của mình và cả anh bạn Thái Khoa. Theo đó, người đẹp bộc bạch: "Kỳ đến với 'Người ấy là ai' không phải đặt mục tiêu nhất định mang về cho mình một nửa, mà Kỳ muốn chứng minh rằng mình có thể bỏ qua cái tên Lý Nhã Kỳ vốn là một vỏ bọc vô cùng hoàn hảo và cứng cáp, để trở lại một Thanh Nhàn ngọt ngào và sẵn sàng yêu và được yêu, từ nay thoải mái thể hiện cảm xúc của mình....". Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cho hay khác với vẻ ngoài cứng cáp, gai góc cô xây dựng bấy lâu, từ sau bên trong cô nàng vẫn muốn được yêu thương, chiều chuộng như công chúa.

Lý Nhã Kỳ khẳng định không thể phát triển tình cảm với Thái Khoa khiến khán giả hụt hẫng.
Lý Nhã Kỳ khẳng định không thể phát triển tình cảm với Thái Khoa khiến khán giả hụt hẫng.

Đáng chú ý, Lý Nhã Kỳ bất ngờ nhắn nhủ đến Thái Khoa - chàng Việt kiều điển trai nhận được bó hoa của chính mình: "Rất cảm ơn các chàng trai của 'Người ấy là ai', đặc biệt là Thái Khoa. Dù không phát triển tình cảm nhưng chúng ta có thể đồng hành như những người bạn tốt ở chặng đường sắp tới...". Chia sẻ bất ngờ về việc không thể phát triển tình cảm để đưa mối quan hệ đi xa hơn của Lý Nhã Kỳ dành cho Thái Khoa khiến khán giả hụt hẫng. Rất nhiều người đã mong cặp đôi nên duyên từ chương trình, tuy nhiên, lời khẳng định trên cho thấy cô nàng chưa thực sự sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Hoặc Thái Khoa có thể là lựa chọn đúng nhưng chưa đủ sức chinh phục trái tim của "nữ đại gia hột xoàn"!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục