24h
Yeah1 News

Từng bỏ lại tất cả, sang Mỹ bưng phở và học nhiếp ảnh: Vì sao Anh Tài Thiên Minh quay lại tham gia TV show?

Thứ năm, 11/04/2024 | 10:13 (GMT+7)

Thiên Minh đã tiết lộ lý do đặc biệt khiến anh quyết tâm trở lại với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai để tái xuất showbiz sau nhiều năm đứng sau ống kính.

Nhiếp ảnh gia Thiên Minh được khán giả thế hệ 8X, 9X biết đến với vai trò là người mẫu quảng cáo , ca sĩ, diễn viên, VJ… Thiên Minh cũng chính là một trong những “Hot boy đời đầu", gương mặt quen thuộc của các bìa báo teen khi trở thành quán quân cuộc thi "Hoa học trò Icon 2007" vào năm 17 tuổi. Ngoài vẻ điển trai vốn có, anh còn sở hữu chất giọng ấn tượng khi để lại dấu ấn với nhiều ca khúc “làm mưa làm gió" như Tiệm Bánh Dâu Tây, Hai Nửa Tình Yêu, Chuyện Tình Lá Và Gió… Thiên Minh còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với bộ phim tuổi teen nổi tiếng "Mùa hè sôi động". 

Từng bỏ lại tất cả, sang Mỹ bưng phở và học nhiếp ảnh: Vì sao Anh Tài Thiên Minh quay lại tham gia TV show? - ảnh 1

Sau khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, Thiên Minh bất ngờ lựa chọn đi du học. Sau đó, anh quay lại hoạt động nghệ thuật với vai trò nhiếp ảnh gia và theo đuổi phong cách nhiếp ảnh chân dung đen trắng. Hành trình này của nam nghệ sĩ cũng không hề dễ dàng khi khoảng thời gian mới sang trời Tây, anh phải làm nhiều công việc bán thời gian, bưng phở... để có đủ chi phí trang trải cho cuộc sống tại đây và theo đuổi ước mơ nhiếp ảnh.

Từng bỏ lại tất cả, sang Mỹ bưng phở và học nhiếp ảnh: Vì sao Anh Tài Thiên Minh quay lại tham gia TV show? - ảnh 2

Sau nhiều năm, Thiên Minh giờ đây là nhiếp ảnh gia nổi tiếng, thực hiện những triển lãm nhiếp ảnh thành công khi hợp tác với nhiều nghệ sĩ đình đám. Đang trong giai đoạn có thể coi là đỉnh cao sự nghiệp này, Thiên Minh bất ngờ quay lại với làng giải trí khi xác nhận tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Màn tái xuất này của Thiên Minh khiến nhiều khán giả bất ngờ và tò mò lý do vì sao.

Từng bỏ lại tất cả, sang Mỹ bưng phở và học nhiếp ảnh: Vì sao Anh Tài Thiên Minh quay lại tham gia TV show? - ảnh 3

Nói về việc chọn Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai để trở lại với sân khấu biểu diễn, Thiên Minh cho hay: “Tôi rời xa lĩnh vực nghệ thuật quá lâu rồi, hơn một thập kỷ nhưng mọi người vẫn nhớ đến thanh xuân của mình” - chàng nhiếp ảnh gia tâm sự. Anh cho biết đây như cách anh sống hết mình một lần nữa với những điều bản thân bỏ ngỏ thời thanh xuân.  

Từng bỏ lại tất cả, sang Mỹ bưng phở và học nhiếp ảnh: Vì sao Anh Tài Thiên Minh quay lại tham gia TV show? - ảnh 4

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20g - 21g30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g30 bắt đầu từ  tháng 6/2024.

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục