24h
Yeah1 News

Lý do Karik có thái độ lạ trong chung kết Rap Việt mùa 3, lộ clip hậu trường hé lộ toàn bộ sự thật

Chủ nhật, 10/09/2023 | 11:13 (GMT+7)

Thái độ kỳ lạ của Karik trong đêm chung kết Rap Việt mùa 3 trở thành đề tài gây tranh cãi trên MXH. Đoạn clip hậu trường mới đây hé lộ tất cả.

Tối ngày 9/9, chung kết Rap Việt mùa 3 đã được phát sóng trực tiếp với quán quân thuộc về Double2T . Bên cạnh chiến thắng thuyết phục của "người miền núi", thái độ của Karik trong suốt chương trình trở thành đề tài gây tranh cãi trên khắp mạng xã hội. 

Double2T giành quán quân tại Rap Việt mùa 3
Double2T giành quán quân tại Rap Việt mùa 3

Từ đầu chương trình, Karik xuất hiện với bộ quần áo "kín bưng", trùm mũ kín mít không để lộ mặt. Khoảnh khắc MC Trấn Thành đến giao lưu, Karik còn từ chối trả lời. Thái độ thờ ơ kỳ lạ của Karik khiến Trấn Thành cũng "đứng hình" mất vài giây. Khi chào khán giả, Karik cũng không để lộ mặt khiến không ít người cảm thấy khó hiểu. Ở phần cuối chương trình, khi Trấn Thành gọi ban giám khảo và huấn luyện viên lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh, khán giả đã tinh mắt phát hiện Karik bất ngờ vắng mặt.

Karik liên tục cúi gằm mặt, không nói năng gì trong suốt chương trình
Karik liên tục cúi gằm mặt, không nói năng gì trong suốt chương trình

Sau đêm chung kết, hành động khác thường của Karik được đông đảo mọi người quan tâm. Trong khi một số người cho rằng có lẽ Karik gặp vấn đề sức khỏe thì một số khác lại chỉ trích vì thái độ kém chuyên nghiệp của nam rapper. 

Lý do Karik có thái độ lạ trong chung kết Rap Việt mùa 3, lộ clip hậu trường hé lộ toàn bộ sự thật - ảnh 3
Thậm chí Karik còn trả lời qua loa câu hỏi của MC Trấn Thành
Thậm chí Karik còn trả lời qua loa câu hỏi của MC Trấn Thành

Mới đây, trên mạng xuất hiện đoạn clip hậu trường Karik rời khỏi địa điểm ghi hình thu hút sự chú ý của khán giả. Có thể thấy, nam rapper gặp vấn đề về sức khỏe khiến anh đi đứng không vững, phải liên tục vịn tay vào thành tường mới có thể bước tiếp. Biểu cảm trên mặt Karik cũng mệt mỏi, đờ đẫn khiến không ít fan hâm mộ lo lắng cho tình trạng cơ thể của anh.

Lý do Karik có thái độ lạ trong chung kết Rap Việt mùa 3, lộ clip hậu trường hé lộ toàn bộ sự thật - ảnh 5
Lý do Karik có thái độ lạ trong chung kết Rap Việt mùa 3, lộ clip hậu trường hé lộ toàn bộ sự thật - ảnh 6
Karik liên tục vịn tay vào tường để bước đi, khuôn mặt mỏi mệt vì gặp vấn đề sức khỏe
Karik liên tục vịn tay vào tường để bước đi, khuôn mặt mỏi mệt vì gặp vấn đề sức khỏe

Bên dưới video, nhiều bình luận động viên, cổ vũ Karik đến từ netizen như "Chân anh bị đau thì phải, thấy đi cà nhắc", "Hình như do bị chấn thương dây chằng", "Anh ốm nên mệt trong người thôi, mọi người đừng suy đoán nhiều quá", "Chúc anh mau khỏe", "Vậy mà nhiều đứa nói do anh không hài lòng kết quả chương trình", "Tội nghiệp quá, bị thương mà vẫn cố gắng diễn"...

Trước đó, khi kết hợp cùng thí sinh SMO thể hiện tiết mục "Vải thiều", Karik gây ấn tượng khi dù bị thương dây chằng ở chân vẫn nhảy cực kỳ nhiệt tình để tiếp sức cho màn trình diễn của đàn em. Đại diện của Karik cũng tiết lộ với Phụ nữ số rằng tối qua nam rapper gặp vấn đề về sức khỏe, thần thái không tốt nên mới có cách hành xử khác thường.

Hiện, tài khoản cá nhân Facebook của Karik đã bị khóa, riêng tài khoản Instagram thì chuyển ảnh đại diện sang màu đen. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Karik   Rap Việt  

Cùng chuyên mục