24h
Yeah1 News

LUNAS khoe ảnh "quậy tung nóc" khi tập luyện, fan lo cho cột sống của một Chị Đẹp

Thứ hai, 22/04/2024 | 10:49 (GMT+7)

Loạt ảnh hậu trường tập luyện của 5 Chị Đẹp nhóm LUNAS mới đây đã khiến fan rần rần thích thú và mong chờ MV debut chính thức của nhóm.

LUNAS là nhóm nhạc gồm 5 Chị Đẹp bước ra từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và được kỳ vọng là "cú hit" bùng nổ của V-Pop sắp tới. Những hình ảnh và động thái mới của nhóm cũng luôn được chú ý. Trong đó, loạt ảnh hậu trường trong lúc tập luyện của LUNAS mới đây đã được fan lan truyền với tốc độ chóng mặt.

LUNAS khoe ảnh 'quậy tung nóc' khi tập luyện, fan lo cho cột sống của một Chị Đẹp - ảnh 1

Đều là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, cuốn hút trên sân khấu nhưng ở hậu trường thì độ "lầy lội" của LUNAS cũng không kém bất kỳ ai. Cả 5 Chị Đẹp với 5 tính cách khác nhau nhưng mỗi lần hội ngộ thì đều "chung tần số" và "bung xõa" hết cỡ.

Trong những hình ảnh tập luyện mới đây, 5 thành viên đã khiến fan thích thú với loạt khoảnh khắc nhí nhố. Trong đó, Chị Đẹp Diệp Lâm Anh còn cao hứng hết "ke đầu" lại đến "trồng cây chuối". Nhiều fan vì thế đùa rằng nếu cứ thế này thì fan cứ phải lo cho cột sống của "Anh Diệp" mãi thôi!

LUNAS khoe ảnh 'quậy tung nóc' khi tập luyện, fan lo cho cột sống của một Chị Đẹp - ảnh 2
LUNAS khoe ảnh 'quậy tung nóc' khi tập luyện, fan lo cho cột sống của một Chị Đẹp - ảnh 3

LUNAS là nhóm nhạc nữ thế hệ mới này được lấy cảm hứng từ những mặt trăng tỏa sáng, đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ và thu hút của những người phụ nữ trưởng thành. Lý do LUNAS lấy cảm hứng từ hình tượng mặt trăng vì đây là hình ảnh đại diện cho sự đầy đặn của người phụ nữ và vĩnh hằng của không gian, thời gian.

LUNAS khoe ảnh 'quậy tung nóc' khi tập luyện, fan lo cho cột sống của một Chị Đẹp - ảnh 4

Điểm đặc biệt ở những mặt trăng tỏa sáng mang tên LUNAS là được cấu thành bởi 5 kí tự, tương ứng với 5 thành viên trong nhóm nhạc. Họ là những cá thể đại diện cho từng hình mẫu phụ nữ khác nhau nhưng mang một vẻ đẹp chung của tinh thần hình ảnh mặt trăng, dẫu cho trăng tròn hay trăng khuyết thì vẫn tỏa sáng theo nhiều cách khác nhau.

5 thành viên chính thức trong nhóm nhạc nữ tân binh là những Chị Đẹp bước ra từ chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Họ là Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. Lần lượt đại diện cho các ký tự L, U, N, A, S. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục