24h
Yeah1 News

Lộ diện top 26 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết của Hoa khôi Nam Bộ 2022

Chủ nhật, 09/10/2022 | 11:21 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian chờ đợi, Bán kết Hoa khôi Nam Bộ đã được diễn ra tại Tiền Giang với sự tham gia của 36 nhan sắc đến từ nhiều tỉnh thành và chọn ra 26 gương mặt xuất sắc vào vòng trong

Sau thời gian dài chờ đợi, Bán kết Hoa khôi Nam Bộ 2022 đã diễn ra tại TP Mỹ Tho, Tiền Giang tối 8/10. Hoa khôi Nam Bộ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2017, vòng thi chung kết được diễn ra tại Thành phố Cần Thơ.

Sự thành công của các thí sinh đạt thứ hạng cao vào năm ấy đã tạo nên tiếng vang tốt cho cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ - đặc biệt là Á khôi Nam Bộ 2017 Nguyễn Thúc Thùy tiên đã đạt danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Miss Grand International 2021(Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) và Hoa khôi Nam Bộ 2017 Nguyễn Thị Hải Yến trở thành sứ giả Du lịch tại tình nhà – An Giang.

Lộ diện top 26 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết của Hoa khôi Nam Bộ 2022 - ảnh 1

Cùng với tiêu chí tuyển chọn trước đây “tìm kiếm những viên ngọc thô vùng đất Nam Bộ”, cuộc thi năm nay còn có mục đích quảng bá Văn hóa, Du lịch vùng đất Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ. Bên cạnh công tác chuyên môn được tổ chức theo quy trình cuộc thi sắc đẹp, cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2022 còn là chương trình giải trí được tổ chức ấn tượng, mới lạ: Một sự kết hợp hoàn mỹ giữa cuộc thi sắc đẹp và quảng bá văn hóa, du lịch Nam Bộ. Các thí sinh sẽ được trải nghiệm thực tế vẻ đẹp của vùng đất trù phú này qua Hành trình Đất Phương nam

Lộ diện top 26 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết của Hoa khôi Nam Bộ 2022 - ảnh 2

Trải qua các thử thách xuyên suốt cuộc thi, 36 cô gái xuất sắc nhất đến từ 20 tỉnh thành khu vực Nam Bộ đã có phần tranh tài và đọ sắc vóc bất phân thắng bại trên sân khấu. Trong đêm thi này, top 36 thí sinh sẽ lần lượt bước qua các phần thi: Trang phục dạo phố, Trang phục áo tắm, Trang phục áo dài, để cùng nhau toả sáng, tự tin để ghi dấu ấn mạnh với ban giám khảo và các khán giả.

Lộ diện top 26 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết của Hoa khôi Nam Bộ 2022 - ảnh 3

Mở đầu cho đêm Bán kết của Hoa khôi Nam Bộ là màn công bố vật phẩm đăng quang . Theo đó, vương miện Hoa khôi Nam Bộ năm nay được chế tác với nguyên liệu chính từ thiên nhiên là TRẦM HƯƠNG. Theo trầm hương được mệnh danh là “Gỗ của các vị thần”, có thể có giá tới vài tỷ đồng/kg, và là một trong những nguyên liệu thô đắt nhất trên thế giới.

Lộ diện top 26 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết của Hoa khôi Nam Bộ 2022 - ảnh 4
Lộ diện top 26 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết của Hoa khôi Nam Bộ 2022 - ảnh 5

Lấy tông màu đen làm chủ đạo, top 36 thí sinh đã diện trên mình những bộ cánh đầy năng động, đúng với tinh thần trẻ trung nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, sang trọng.Không quá cầu kỳ, phần thi trang phục dạo phố quả thật đã giúp thí sinh tôn lên sự trang trọng, mạnh mẽ, cá tính mà bên cạnh đó không kém phần huyền bí

Lộ diện top 26 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết của Hoa khôi Nam Bộ 2022 - ảnh 6
Lộ diện top 26 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết của Hoa khôi Nam Bộ 2022 - ảnh 7

Tiết mục trình diễn áo tắm là phần thi được khán giả vô cùng trông chờ tại Hoa khôi Nam Bộ. Tại sân khấu của đêm Bán kết, top 36 thí sinh đã diện trang phục áo tắm màu xanh dương nổi bật phô diễn trọn vóc dáng gợi cảm và đôi chân dài thon gọn.

Lộ diện top 26 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết của Hoa khôi Nam Bộ 2022 - ảnh 8

Sau 2 phần thi ấn tượng của Top 36 thí sinh Hoa khôi Nam Bộ, các người đẹp cùng nhau bước vào phần thi Trang phục áo dài. Đây được xem là gia vị không thể thiếu trong bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào tại Việt Nam, bởi lẽ áo dài chính là nét đặc trưng văn hóa truyền thống của dân tộc, giúp các thí sinh toát lên cốt cách cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Lộ diện top 26 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết của Hoa khôi Nam Bộ 2022 - ảnh 9
Lộ diện top 26 thí sinh xuất sắc bước vào chung kết của Hoa khôi Nam Bộ 2022 - ảnh 10

Sau 3 phần thi, Các thí sinh được gọi tên để xuất hiện trong chung kết gồm Ngô Bảo Trâm, Đặng Thị Thắm, Lê Thị Kiều Nhung, Nguyễn Minh Hoàng Kim,Nguyễn Kim Phương, Trần Thị Mỹ Duyên, Nguyễn Thị Thanh Ngân, Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Lương Ngọc Thảo Sương, Danh Thị Nga Mỹ, Trần Vũ Như Anh, Huỳnh Kim Ngân, Nguyễn Thị Thanh Hằng, Trần Thuý Vy, Lê Thị Như Ý , Nguyễn Ngọc Quỳnh Như, Nguyễn Thị Kim Lương, Nguyễn Hồng Ngọc,Trần Anh Thư, Đỗ Thị Cẩm Tiên, Trần Thị Quyên, Phạm Thị Thuý Vy, Lê Mỹ Trang , Bùi Thuỳ Nhiên, Hà Mỹ Nhi, Nguyễn Tú Hảo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa khôi Nam Bộ  

Cùng chuyên mục