24h
Yeah1 News

Lộ diện 6 đội trưởng Công 2 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", fan không thể tin được trước nhân tố này được chọn?

Chủ nhật, 26/11/2023 | 09:20 (GMT+7)

Danh tính của 6 nữ nghệ sĩ là đội trưởng tiếp theo của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" mới đây đã khiến nhiều netizen bàn tán sôi nổi.

Đêm công diễn đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vừa lên sóng với phần thi của 6 đội theo những đội hình đã được phân chia trước đó. Sau phần công diễn đầu tiên này, khán giả đã phải ngậm ngùi chia tay 5 Chị Đẹp. Riêng Bảo Anh, ngay trước khi bước vào đêm công diễn, nữ diễn viên đã xin rút lui vì lý do sức khỏe khiến nhiều netizen không khỏi bất ngờ.

Lộ diện 6 đội trưởng Công 2 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', fan không thể tin được trước nhân tố này được chọn? - ảnh 1
Lộ diện 6 đội trưởng Công 2 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', fan không thể tin được trước nhân tố này được chọn? - ảnh 2

Điều này cũng đồng nghĩa với chuyện có đến 6 chị đẹp phải tạm dừng chân. 6 người này gồm: Hoàng Oanh, Tú Vi, Yến Trang, Vân Hugo, Nguyên Hà và Bảo Anh. Sau phần loại trừ, chương trình bắt đầu công bố thông tin về 6 đội trưởng mới. 6 chị đẹp có số phiếu bình chọn cao nhất từ bảng điểm yêu thích của khán giả sẽ là 6 trưởng nhóm mới. Thứ tự xếp hạng trong bảng điểm yêu thích quyết định thứ tự chọn lựa bài hát (chọn từ hạng cao đến hạng thấp).

Lộ diện 6 đội trưởng Công 2 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', fan không thể tin được trước nhân tố này được chọn? - ảnh 3

Kết quả 6 trưởng nhóm của Công diễn 2 lần lượt là: Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, H' Hen Niê, Mlee, Hà Kino và Đoan Trang. 18 chị đẹp còn lại luân phiên chọn bài hát mong muốn trình diễn theo thứ tự của bảng điểm cá nhân (chọn từ hạng cao đến hạng thấp) và tự chọn nhóm trưởng hoặc được nhóm trưởng chọn vào đội.

Ngay sau khi 6 đội trưởng mới lộ diện thì đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Đa phần netizen đều nhận xét 6 cái tên có nhiều nhân tố bất ngờ. Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi đang là 2 đội trưởng đang nhận được nhiều sự chú ý. Điểm tương đồng là cả hai cùng xuất thân là diễn viên, sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo và nổi tiếng với tính cách "lầy lội", hài hước.

Lộ diện 6 đội trưởng Công 2 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', fan không thể tin được trước nhân tố này được chọn? - ảnh 4

Hiển nhiên, vấn đề vocal của Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi là điều khó so sánh với những đàn chị khác trong chương trình, đặc biệt là những "chị đại" làng nhạc. Song, đó cũng là chính là điều khiến dân tình mong chờ rằng 2 nữ diễn viên nổi tiếng màn ảnh này sẽ dẫn dắt team của mình ra sao tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" và sẽ mang đến những bất ngờ gì.

Tiếp theo là 2 Chị Đẹp Hà Kino và H'Hen Niê. Nếu Ninh Dương Lan Ngọc và Diệu Nhi cùng lĩnh vực diễn xuất thì Hà Kino và H'Hen Niê cũng có thể đặt lên bàn cân khi cả hai cùng xuất thân từ làng mẫu. Từ những ngờ vực ban đầu, cặp chân dài này đã chứng minh tiềm năng cùa mình qua sân khấu solo và Công diễn 1. Tất nhiên vẫn còn nhiều hạn chế về giọng hát, vũ đạo nhưng chính điều này càng khiến khán giả tò mò cả 2 sẽ khắc phục những hạn chế này ra sao và mang đến điều gì mới mẻ khi đảm nhận vai trò đội trưởng.

Lộ diện 6 đội trưởng Công 2 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', fan không thể tin được trước nhân tố này được chọn? - ảnh 5
Lộ diện 6 đội trưởng Công 2 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', fan không thể tin được trước nhân tố này được chọn? - ảnh 6

Cuối cùng, Mlee và Đoan Trang là 2 đội trưởng còn lại của Công diễn 2. Đây là lần thứ 2 Đoan Trang đảm nhận vai trò này là liệu có thể "phục thù" sau khi mất 3 thành viên trong team ở Công diễn 1. Ngược lại, Mlee lần đầu tiên làm đội trưởng là một nhân tố đầy hứa hẹn và được mong chờ sẽ mang đến sân khấu đầy bất ngờ cho "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục