24h
Yeah1 News

Lê Hoàng tuyên bố không thích phụ nữ tiết kiệm

Chủ nhật, 13/11/2022 | 16:39 (GMT+7)

Lê Hoàng tuyên bố sẽ chọn một cô gái không biết tiết kiệm vì cho rằng “phụ nữ tiết kiệm sẽ khiến cuộc sống trở nên ngột ngạt”

Tập 17 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Đàn ông nghĩ gì về phụ nữ quá tiết kiệm?”. Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặc biệt diễn viên Ngọc Lan tạo nên những góc nhìn thú vị về vấn đề này.

Lê Hoàng tuyên bố không thích phụ nữ tiết kiệm - ảnh 1

Mở đầu cuộc trò chuyện, Quang Tuấn cho biết bản thân nam diễn viên rất thích mua laptop và máy chụp hình nhưng luôn bị vợ cho là hoang phí. Quang Tuấn cho rằng: “Nếu người phụ nữ tiết kiệm để chi tiêu hợp lý cho gia đình, chăm sóc cho con cái thì có thể chấp nhận được. Nhưng khi gia đình có điều kiện hơn mà vẫn quá tiết kiệm thì lại rất đáng sợ”.

Lê Hoàng tuyên bố không thích phụ nữ tiết kiệm - ảnh 2

Về phần Đức Thịnh, nam đạo diễn tiết lộ: “Đối với vợ thì tất cả các món đồ tôi mua đều là hoang phí”. Theo Đức Thịnh, Thanh Thúy không để anh tự mua bất cứ thứ gì và cho rằng nam đạo diễn không biết mua đồ, mua sai dễ gây hoang phí trong gia đình. Tuy nhiên, khi nhắc đến cách chi tiêu của bà xã, Đức Thịnh tỏ ra khá khó hiểu: “Mỗi lần Thanh Thúy đi siêu thị là mua đồ rất nhiều, em tưởng là mua hết cả siêu thị về và để đầy cả tủ lạnh nhưng lại không ăn hết kịp”. Nam đạo diễn cho rằng, vợ bị “ám ảnh”, sợ thiếu đồ ăn nên mua nhiều đồ ăn trong khi ăn không kịp lại hoang phí.  

Lê Hoàng tuyên bố không thích phụ nữ tiết kiệm - ảnh 3

Xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt, diễn viên Ngọc Lan (Lan Mập) cho rằng phụ nữ chỉ hoang phí trong việc mua sắm đồ ăn cho gia đình chứ ít khi tiêu sài cho cá nhân nhiều. Nữ diễn viên nói: “Em chỉ tiết kiệm ở những điều cần thiết, ví dụ như phấn son, quần áo, giày dép có thể hạn chế mua, hoặc lựa chọn giá cả hợp lý để dùng, và cái túi mắc nhất em mua giá chỉ khoảng 3 triệu thôi. Riêng khoản chi cho việc ăn uống trong gia đình, việc học hành của con cái sẽ thoải mái”.

Lê Hoàng tuyên bố không thích phụ nữ tiết kiệm - ảnh 4

Với đạo diễn Lê Hoàng, phụ nữ có rất nhiều lý do chính đáng để tiết kiệm như: chăm lo cho gia đình, việc học hành của con cái, chăm sóc cha mẹ già hay tiết kiệm cho tương lai,… Tuy nhiên, nam đạo diễn cho rằng bản thân sẽ không chơi chung và cũng không bao giờ cưới một người phụ nữ tiết kiệm, dù họ có lý do chính đáng nào đi nữa. “Nếu để đưa ra lý do chính đáng thì có hàng tỷ lý do chính đáng để tiết kiệm, nhưng cuộc sống vợ chồng sẽ trở nên ngột ngạt lắm. Ví dụ như mua một chiếc áo về mà vợ lại bảo nó quá đắt, nhiều lần như vậy sẽ không còn thoải mái nữa”. Lê Hoàng cho rằng, cuộc sống ngoài cái đúng ra thì còn có cảm xúc nữa: “Nhìn chung thì đàn ông chúng ta một là thích con gái đẹp, hai là thích con gái rộng rãi một chút, thoải mái không quá chi li”.

Lê Hoàng tuyên bố không thích phụ nữ tiết kiệm - ảnh 5

Không đồng tình với ý kiến của đàn anh, diễn viên Ngọc Lan (Lan Mập) cho rằng: “Các anh chỉ đi làm về rồi đưa tiền cho vợ chứ đâu biết phải chi tiền điện, tiền nước, tiền học con cái, tiền xăng xe,… đều là do phụ nữ chi tiêu hết. Đáng lẽ các anh phải cảm ơn vợ mình biết tiết kiệm để quán xuyến chi tiêu trong gia đình mới phải”.

Lê Hoàng tuyên bố không thích phụ nữ tiết kiệm - ảnh 6

Lê Hoàng cho rằng đàn ông đều hiểu các lý do mà phụ nữ tiết kiệm là chính đáng nhưng cảm xúc vẫn không thích điều đó. Nam đạo diễn nói thêm: “Giữa hai cô gái bằng tuổi, đẹp ngang nhau, học vấn ngang nhau thì tôi sẽ chọn cô gái không hà tiện”, Lê Hoàng kiên quyết bảo vệ lập trường của mình.

Lê Hoàng tuyên bố không thích phụ nữ tiết kiệm - ảnh 7

Với diễn viên Ngọc Lan, cô cho biết trong gia đình thì ông xã sẽ đưa cô 50% lương để cô chi tiêu trong gia đình và phần còn lại thì tùy ông xã chi tiêu, nữ diễn viên sẽ không can thiệp. Ngọc Lan nói thêm: “Phụ nữ tiết kiệm để chi tiêu hợp lý trong gia đình là đúng nhưng những người giữ hết tiền và ‘phát lương’ cho chồng đi làm hằng ngày là quá đáng, không thể chấp nhận”.  

Đón xem chương trình Có hẹn lúc 22 giờ vào lúc 22h thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV9.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục