24h
Yeah1 News

Lê Hoàng, Mù Tạt tranh luận chuyện phụ nữ lấy tài chính làm thước đo chọn bạn đời

Chủ nhật, 06/11/2022 | 15:56 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng việc phụ nữ lựa chọn một người đàn ông có tài chính làm bạn đời luôn luôn đúng; MC Mù Tạt tiết lộ chuyện bạn trai cũ có gia thế giàu có khiến cô luôn cảm thấy tự ti.

Tập 16 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Đànông nghĩ gì khi phụ nữ lấy tài chính làm thước đo chọn bạn đời?”. Cuộc trò chuyện củađạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặcbiệt MC Mù Tạt tạo nên những góc nhìn thú vị về vấn đề này.

Lê Hoàng, Mù Tạt tranh luận chuyện phụ nữ lấy tài chính làm thước đo chọn  bạn đời - ảnh 1

Theo Lê Hoàng thì phụ nữ chọn những người đàn ông có tiền luôn luôn đúng, nam đạodiễn cho rằng điều quan trọng là đồng tiền của người đàn ông có được kiếm ra một cáchlành mạnh hay không: “Trong một xã hội lành mạnh thì người đàn ông nhiều tiền chứngtỏ họ có tài và lao động đặc biệt nên mới được trả lương cao. Chuyện một cô gái lựachọn người đàn ông giàu có, nhiều tiền trong một xã hội lành mạnh và đồng tiền họ kiếmđược lành mạnh thì không có gì để phê phán”.

Lê Hoàng, Mù Tạt tranh luận chuyện phụ nữ lấy tài chính làm thước đo chọn  bạn đời - ảnh 2

Với đạo diễn Đức Thịnh, khi đến với người đàn ông thì người phụ nữ nên tự hỏi bản thânlựa chọn người đó là vì điều gì, có thật sự dành trái tim cho đối phương hay không? Ôngxã Thanh Thúy cho rằng, việc phụ nữ lựa chọn ở bên cạnh một người đàn ông có tàichính là chuyện dĩ nhiên.

Lê Hoàng, Mù Tạt tranh luận chuyện phụ nữ lấy tài chính làm thước đo chọn  bạn đời - ảnh 3

Xuất hiện bất ngờ với vai trò khách mời đặc biệt, MC Mù Tạt tiết lộ người yêu cũ của côlà một người có gia thế và mạnh về tài chính nhưng do bản thân cô khi đó còn quá trẻ,chưa có gì trong tay nên luôn tự ti trước đối phương. “Đôi khi vì chênh lệch về tài chínhthôi cũng khiến em cảm thấy không thể thoải mái và hạnh phúc được”, nữ MC bộc bạch.

Lê Hoàng, Mù Tạt tranh luận chuyện phụ nữ lấy tài chính làm thước đo chọn  bạn đời - ảnh 4

Theo Lê Hoàng, MC Mù Tạt chưa có được sự kiêu hãnh về giá trị bản thân nên khi đứngtrước người đàn ông có khối tài sản lớn cô nàng liền cảm thấy tự ti. Nam đạo diễn chorằng một cô gái xinh đẹp, có học thức và lương thiện thì đã là một phẩm chất tuyệt vờinên việc phụ nữ không có tài chính bằng đàn ông cũng không quan trọng.

Lê Hoàng, Mù Tạt tranh luận chuyện phụ nữ lấy tài chính làm thước đo chọn  bạn đời - ảnh 5

Ngoài ra, MC Mù Tạt còn cho biết bản thân cô là một cô gái tự lập, tự có công việc ổnđịnh và có thể nuôi sống bản thân nên để lựa chọn bạn đời phải cần đến nhiều yếu tố nhưtình cảm, tính cách,… và sự rung cảm thật sự. Tuy nhiên, nữ MC cũng nói thêm: “Bảnthân em là một người thực tế nên việc cần một người đàn ông vững kinh tế cũng làchuyện bình thường, với em thì đàn ông có sự nghiệp thì mới yêu được vợ”.

Lê Hoàng, Mù Tạt tranh luận chuyện phụ nữ lấy tài chính làm thước đo chọn  bạn đời - ảnh 6

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục