24h
Yeah1 News

Lê Hoàng cho rằng vợ chồng không nên công khai mọi thứ với nhau

Chủ nhật, 09/10/2022 | 15:50 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng không có chuyện đàn ông thật sự vui vẻ dẫn vợ theo khi hẹn gặp người yêu cũ.

Tập 11 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Đàn ông nghĩ gì về mối tình đầu?”. Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặc biệt diễn viên Hiền Trang tạo nên những góc nhìn thú vị về vấn đề này.

Lê Hoàng cho rằng vợ chồng không nên công khai mọi thứ với nhau - ảnh 1

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng mối tình đầu của đa số mọi người đều chưa trưởng thành, lúc chúng ta nghĩ về tình yêu rất mơ hồ, nên thơ và không vì vật chất. Theo nam đạo diễn thì mối tình đầu ở thế hệ của anh rất thơ mộng, có thể là viết một bức thư, một bài thơ để gửi cho người yêu. Và đa số tình đầu ngày xưa đều là bạn học cùng lớp, cùng trường, mọi cách thể hiện tình cảm điều diễn ra trong lớp học như gửi thư cho nhau, mua bánh   kẹo tặng nhau hay cùng về nhà sau giờ tan học.

Lê Hoàng cho rằng vợ chồng không nên công khai mọi thứ với nhau - ảnh 2

Với Quang Tuấn, anh cho rằng nhiều người thường nhớ về mối tình đầu là vì những kỷ niệm như cái nắm tay, cái hôn đầu tiên. Tuy nhiên, Lê Hoàng lại cho rằng: “Thời của anh không có chuyện nắm tay hay hôn nhau, không nghĩ đến chuyện hôn nhau đâu, nó quá xa vời”. Lê Hoàng nói thêm, thuở anh còn trẻ thì hai người yêu nhau chỉ biết đứng ngoài đường nói chuyện chứ không có hàng quán để hẹn hò như ngày nay.

Lê Hoàng cho rằng vợ chồng không nên công khai mọi thứ với nhau - ảnh 3

Theo quan điểm của Lê Hoàng, tình đầu của những thập niên trước rất đẹp và trong trẻo nên thái độ của phụ huynh thời đó cũng không quá khắt khe. “Ngày xưa mà cha mẹ nghe nói con mình có mối tình đầu thì họ sẽ cười ngay mà không có vấn đề gì cả. Nhưng ở thời đại bây giờ thì lại khác, nếu một phụ huynh có con lớp 9, lớp 10 biết yêu thì lo lắng lắm”. Lê Hoàng cho rằng, hiện nay công nghệ phát triển quá nhanh nên phụ huynh rất sợ con cái có mối tình đầu quá sớm sẽ ảnh hưởng xấu nên họ canh chừng con từng chút một.

Lê Hoàng cho rằng vợ chồng không nên công khai mọi thứ với nhau - ảnh 4

Xuất hiện bất ngờ với vai trò khách mời đặc biệt, diễn viên Hiền Trang tỏ ra khá tiếc nuối vì chưa từng trải qua cảm giác được yêu một bạn học cùng lớp cùng trường: “Khi còn đi học thì em được rất nhiều người đón đường chọc ghẹo và nhận được nhiều thư nhưng em lại không suy nghĩ gì nhiều cả. Lúc đó em có cảm tình với một người anh chứ không có chuyện yêu ai chung lớp học cả”.

Lê Hoàng cho rằng vợ chồng không nên công khai mọi thứ với nhau - ảnh 5

Theo Hiền Trang, chỉ cần khiến cô cảm xúc thì mối tình nào cũng đẹp chứ không hẳn là chỉ có mối tình đầu là đáng nhớ. Đồng thời, nữ diễn viên nói thêm bản thân sẽ không ghen tuông với những mối tình trước của bạn đời nhưng cô vẫn sẽ tò mò về họ: “Em muốn biết người yêu đầu của chồng như thế nào, họ có xinh đẹp không, dễ thương hay giỏi giang không. Em muốn biết để học hỏi những cái hay của họ để khiến cho chồng yêu thương mình nhiều hơn”. Hiền Trang nói thêm, nếu để cô biết được chồng mình lén xem facebook cá nhân của người yêu cũ thì cô chắc chắn sẽ rất ghen và cảm thấy không được tôn trọng.

Ngoài ra, nữ diễn viên “Cổng mặt trời” cho hay: “Nếu ông xã muốn em cùng anh ấy đi dự sinh nhật người yêu cũ hoặc đi cà phê bàn công việc thì điều đó rất tuyệt vời”. Cô nàng cho biết hành động đó của người đàn ông chứng tỏ họ không còn quan hệ gì với người cũ cả, và cô cảm thấy vui và hạnh phúc vì điều đó.

Lê Hoàng cho rằng vợ chồng không nên công khai mọi thứ với nhau - ảnh 6

Đạo diễn Lê Hoàng lập tức phản ứng ngay: “Làm gì có chuyện đi gặp người yêu cũ mà lại dẫn vợ theo”. Nam đạo diễn nói thêm: “Nếu ông ấy vui khi mời em cùng đi gặp người yêu cũ thì chỉ có thể là giả vui vẻ trước mặt em thôi, hoặc là ông ấy đã có 100 lần gặp riêng người đó và chỉ có 2 lần dẫn em theo thôi”. Theo Lê Hoàng, hai vợ chồng có thể cùng dự lễ cưới của người cũ vì đó là nơi hội họp đông người, còn việc cả 3 gặp riêng nhau thì không thể được. Đồng tình với đàn anh, Đức Thịnh cho rằng, việc cùng chồng đi gặp người yêu cũ chỉ tạo ra sự khó xử cho cả ba: “Khi nói chuyện sẽ phải giữ kẽ và dò chừng thái độ lẫn nhau”.

Theo đó, Lê Hoàng khuyên Hiền Trang đừng nên đánh giá cao việc “công khai” giữa hai vợ chồng với nhau. Nam đạo diễn cho rằng: “Vợ chồng không phải là công khai hết mà là tinh tế, mà muốn tinh tế là hãy để cho đối phương tự do”.

Đón xem chương trình Có hẹn lúc 22 giờ vào lúc 22h thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV9. ​

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục