24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm kêu cứu vì người dân bao vây kẹt cứng, chen chúc chờ quay "2 ngày 1 đêm"

Thứ năm, 01/12/2022 | 09:03 (GMT+7)

Tình trạng người dân tụ tập đông đúc, bao vây kẹt cứng quanh khu vực ghi hình "2 ngày 1 đêm" mới đây khiến các nghệ sĩ phải liên tục cầu cứu. Điều này cũng gây khó khăn cho tiến độ công việc.

Chương trình "2 ngày 1 đêm" được xem là một trong những gameshow thực tế thành công nhất trong năm 2022. Sở hữu dàn cast gồm những ngôi sao nổi tiếng như Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Cris Phan , HIEUTHUHAI , với lối dẫn dắt dễ thương, chân thật, hài hước, chương trình nhanh chóng thu hút được sự yêu mến từ đông đảo khán giả.

2-ngay-1-dem-sau-nhung-tran-711658077829-1662193632161-1662193632749417451331Chương trình "2 ngày 1 đêm" nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả

Trải qua mùa 1 phát sóng giới thiệu nhiều địa điểm nổi tiếng, nhờ sự ủng hộ của khán giả, "2 ngày 1 đêm" tiếp tục phát triển mùa 2 ngay và luôn. Mới đây, ekip chương trình đã thông báo về kế hoạch ghi hình tại An Giang thu hút sự quan tâm của mọi người. Vì để chuẩn bị cho tiết mục lô tô nên ekip có nhờ đến sự hỗ trợ của một số bà con địa phương. Thế nhưng chính vì sức nóng quá lớn của dàn cast và chương trình đã gây ra tình trạng hỗn loạn không đáng có.

d-4

d-3

Người dân tụ tập quá đông ở khu vực ghi hình khiến tiến độ bị chậm trễ

Cụ thể vào tối qua (30/11), tại khu vực phố đi bộ của thành phố Long Xuyên (An Giang), hàng trăm, hàng ngàn khán giả đã có mặt trực tiếp quanh chỗ quay hình để ủng hộ chương trình. Ngay từ chiều, mọi người đã tụ tập đông đúc dẫn đến tình trạng kẹt cứng xung quanh khu vực trên. 

d-5Ekip phải đích thân lên tiếng xin lỗi vì bắt người dân chờ đợi nhưng không thể ghi hình

Bất chấp việc ekip chương trình và lực lượng an ninh chốt chặn, kêu gọi thế nào thì người dân vẫn liên tục đổ về địa điểm này. Chính vì tình trạng đám đông chen chúc với hi vọng gặp gỡ, giao lưu với dàn cast "2 ngày 1 đêm" đã khiến tình trạng giao thông khu vực bị đình trệ.

Tại một diễn biến khác, sau khi địa điểm khách sạn của dàn cast bị tiết lộ, nhiều người dân đã túc trực phía ngoài để quay clip, chụp ảnh chia sẻ trên mạng xã hội. Vì nguyên nhân trên mà các ngôi sao nổi tiếng không thể di chuyển đến địa điểm ghi hình như dự kiến. 

d-10

d-7Người dân vây kín quanh xe của dàn cast khiến xe không thể di chuyển

Mặc dù đã dùng mọi biện pháp kêu gọi, ngăn cản nhưng số lượng người dân tụ tập hưởng ứng ngày càng đông. Trong đoạn clip mà dàn cast "2 ngày 1 đêm" ghi lại, có thể thấy các ngôi sao đã phải lên tiếng cầu cứu vì "biển" người đông đúc, hỗn loạn bao quanh xe. Dù ekip đã cố gắng dẹp đường thế nào thì chiếc xe chở dàn cast vẫn không thể lăn bánh.

Lê Dương Bảo Lâm phải liên tục kêu cứu, trong khi Trường Giang thì lo lắng nhắc nhở người dân cẩn thận vì đám đông hỗn loạn. Những nghệ sĩ khác như Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, HIEUTHUHAI , Cris Phan bày ra biểu cảm hoang mang nhìn dòng người lũ lượt kéo về.

d-6

d-9Lê Dương Bảo Lâm cầu cứu, Ngô Kiến Huy và Trường Giang hoang mang nhắc nhở mọi người cẩn thận chen lấn

Đích thân ekip sau đó đã phải lên tiếng thông báo tạm hoãn buổi ghi hình ở phố đi bộ do đám đông gây cản trở tiến độ làm vượt quá thời gian mà chính quyền cho phép. Mọi người cảm thấy có lỗi vì đã bắt người dân chờ hơn 3 tiếng đồng hồ nhưng cuối cùng vẫn không thể hoàn thành buổi quay hình. Ekip cho biết sẽ dời tiết mục lô tô vào thời gian khác và thông báo với mọi người ngay khi có thể.

dan-cast-2-ngay-1-dem-mua-2-bao-lam-co-mat-nguoi-nuoc-ngoai-tham-gia-72914500Ekip chương trình vừa lên tiếng về vấn nạn quay clip, livestream "spoil" trước

Trước đó, trong quá trình quay hình mùa mới, vì sức nóng và độ ảnh hưởng lớn của mùa 1 nên dàn cast "2 ngày 1 đêm" đi đến đâu cũng có rất đông khán giả quay clip, chụp ảnh, thậm chí là livestream chia sẻ lên mạng xã hội. Điều này vô tình "spoil" trước kịch bản và kết quả của buổi ghi hình sẽ làm ảnh hưởng đến sự thu hút khi chương trình lên sóng.

Chính vì vậy ekip phải đăng bài thông báo hy vọng mọi người không chia sẻ video hay hình ảnh công khai khi tập chương trình chưa phát sóng, đồng thời không gây rối làm mất trật tự lúc show quay hình: "Hãy là những khán giả văn minh, ủng hộ 2 Ngày 1 Đêm khi thành phẩm của chúng tôi chính thức lên sóng nhé!". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục