24h
Yeah1 News

Lan Khuê có thái độ ra sao khi thua toàn tập tại The New Mentor, suýt "banh team"?

Thứ bảy, 07/10/2023 | 09:38 (GMT+7)

Sau 9 tập phát sóng của The New Mentor, team của Super Mentor Lan Khuê không thắng bất kỳ một một tập nào, liên tục gửi thí sinh vào phòng loại.

Chương trình truyền hình thực tế The New Mentor vừa chính thức kết thúc 9 tập phát sóng, Top 8 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào chung kết đã lộ diện. Cả 4 Super Mentor là Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Hương Giang đều có thí sinh đi đến hành trình cuối cùng. Tuy nhiên riêng Lan Khuê không thắng bất kỳ một tập nào của chương trình, thậm chí suýt nữa "banh team".

Lan Khuê có thái độ ra sao khi thua toàn tập tại The New Mentor, suýt 'banh team'? - ảnh 1

Lê Thu Trang và Pông Chuẩn là 2 thí sinh cuối cùng của team Lan Khuê vào phòng loại

Cụ thể trong 9 tập của The New Mentor, Lan Khuê liên tục phải đưa thí sinh của mình vào phòng loại trừ do không dành được chiến thắng. Có những tập 2 "chiến binh" của nữ siêu mẫu "đi không trở về". Trong tập phát sóng cuối cùng vừa qua, thậm chí Lan Khuê còn phải đưa nốt 2 thí sinh cuối cùng của team là Lê Thu Trang và Pông Chuẩn vào phòng loại. 

Hình ảnh Lan Khuê ngồi một mình ở phòng chờ khiến nhiều khán giả chú ý. Rất may mắn là Lê Thu Trang trở về và tiến thẳng vào chung kết, trong khi đó Pông Chuẩn bị loại. 

Lan Khuê có thái độ ra sao khi thua toàn tập tại The New Mentor, suýt 'banh team'? - ảnh 2

Lan Khuê suýt nữa "banh team" trước thềm chung kết

Chia sẻ về việc không thắng tập nào tại The New Mentor, Lan Khuê vẫn giữ thái độ khá thoải mái và lạc quan. Cô bày tỏ chặng đường The New Mentor rất nhiều niềm vui, tiếng cười và như tận hưởng cuộc chơi này.

"Chặng đường 9 tập The New Mentor đã khép lại. Một chặng đường rất nhiều niềm vui, tiếng cừơi, rất thoải mái dù ko thắng tập nào. Ai dừng chân, ai bước tiếp vào đêm chung kết cũng đã hé lộ...

Thật sự mình rất enjoy với cuộc chơi này nên đối với mình được xếp cạnh nhau trong 1 đội hình, đó là cái duyên. Mình luôn nhìn thấy những điểm tích cực của mọi tình huống và mình cũng luôn nhìn thấy sự nỗ lực cũng như năng lực của các bạn" - Lan Khuê chia sẻ.

Lan Khuê có thái độ ra sao khi thua toàn tập tại The New Mentor, suýt 'banh team'? - ảnh 3

Lan Khuê không quá căng thẳng khi không thắng tập nào tại The New Mentor

Lan Khuê có thái độ ra sao khi thua toàn tập tại The New Mentor, suýt 'banh team'? - ảnh 4

Hình ảnh chỉ đạo thí sinh rất căng thẳng trên trường quay của Lan Khuê nhưng team của nữ siêu mẫu không may mắn giành chiến thắng

Top 8 thí sinh lọt vào chung kết của The New Mentor gồm:

Team Hồ Ngọc Hà: Như Vân, Lâm Châu

Team Thanh Hằng: Mai Ngô, Kim Phương

Team Lan Khuê: Lê Thu Trang

Team Hương Giang: Trà My, Thúy Quỳnh, Đỗ Hương Giang

Chung kết The New Mentor sẽ được tổ chức vào ngày 15/10 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lan Khuê   The New Mentor   team lan khuê  

Cùng chuyên mục