24h
Yeah1 News

Lần đầu tiên cặp LGBT nữ cầu hôn nhau trên sóng “Người ấy là ai”, Gil Lê và Minh Tú xúc động bật khóc

Thứ bảy, 20/08/2022 | 10:50 (GMT+7)

Màn cầu hôn của cặp đôi đồng tính nữ trong chương trình “Người ấy là ai” mùa 4 khiến cõi mạng phát sốt. Chứng kiến giây phút đó, Gil Lê và Minh Tú không nén được xúc động.

Tập cuối của chương trình hẹn hò “Người ấy là ai” mùa 4 vừa lên sóng với format đổi khác gây chú ý. Theo đó, trong tập này, thay vì cô gái xuất hiện ở ghế “nữ chính” thì lại là một chàng trai tài năng. Với bảng “profile” chất lượng, các khách mời và ban cố vấn hy vọng Hồng Thái có thể tìm được “bóng hồng” cho cuộc đời mình.

Nam chính Hồng Thái tìm được bạn gái cực phẩm của mình trong tập cuối 'Người ấy là ai' mùa 4
Nam chính Hồng Thái tìm được bạn gái cực phẩm của mình trong tập cuối "Người ấy là ai" mùa 4

Sau nhiều lần đắn đo, cuối cùng, Hồng Thái đã tìm được cô gái màu xanh với cái tên Vy Thỏ, Nam chính cho biết anh ấn tượng với ngoại hình, đặc biệt là nụ cười toả nắng và nguồn năng lượng tích cực mà cô mang lại. Trong khi đó, Vy Thỏ chia sẻ Hồng Thái chính là gu người yêu lý tưởng của cô. Dù trong tương lai người yêu có bận rộn công việc thì cô vẫn có thể thích ứng, cân bằng được sự nghiệp và cuộc sống của người ấy.

Minh Minh (trái) và Anh Thư (phải) là người thuộc cộng đồng LGBT tham gia chương trình
Minh Minh (trái) và Anh Thư (phải) là người thuộc cộng đồng LGBT tham gia chương trình

Ngoại trừ cái kết trọn vẹn cho đôi chính, khán giả còn “phát sốt” trước màn lộ diện của người chơi thuộc cộng đồng LGBT. Cô gái tên Minh Minh cho biết bản thân chỉ vừa “come out” với gia đình trong 1 năm gần đây và may mắn là được người thân thấu hiểu. Minh Minh hy vọng sau khi chia sẻ câu chuyện của mình trên chương trình có thể là giúp khán giả có một cái nhìn thoáng hơn và tích cực hơn về người thuộc cộng đồng LGBT. Không những thế, Minh Minh còn khiến mọi người “bật ngửa” khi tiết lộ người yêu của cô không ai khác chính là Anh Thư - cô gái màu tím vừa bị loại trong vòng đầu tiên. 

Được biết trong quá khứ, sau khi Anh Thư chia tay với bạn trai thì khoảng 5 năm sau đó, cô không còn rung động trước bất kỳ ai. Chính vì vậy bạn bè đã khuyên cô thử mở lòng với cả người đồng giới. Nhờ vậy mà cô và Minh Minh đã tìm thấy nhau nhưng phải trải qua thời gian dài thì họ mới thừa nhận tình cảm dành cho đối phương.

Lần đầu tiên cặp LGBT nữ cầu hôn nhau trên sóng “Người ấy là ai”, Gil Lê và Minh Tú xúc động bật khóc - ảnh 3
Lần đầu tiên cặp LGBT nữ cầu hôn nhau trên sóng “Người ấy là ai”, Gil Lê và Minh Tú xúc động bật khóc - ảnh 4
Sau màn quỳ gối cầu hôn, cặp đôi LGBT nữ đã trao nhau nụ hôn thắm thiết trên sân khấu
Sau màn quỳ gối cầu hôn, cặp đôi LGBT nữ đã trao nhau nụ hôn thắm thiết trên sân khấu

Lần đầu tiên trên sân khấu “Người ấy là ai” sau 4 mùa phát sóng, một cặp đôi LGBT nữ đã cầu hôn nhau. Sau khi kể chuyện tình yêu, Anh Thư đã quỳ gối trước sự chứng kiến của khách mời cố vấn và khán giả. Anh Thư xúc động nói với người yêu: “Trước giờ bạn gái em thể hiện tình yêu với em rất nhiều, em thì rất ít vì em ngại cùng là con gái với nhau. Ai cũng muốn có một người quỳ xuống dưới chân mình cầu hôn, em đã được rồi, vậy giờ..." Vừa dứt lời, Anh Thư đã lấy chiếc nhẫn kim cương quỳ xuống trước mặt Minh Minh: "Có nguyện trọn đời trọn kiếp này ở bên em không?"

Mẹ của Anh Thư ủng hộ chuyện tình đồng giới của con gái khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào
Mẹ của Anh Thư ủng hộ chuyện tình đồng giới của con gái khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào

Cái gật đầu đồng ý của Minh Minh khiến những ai có mặt, đặc biệt là khách mời cố vấn Matoom , Minh Tú, Gil Lê... không kìm chế được sự nghẹn ngào. Sau màn cầu hôn đó, mẹ của Anh Thư cũng xuất hiện trên sân khấu thể hiện sự ủng hộ của phụ huynh dành cho đôi trẻ. Bác gái tiết lộ với trực giác của người mẹ thì bà đã biết mối quan hệ của 2 con từ lúc cả 2 thường gọi video call cho nhau. Sau khi con gái "come out', bà đã bao dung và khuyên cha của Anh Thư cũng nên suy nghĩ thoáng hơn về tình cảm của con gái. Chính sự ủng hộ từ gia đình đã là động lực to lớn cho cặp đôi Anh Thư - Minh Minh ở cạnh nhau đến tận lúc này.

Lần đầu tiên cặp LGBT nữ cầu hôn nhau trên sóng “Người ấy là ai”, Gil Lê và Minh Tú xúc động bật khóc - ảnh 7
Trấn Thành, Gil Lê, Minh Tú... và khán giả đều xúc động khi chứng kiến câu chuyện tình yêu của 2 cô gái
Trấn Thành, Gil Lê, Minh Tú... và khán giả đều xúc động khi chứng kiến câu chuyện tình yêu của 2 cô gái

Dưới đoạn clip, khán giả cũng xúc động bình luận: "Tôi xem từ đầu đến cuối mà muốn khóc luôn", "Tập này hay nhất trong 4 mùa", Gil Lê với Minh Tú chắc cảm xúc nhất luôn, kiểu đã từng trải qua cảm giác đó", "Phải chi người mẹ nào cũng thấu hiểu cho hạnh phúc của con như bác gái trong clip", "Chỉ cần là hạnh phúc, đừng quan tâm con gái hay đàn ông", "Nam chính như tàng hình trong tập này luôn"...

Lần đầu tiên cặp LGBT nữ cầu hôn nhau trên sóng “Người ấy là ai”, Gil Lê và Minh Tú xúc động bật khóc - ảnh 9
Lần đầu tiên cặp LGBT nữ cầu hôn nhau trên sóng “Người ấy là ai”, Gil Lê và Minh Tú xúc động bật khóc - ảnh 10
Lần đầu tiên cặp LGBT nữ cầu hôn nhau trên sóng “Người ấy là ai”, Gil Lê và Minh Tú xúc động bật khóc - ảnh 11
Những khoảnh khắc đời thường của Minh Minh và Anh Thư
Những khoảnh khắc đời thường của Minh Minh và Anh Thư

Được biết, Minh Minh và Anh Thư là cặp đôi LGBT nữ nổi tiếng trên mạng xã hội, thường được biết đến với tên gọi là Jin và Xíu. Trên tài khoản cá nhân, cặp đôi thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Ảnh: BTC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục