24h
Yeah1 News

Lâm Vỹ Dạ bỏ về giữa chừng vì bị Sam chê già, khách mời không muốn chơi chung?

Thứ sáu, 02/09/2022 | 15:03 (GMT+7)

Vừa bị Sam chê “có tuổi”, vừa bị dàn trai trẻ không muốn về chung với team của mình, đội trưởng Lâm Vỹ Dạ tức giận bỏ về.

Tập 3 chương trình Studio số 6 sẽ lên sóng lúc 21h thứ 6 ngày 02/09 trên kênh HTV7 với sự tham gia của 4 khách mời là các hot tiktoker: Ngô Đình Nam, Võ Đức Trí, Long Lor và Phát Hồ hứa hẹn sẽ mang tới những tiếng cười sảng khoái.

Vừa mở đầu chương trình, Lâm Vỹ Dạ đã “kiếm chuyện” với Sam, liên tục chọc ghẹo cách dùng từ của nữ MC khiến Quang Trung đứng kế bên cũng phải lên tiếng phàn nàn. “Lần nào hai chị cũng gây lộn với nhau hết. Khán giả bình luận nói với em là bảo hai chị bớt gây lộn lại”, nam đội trưởng phàn nàn. Không chỉ thế, Quang Trung còn khuyên Sam nếu sau này thấy đàn chị chê trách, phàn nàn cái gì là phải “lơ ” ngay.

Lâm Vỹ Dạ bỏ về giữa chừng vì bị Sam chê già, khách mời không muốn chơi chung? - ảnh 1

Nghe vậy, Lâm Vỹ Dạ hù dọa nếu Sam nghe theo lời Quang Trung thì khán giả sẽ đánh giá cô không tôn trọng đàn chị. Quá áp lực, MC Sam lên tiếng: “Hay là chương trình một là đổi MC, hai là đổi luôn hai đội trưởng được không chứ em đau đầu quá”. Cãi lộn với nhau ngay từ khi bước ra sân khấu, Sam thừa nhận cô và hai đội trưởng là “bộ 3 rắc rối” vì chưa bao giờ hòa hợp với nhau.

Khi đứng giữa dàn khách mời toàn là các chàng trai trẻ trung, phong cách, Sam thấy mình với đàn chị như ca sĩ còn 5 chàng trai như một vũ đoàn. Thế nhưng, bà xã Hứa Minh Đạt lại không đồng tình với ý kiến của nữ MC, cô khẳng định mình mới giống ca sĩ, còn Sam chỉ giống như quản lý, chuyên viên trang điểm khiến đàn em “cạn lời”.

Lâm Vỹ Dạ bỏ về giữa chừng vì bị Sam chê già, khách mời không muốn chơi chung? - ảnh 2

Trước khi bước vào cuộc chơi, dàn khách mời sẽ chọn cho mình một đội trưởng mà họ yêu thích. Để các khách mời có một sự lựa chọn đúng đắn, MC Sam đã hé lộ một chút “in tư” của hai đội trưởng.“Đội trưởng Quang Trung: nhẹ nhàng, tâm lý, đa phần thắng. Đội trưởng Lâm Vỹ Dạ: cá tính, gai góc, đa phần thua”, nữ MC cho hay. Nghe vậy, Lâm Vỹ Dạ lại nổi giận: “Em giới thiệu có lộn giới tính không vậy? Phụ nữ mà em lại giới thiệu gai góc là sao?”

Lâm Vỹ Dạ bỏ về giữa chừng vì bị Sam chê già, khách mời không muốn chơi chung? - ảnh 3

Để khách mời không còn đường lui, đội trưởng Lâm Vỹ Dạ đã nhanh tay chọn ngay Võ Đức Trí và Long Lor về đội của mình. Tuy nhiên, Long Lor lại cho biết mình thích màu áo hồng của đội trưởng Quang Trung nên muốn về đội của anh, và đó cũng là quyết định của Phát Hồ. Thấy mình không còn sự lựa chọn nào khác, Ngô Đình Nam cho biết dù rất thích Quang Trung nhưng nam tiktoker đành phải miễn cưỡng về với đội của Lâm Vỹ Dạ.

Trước sự lựa chọn của dàn khách mời, đội trưởng Lâm Vỹ Dạ giận dỗi không chịu về với đội. Thấy vậy, Sam lên tiếng: “Chị đừng giận mà người ta biết mình già rồi nên khó tính”. Vừa dứt lời thì nữ MC nhận ra mình đã nói “hớ” nên vội vàng chạy tới ôm đàn chị để xin lỗi nhưng lại nhận cái kết “đắng”. “Đi ra đi! Bệnh vô duyên nó lây nhanh lắm”, Lâm Vỹ Dạ hắt hủi. Dù đã nỗ lực kéo nữ đội trưởng về vị trí đội của mình nhưng bà xã Hứa Minh Đạt vẫn quyết tâm bỏ về để lại hai thành viên đội mình “bơ vơ” trên sân khấu.

Lâm Vỹ Dạ bỏ về giữa chừng vì bị Sam chê già, khách mời không muốn chơi chung? - ảnh 4

Tưởng chừng mọi người sẽ rất buồn khi thiếu đi một người đội trưởng nhưng MC Sam vui mừng ra mặt và còn tin chắc kiểu gì đội trưởng Lâm Vỹ Dạ cũng sẽ trở lại mà thôi. Nữ MC an ủi khách mời: “Không sao! Mình có hai người vẫn chơi được có gì lát nữa Sam sẽ vào phụ”.

Liệu đội trưởng Lâm Vỹ Dạ có trở lại sân khấu như lời dự đoán của Sam hay không? Và nếu thiếu đi người “đầu tàu”, Võ Đức Trí và Ngô Đình Nam sẽ xoay sở thế nào đây?

Cùng đón xem tập 3 chương trình Studio số 6 lên sóng lúc 21h thứ 6 ngày 02/09 trên kênh HTV7. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Vỹ Dạ   Sam  

Cùng chuyên mục