24h
Yeah1 News

Lâm Minh - mẹ bỉm "mít ướt" trái ngược vẻ ngoài gai góc, nhiều lần dễ rơi nước mắt khiến netizen bất ngờ

Chủ nhật, 31/03/2024 | 09:55 (GMT+7)

Nổi tiếng với hình ảnh cá tính, gai góc trên mạng xã hội, ít ai ngờ được Lâm Minh lại là một bà mẹ “mít ướt”, dễ rơi nước mắt trong Mẹ Siêu Nhân.

Vừa qua, tập 3 Mẹ Siêu Nhân đã lên sóng và hé lộ nhiều tính cách đặc trưng của các cặp mẹ con. Đặc biệt, bà mẹ gen Z Lâm Minh đã có khoảnh khắc bật khóc sau khi Thử thách 48 giờ kết thúc. Theo đó, Lâm Minh được ông xã Decao tự tay đi chợ, mua bánh kem chuẩn bị sinh nhật cho cô và con trai.

Decao bối rối trong lần đầu đi chợ phụ giúp vợ
Decao bối rối trong lần đầu đi chợ phụ giúp vợ

Tuy nhiên, trước đó, khi không có chồng ở nhà, Lâm Minh khá vất vả vì một mình chăm con. Bé Vĩnh Hy - con trai Decao và Lâm Minh dù chỉ mới 2 tuổi nhưng lại rất nghịch ngợm, cậu bé thường xuyên vọc nước trong bể cá khiến mẹ không khỏi “đau đầu”.

Theo Lâm Minh tiết lộ, chỉ vì sở thích vọc nước này mà Vĩnh Hy đã làm ướt nhiều bộ quần áo trong một ngày. Không chỉ thế, bé còn nhúng những món đồ chơi điện tử xuống nước khiến mẹ Lâm Minh vô cùng tức giận. Vì tái phạm nhiều lần nên Lâm Minh đã răn dạy con bằng cách bắt bé Vĩnh Hy úp mặt vào tường.

Lâm Minh phạt bé Vĩnh Hy úp mặt vào tường vì tái phạm lỗi sai nhiều lần
Lâm Minh phạt bé Vĩnh Hy úp mặt vào tường vì tái phạm lỗi sai nhiều lần

Nhìn con quấy khóc, Lâm Minh vội ôm chầm lấy con và dỗ dành. “Không hẳn là mình giận con. Nhưng bản thân mình đôi lúc cũng không biết phải làm sao nữa ấy, nên mình hay dùng cách là ôm và kêu con bình tĩnh nghe mình giải thích”, cô bộc bạch.

Sau 48 giờ, ba Decao đã bất ngờ xuất hiện, anh pha trò để tạo không khí vui vẻ bên cạnh vợ. Đồng thời, Decao cũng không quên nói lời chúc mừng sinh nhật đến bà xã bằng cách ngỏ lời dẫn hai mẹ con đi ngắm hoàng hôn tại bãi biển. “Tính cách của anh ấy khá ấm áp, đôi lúc hơi tẽn tẽn, hâm hâm, đôi lúc hay quên ‘Ơ sinh nhật à’, nhưng thật ra là anh ấy nhớ”, Lâm Minh chia sẻ.

Bà mẹ gen Z bật khóc trước tình cảm chồng dành cho mình
Bà mẹ gen Z bật khóc trước tình cảm chồng dành cho mình

Nhân dịp đặc biệt của vợ, Decao đã dành những lời hỏi thăm hết sức chân thành và tình cảm cho Lâm Minh. Trước những điều chồng chuẩn bị, bà mẹ gen Z đã bật khóc. “Tính mình mỗi lần cảm động là sẽ hay rơi nước mắt á. Cũng hơi ngại nhưng đây thực sự là những giọt nước mắt hạnh phúc”, cô nghẹn ngào nói.

Vẻ “mít ướt” này của Lâm Minh khiến nhiều người bất ngờ, bởi lẽ cô nàng sở hữu ngoại hình cá tính, gai góc trong loạt ảnh trên mạng xã hội. Thế nên, ít ai ngờ được Lâm Minh lại là người tình cảm, dễ xúc động, dễ rơi nước mắt.

Gia đình Decao - Lâm Minh và bé Vĩnh Hy đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng
Gia đình Decao - Lâm Minh và bé Vĩnh Hy đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng

Còn nhớ, trong tập 2 của chương trình Mẹ Siêu Nhân, bà mẹ gen Z này cũng từng bật khóc nức nở vì cảm thấy hạnh phúc với những điều ba Decao làm cho mình. Cô gửi lời xin lỗi đến chồng vì nghĩ chồng có lúc “ham chơi”, không phụ giúp cô. “Những lúc mình mệt, mình sẽ hay dỗi lại, nhiều khi trách chồng”, Lâm Minh xúc động tâm sự.

Lâm Minh nhiều lần rơi nước mắt trong Mẹ Siêu Nhân
Lâm Minh nhiều lần rơi nước mắt trong Mẹ Siêu Nhân

“Mẹ Siêu Nhân” là chương trình truyền hình thực tế giúp khán giả quan sát về hành trình nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. Chương trình Mẹ Siêu Nhân mùa đầu tiên có sự tham gia của 04 cặp mẹ ngôi sao nổi tiếng: mẹ Phạm Quỳnh Anh - con Tuệ An (7 tuổi), mẹ Thảo Trang - con Alex (7 tuổi), mẹ Emily - con Bảo Uyên (6 tuổi) và mẹ Lâm Minh - con Vĩnh Hy (2 tuổi).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm Minh   mẹ siêu nhân   Decao  

Cùng chuyên mục