24h
Yeah1 News

Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng và dàn tài tử vực dậy danh tiếng nhờ tham gia Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai

Thứ năm, 25/01/2024 | 14:35 (GMT+7)

Nhờ tham gia Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai, nhiều nam tài tử nhận được sự chú ý của công chúng, vực dậy danh tiếng sau nhiều năm làm nghề.

Chương trình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai là một trong những gameshow thu hút khán giả theo dõi hàng đầu tại Trung Quốc. Đây có thể xem là phiên bản nam của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Chương trình phát sóng lần đầu tiên vào năm 2021 với mục tiêu tìm ra 17 cái tên xuất sắc nhất để thành lập nhóm nhạc nam cuối cùng.

Logo của chương trình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai phiên bản Trung Quốc
Logo của chương trình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai phiên bản Trung Quốc

Trải qua 3 mùa phát sóng, nhiều tài tử hàng đầu Cbiz nhưng vì hết thời mà ít được xuất hiện trước mắt công chúng nay đã được quay trở lại sân khấu, một lần nữa tỏa sáng. Trong phiên bản gốc Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai, không chỉ riêng các ca sĩ mà ngay cả diễn viên, người mẫu... cũng được tham gia trình diễn các tiết mục đặc sắc. Hãy cùng điểm lại những cái tên ấn tượng nhất sau 3 mùa Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai.

Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mùa đầu tiên (2021)

Năm 2021, chương trình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai lần đầu tiên được giới thiệu đến khán giả. Nối gót theo format tương tự như Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, nhiều khán giả mong chờ được nhìn thấy các màn trình diễn hoành tráng của các tài tử khi quay trở lại dưới ánh hào quang. 

Các 'anh trai' trong mùa đầu tiên
Các "anh trai" trong mùa đầu tiên

Đêm chung kết, 17 tài tử xuất sắc nhất đã được tạo thành nhóm nhạc ra mắt bao gồm Trần Tiểu Xuân, Lý Thừa Huyễn, Trương Trí Lâm, Trương Kỳ, Ngôn Thừa Húc, Hoàng Quán Trung, Trương Tấn (nhóm trưởng), Lâm Chí Huyễn, MC Hotdog, Âu Dương Tĩnh, Triệu Văn Trác, Lưu Già, GAI, Cao Hãn Vũ, Tạ Thiên Hoa, Bạch Cử Cương, Trương Vân Long.

Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng và dàn tài tử vực dậy danh tiếng nhờ tham gia Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai - ảnh 3
Trần Tiểu Xuân là người về nhất năm đầu tiên
Trần Tiểu Xuân là người về nhất năm đầu tiên

Trong đó, điều khiến khán giả nể phục nhất là chương trình đã mang những tên tuổi vốn đã "qua thời" để giúp họ vực dậy danh tiếng. Trần Tiểu Xuân từng nổi tiếng khắp nơi với bộ phim "Lộc Đỉnh Ký". Nhưng càng lớn tuổi, anh không còn nhiều cơ hội xuất hiện trước ống kính. Qua chương trình, hình ảnh người đàn ông trưởng thành hài hước và yêu chiều vợ con càng được khán giả biết đến nhiều hơn.

Trương Trí Lâm quay trở lại hào quang sân khấu
Trương Trí Lâm quay trở lại hào quang sân khấu

Tài tử Hồng Kông Trương Trí Lâm cũng là một trong những ngôi sao thu hút sự yêu thích hàng đầu trong chương trình. Ngôi sao "Bao la vùng trời" có cơ hội được mời tham gia nhiều show hơn với mức thù lao tốt hơn so với trước đó. Hình ảnh người đàn ông "sợ vợ" vừa điển trai vừa tình cảm thu hút sự quan tâm của mọi người.

Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mùa 2 (2022)

Nhìn chung, Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mùa 2 cũng không khác nhiều so với mùa đầu tiên. Đặc biệt, mùa này còn có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như Tô Hữu Bằng, Ngô Kiến Hào, Lâm Phong, Phan Vỹ Bá... 

Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng và dàn tài tử vực dậy danh tiếng nhờ tham gia Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai - ảnh 6
Mùa 2 bùng nổ với nhiều sân khấu hoành tráng
Mùa 2 bùng nổ với nhiều sân khấu hoành tráng

Sau nhiều vòng thi đấu, danh sách 17 nam nghệ sĩ được ra mắt dưới danh nghĩa nhóm nhạc bao gồm Đỗ Đức Vĩ, Nhậm Hiền Tề, Trần Tiểu Xuân, Trịnh Quân, Tín, Trương Trí Lâm, Tô Hữu Bằng, Trương Chấn Nhạc, Ngô Kiến Hào, Ngô Khắc Đàn, Lâm Phong, Phan Vỹ Bá, Lý Thừa Huyễn, Chu Bách Hào, Trương Vân Long, Phạm Thế Kỷ, Dương Trường Thanh. Trong đó, Tô Hữu Bằng là quán quân của cuộc thi với điểm số cao nhất. Ngoài ra, Trần Tiểu Xuân cũng là một trong 2 người dẫn đầu danh sách ứng cử viên quán quân.

Lâm Chí Dĩnh, Tô Hữu Bằng và dàn tài tử vực dậy danh tiếng nhờ tham gia Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai - ảnh 8
Tô Hữu Bằng là tổng quán quân của mùa 2
Tô Hữu Bằng là tổng quán quân của mùa 2

Trong khi đó, nam diễn viên Lưu Khải Uy và Ngô Trác Hi cũng tham gia cuộc thi nhưng đã phải nói lời chia tay sớm. Đáng chú ý, Lưu Khải Uy trước đó đã đặt kỳ vọng rằng việc tham gia chương trình sẽ giúp anh phục hồi danh tiếng sau cuộc ly hôn với Dương Mịch. Tuy nhiên, đối với khán giả, không có sự đồng cảm đặc biệt nào được thể hiện đối với tài tử người Hồng Kông này.

Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mùa 3 (2023)

Đội hình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mùa 3 chủ yếu là các tài tử đến từ Trung Quốc và Đài Loan. Đặc biệt nhất phải kể đến tài tử Lâm Chí Dĩnh - người gắn liền với nhiều bộ phim nổi tiếng và sở hữu nhan sắc "không tuổi". Được biết, ekip phải chi một số tiền lớn để mời Lâm Chí Dĩnh tham gia vì anh đã nhiều năm không tham gia các hoạt động trong làng giải trí.

MV chủ đề của chương trình mùa 3
MV chủ đề của chương trình mùa 3

Ngoài Lâm Chí Dĩnh, những cái tên khác cũng nổi bật không kém như Trương Đống Lương, Hứa Thiệu Dương, Đường Vũ Triết, Du Hạo Minh. Những gương mặt trẻ tuổi hơn cũng được mọi người quan tâm như Vương Nhạc Hâm, Mã Bá Khiên... 

Lâm Chí Dĩnh trở lại ngoạn mục ở mùa 3
Lâm Chí Dĩnh trở lại ngoạn mục ở mùa 3

Đội hình ra mắt cuối cùng được xác nhận bao gồm Trần Sở Sinh (nhóm trưởng), Lâm Chí Dĩnh, Hồ Ngạn Bân, Vương Diệu Khánh, Vương Lịch Hâm, Lục Nghị, Trương Viễn, Trương Lương Đống, Bá Viễn, Thái Quốc Khánh, Đổng Bảo Thạch, Lý Cửu Triết, Tín, Sấu Tử, Mã Bá Khiên, La Kiệt Phu, Mã Hiểu Long.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục