24h
Yeah1 News

Kiều Minh Tuấn nổi cáu, tỏ thái độ với Lê Dương Bảo Lâm nhưng biểu cảm của Thùy Tiên mới chiếm “spotlight”

Thứ tư, 24/08/2022 | 10:24 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh Kiều Minh Tuấn nổi giận với Lê Dương Bảo Lâm ngay trên sóng truyền hình, biểu cảm của hoa hậu Thùy Tiên khiến khán giả không nhịn được cười.

Thời gian gần đây, sau khi chương trình "2 ngày 1 đêm" phát sóng, dàn cast bao gồm Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Cris Phan , HIEUTHUHAI đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả Việt. Ngoài những trải nghiệm du lịch và khám phá văn hóa nhiều địa phương thì một trong những lý do khiến chương trình phổ biến chính là màn tương tác hòa hợp, vô cùng đáng yêu và thân thiết của những sao nam Vbiz.  

Kiều Minh Tuấn gây ấn tượng bởi tính cách thân thiện, hài hước và luôn quan tâm đến mọi người trong chương trình
Kiều Minh Tuấn gây ấn tượng bởi tính cách thân thiện, hài hước và luôn quan tâm đến mọi người trong chương trình

Trong tập mới phát sóng, nhóm chương trình đã có chuyến đi đến hòn đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) với sự tham gia của 2 khách mời khác là hoa hậu Thùy Tiên và Jun Phạm. Tuy nhiên mới đây, một phân cảnh lục đục giữa Kiều Minh Tuấn và Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình hiếu kỳ, khó tin. Theo đó, trong teaser "nhá hàng" tập phát sóng tuần này, không biết vì lý do gì mà Kiều Minh Tuấn bỗng nổi quạu, cau có với mọi người.

Kiều Minh Tuấn nổi cáu, tỏ thái độ với Lê Dương Bảo Lâm nhưng biểu cảm của Thùy Tiên mới chiếm “spotlight” - ảnh 2
Trường Giang gợi ý Lê Dương Bảo Lâm trêu Kiều Minh Tuấn để làm nam diễn viên vui trở lại
Trường Giang gợi ý Lê Dương Bảo Lâm trêu Kiều Minh Tuấn để làm nam diễn viên vui trở lại

Nhìn cảnh đàn em không vui, anh lớn Trường Giang đã bảo Lê Dương Bảo Lâm trêu Kiều Minh Tuấn để "hạ nhiệt" giúp nam diễn viên. Trong lúc danh hài gốc Đồng Nai đùa dai thì Kiều Minh Tuấn bất ngờ cảnh cáo: "Đang cọc đó, đi ra". Lúc này, Lê Dương Bảo Lâm vẫn không buông tha, tiếp tục trêu đùa làm Kiều Minh Tuấn nổi giận đứng dậy và đập chai nước xuống đất trong sự ngỡ ngàng ngơ ngác của những người có mặt.

Kiều Minh Tuấn nổi cáu, tỏ thái độ với Lê Dương Bảo Lâm nhưng biểu cảm của Thùy Tiên mới chiếm “spotlight” - ảnh 4
Kiều Minh Tuấn nổi cáu, tỏ thái độ với Lê Dương Bảo Lâm nhưng biểu cảm của Thùy Tiên mới chiếm “spotlight” - ảnh 5
Kiều Minh Tuấn nổi quạu với Lê Dương Bảo Lâm, đập chai nước khiến ai có mặt cũng sửng sốt, nhất là biểu cảm của nàng hậu Thùy Tiên
Kiều Minh Tuấn nổi quạu với Lê Dương Bảo Lâm, đập chai nước khiến ai có mặt cũng sửng sốt, nhất là biểu cảm của nàng hậu Thùy Tiên

Đáng chú ý nhất là biểu cảm của nàng hậu Thùy Tiên - khách mời tham gia chương trình. Có lẽ cô không ngờ nam diễn viên phim "Em chưa 18" lại bày tỏ sự tức giận đến mức độ ấy trước ống kính máy quay. Thế nên Miss Grand International 2021 đã lập tức trợn mắt, có phần hốt hoảng trước thái độ của Kiều Minh Tuấn. Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều người đã không nén được bật cười khi phóng to khuôn mặt của Thùy Tiên chứng kiến câu chuyện. Thậm chí, một số khán giả còn tổng hợp lại 1001 biểu cảm của nàng hậu khi tham gia gameshow khiến ai cũng "cười ôm bụng".

Kiều Minh Tuấn nổi cáu, tỏ thái độ với Lê Dương Bảo Lâm nhưng biểu cảm của Thùy Tiên mới chiếm “spotlight” - ảnh 7
Kiều Minh Tuấn nổi cáu, tỏ thái độ với Lê Dương Bảo Lâm nhưng biểu cảm của Thùy Tiên mới chiếm “spotlight” - ảnh 8
Thùy Tiên được mệnh danh là 'Miss biểu cảm' khi tham gia chương trình
Thùy Tiên được mệnh danh là "Miss biểu cảm" khi tham gia chương trình

Mặt khác, bộ phận đông đảo khán giả cho rằng nguyên nhân Kiều Minh Tuấn nổi quạu với Lê Dương Bảo Lâm có lẽ vì đang thực hiện nhiệm vụ bí mật mà chương trình đặt ra. Bởi ngay từ đầu gameshow đến nay, Kiều Minh Tuấn luôn là người có thái độ vui vẻ, hòa đồng, quan tâm đến tất cả mọi người. Không những thế, nam diễn viên sinh năm 1988 còn nhiều lần "giỡn nhây" khiến các anh em trong đoàn phải chịu thua. Với tính cách thoải mái, năng lượng như thế thì Kiều Minh Tuấn không thể ngang nhiên nổi giận với mọi người, nhất là đang lúc ghi hình. 

- Tui thấy Kiều Minh Tuấn chơi game rất dễ thương, quan tâm đồng đội mà tính ổng cũng hài với trầm nữa, chắc do nhiệm vụ chương trình thôi

- Trong đầu "Lee Min Ho Đồng Nai" đang nghĩ, anh hay ra vẻ quá à

- Ông Tuấn dễ thương mà

- Nhìn mặt bà Tiên kìa, biểu cảm giống phim hoạt hình ghê

- Này giống kiểu nhiệm vụ kêu 2 ổng phải làm trò trước mặt mọi người

- Nếu ông Tuấn quạu thật thì chương trình không cho lên sóng đâu

- Biểu cảm bà Tiên kiểu, ủa gì vậy

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục