24h
Yeah1 News

Khổng Tú Quỳnh bị mẹ gọi điện chất vất lúc 3h sáng vì vướng tin đồn: "Con như vậy, ai dám yêu và cưới?"

Thứ hai, 04/12/2023 | 11:05 (GMT+7)

Từng bị gia đình hoài nghi và không được ủng hộ trong việc theo đuổi nghệ thuật, Khổng Tú Quỳnh trong tập 6 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, đã trải lòng về những khó khăn mà cô đã phải đối mặt.

Trong buổi chia sẻ câu chuyện về người thân, nữ ca sĩ đã tiết lộ rằng cô luôn mơ ước trở thành một ca sĩ từ khi còn nhỏ, nhưng bố mẹ lại là những người rất ngại va chạm và không muốn con gái theo đuổi con đường nghệ thuật.

Khổng Tú Quỳnh bị mẹ gọi điện chất vất lúc 3h sáng vì vướng tin đồn: 'Con như vậy, ai dám yêu và cưới?' - ảnh 3

Khổng Tú Quỳnh đã phải trải qua những thời gian gian truân với gia đình, trong đó mối quan hệ với bố mẹ là gay gắt nhất. Mẹ cô thậm chí muốn cô từ bỏ nghệ thuật và định cư ở nước ngoài. Trước đó, mỗi lần cô nhìn thấy cuộc gọi từ mẹ, cô không dám nghe và không thể chia sẻ với gia đình những ước mơ và mong muốn của mình. Gia đình luôn lo lắng cho cô vì những khó khăn mà cô đã trải qua và không muốn cô tiếp tục chọn những con đường khó khăn đó. Tuy nhiên, Khổng Tú Quỳnh luôn tin rằng mình có thể làm được.

Điểm dừng cho sự căng thẳng giữa cô và gia đình xảy ra khi cô đang tham gia vai diễn có nhiều cảnh đánh đập. Cô không dám nghe điện thoại của mẹ. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô đã quyết định nói chuyện với mẹ và phải thừa nhận rằng mẹ đã nói đúng. Cô đề nghị mẹ để cô hoàn thành vai diễn và sau đó sẽ nói chuyện. Mẹ cô chỉ đơn giản nói "đóng phim thôi mà áp lực gì". Và từ đó, cuộc gọi đóng phim bị đánh đập của cô đã được thực hiện.

Khổng Tú Quỳnh bị mẹ gọi điện chất vất lúc 3h sáng vì vướng tin đồn: 'Con như vậy, ai dám yêu và cưới?' - ảnh 6

Khổng Tú Quỳnh cũng nhấn mạnh rằng, cô không có ý chê trách gì mẹ, các lời tâm sự của cô chỉ là thể hiện khoảng cách khó nói giữa bố và mẹ. May mắn thay, sau khi mẹ xem được vai diễn của cô trong bộ phim, mẹ đã thấu hiểu hơn về nghề nghiệp của con gái và bắt đầu ủng hộ quyết định của cô. Mẹ cô đã đồng ý với quyết định của cô khi cô muốn tham gia một show lớn và sản xuất một MV.

Khổng Tú Quỳnh cho biết: "Em nhớ mãi lúc đó, 3 giờ khuya mẹ gọi từ Úc về. Mẹ nói sao con lại vướng phải những tin đồn như vậy. Con như vậy, ai dám yêu và cưới con", nữ ca sĩ kể. Khổng Tú Quỳnh bật khóc nói không sợ vì những người yêu cô thật lòng sẽ tìm hiểu và và thấu hiểu con người thật sự của cô.

Khổng Tú Quỳnh, ở tuổi 30, chia sẻ rằng bố mẹ chỉ muốn cô sống nhẹ nhàng và thoải mái nhất. Đối với cô, sống tốt và hạnh phúc là được làm những điều mình muốn trong khuôn khổ đạo đức. 

Ở cương vị một người mẹ, Lưu Hương Giang đã có những thấu hiểu và đưa ra những chia sẻ xoa dịu, đồng cảm cùng Khổng Tú Quỳnh. Nữ ca sĩ cho biết để thoải mái ủng hộ con gái thực hiện một điều gì đó, bố mẹ luôn phải đấu tranh tư tưởng trong một khoảng thời gian rất dài.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Khổng Tú Quỳnh  

Cùng chuyên mục