24h
Yeah1 News

Khóc cạn nước mắt với màn tỏ tình của mỹ nhân chuyển giới, đàng trai phải gọi điện xin phép gia đình và cái kết

Thứ hai, 13/11/2023 | 15:40 (GMT+7)

Mỹ nhân gây xúc động khi bày tỏ tình cảm trước người mình yêu. Điều duy nhất ngăn cản 2 người đến với nhau do nữ chính là người chuyển giới?

Mới đây, tập mới chương trình Tỏ tình hoàn mỹ gây chú ý với câu chuyện của nữ chính Mỹm Trần quyết tâm lên show hẹn hò để thổ lộ tình cảm. Đáng chú ý, Mỹm Trần là một người mẫu chuyển giới, người đẹp từng gây chú ý khi thử sức tại cuộc thi dành cho người chuyển giới năm 2023.

Theo đó, đến với chương trình hẹn hò, Mỹm Trần nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đặc biệt là ca sĩ Lâm Khánh Chi. Tại đây, người đẹp nhận được lời tỏ tình từ Lohan nhưng từ chối. Mỹm Trần nói cô ở đây để thổ lộ nỗi lòng với Minh Hưng và tìm câu trả lời cho mối quan hệ của cả hai thời gian qua, bất chấp những lời bàn tán sau khi chương trình lên sóng.

Khóc cạn nước mắt với màn tỏ tình của mỹ nhân chuyển giới
Khóc cạn nước mắt với màn tỏ tình của mỹ nhân chuyển giới

Về phía đàng trai, Minh Hưng tiết lộ khi thấy Mỹm Trần xuất hiện, anh đã biết người mẫu chuyển giới đến với chương trình vì anh. Được biết, trước đó, cả hai từng có một khoảng thời gian ngắn để tìm hiểu về nhau, nhưng sau đó, Minh Hưng đã chọn im lặng vì gia đình anh khó chấp nhận về mối quan hệ của cặp đôi. Vì vậy, Minh Hưng đã phải đưa ra quyết định từ chối tình cảm của Mỹm Trần.

Điều duy nhất ngăn cản 2 người đến với nhau là do cô gái là người Chuyển giới
Điều duy nhất ngăn cản 2 người đến với nhau là do cô gái là người Chuyển giới

Minh Hưng bật khóc nói: “Anh chọn cách im lặng vì muốn em nghĩ rằng anh không tử tế, không đáng để yêu. Anh cũng muốn cho mình thời gian để quên em”. Trước lời nói thật lòng của người cũ, Mỹm Trần đã không giấu được nước mắt. Cô nói dù không tỏ tình thành công nhưng thấy việc mình đến chương trình là không sai lầm vì đã giải đáp được những thắc mắc của bản thân. “Em cũng mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh”.

Nữ chính chuyển giới khóc nức nở khi tỏ tình 'người cũ'
Nữ chính chuyển giới khóc nức nở khi tỏ tình 'người cũ'

Chứng kiến người mình yêu rời đi, Minh Hưng quyết định liên hệ với gia đình, anh gọi điện để thuyết phục họ. Sau đó, chàng hot boy sinh năm 1998 đã di chuyển đến khu vực chờ đợi để đưa Mỹm Trần trở lại sân khấu. Minh Hưng nói rằng, sau khi nghĩ kỹ lưỡng, anh đã quyết định đáp lại tình cảm và đồng ý tiến về phía trước với người mẫu chuyển giới này.  Minh Hưng khẳng định rằng họ sẽ cùng nhau nỗ lực để chứng minh với gia đình về mối quan hệ của họ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tỏ tình  

Cùng chuyên mục