24h
Yeah1 News

Khán giả xôn xao khi MLee vượt mặt Diệp Lâm Anh, Phương Vy ở phần dance battle: Phản ứng các "chị đẹp" thế nào?

Chủ nhật, 24/12/2023 | 17:20 (GMT+7)

Trong phần thi dance battle trên nền nhạc "Vũ điệu hoang dã", MLee đã xuất sắc giành chiến thắng trước Diệp Lâm Anh, Phương Vy và Khổng Tú Quỳnh. Phản ứng của mọi người ra sao?

Tập 9 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vừa lên sóng đã nhận được nhiều phản hồi của khán giả. Trong tập này, các "chị đẹp" sẽ bước vào vòng Công diễn 3 với 4 tiết mục trình diễn nhóm cùng 1 tiết mục phụ mang tên dance battle.

Như đã thông báo từ trước, ở phần thi dance battle, mỗi team sẽ cử ra 1 người đại diện tham gia. Cả 4 team sẽ được bốc thăm ngẫu nhiên để quyết định thể loại nhảy trong tiết mục dance battle. Nếu đại diện của team nào giành được chiến thắng ở phần thi dance battle này thì team đó sẽ được cộng điểm ưu tiên quyết định kết quả ở vòng Công diễn 3.

MLee, Diệp Lâm Anh, Phương Vy và Khổng Tú Quỳnh đại diện 4 team bước vào phần dance battle
MLee, Diệp Lâm Anh, Phương Vy và Khổng Tú Quỳnh đại diện 4 team bước vào phần dance battle

Được biết, 4 "chị đẹp" đại diện cho 4 team tham gia phần dance battle "Vũ điệu hoang dã" lần lượt là Khổng Tú Quỳnh (trap), MLee (Boomahton), Diệp Lâm Anh (old school) và Phương Vy (bass house). Như vậy, ngoại trừ việc luyện tập vũ đạo cùng team trong tiết mục biểu diễn chính thức, 4 "chị đẹp" này sẽ phải tập thêm vũ đạo cho phần thi phụ.

MLee trình diễn máu lửa với thể loại nhảy Boomahton
MLee trình diễn máu lửa với thể loại nhảy Boomahton

Sau màn trình diễn "máu lửa", MLee được công bố là người giành chiến thắng chung cuộc phần thi dance battle. Cô được đánh giá không chỉ sở hữu kỹ năng nhảy ổn định, thần thái sân khấu tỏa sáng mà còn xuất hiện với biểu hiện vô cùng tự tin dù trước đó cô từng bị ngã trong lúc tập duyệt. Đặc biệt, team của MLee "Mashup Mưa phi trường - Ước gì" cũng là team giành được ưu thế an toàn, không có ai bị loại trong Công diễn 3.

MLee là người giành chiến thắng trong số 4 'chị đẹp' dance battle
MLee là người giành chiến thắng trong số 4 "chị đẹp" dance battle

Tuy nhiên, xuất hiện nhiều ý kiến tranh cãi về chiến thắng của MLee. Mọi người cho biết, tuy MLee trình diễn ấn tượng nhưng những "chị đẹp" khác cũng "đỉnh" không kém. Mọi người còn liệt kê Phương Vy với sự tiến bộ vượt bậc từ đầu chương trình, không ngừng thử thách bản thân và Diệp Lâm Anh với kỹ thuật nhảy hip hop cừ khôi cùng màn ke đầu mạo hiểm xứng đáng có điểm số cao hơn. 

Khán giả xôn xao khi MLee vượt mặt Diệp Lâm Anh, Phương Vy ở phần dance battle: Phản ứng các 'chị đẹp' thế nào? - ảnh 4
Diệp Lâm Anh vỗ tay công nhận cho chiến thắng của MLee
Diệp Lâm Anh vỗ tay công nhận cho chiến thắng của MLee

Trước những ý kiến trái chiều, mới đây, các "chị đẹp" tham gia màn dance battle này đã lên tiếng bênh vực MLee. Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh chia sẻ tâm sự dài về kết quả của màn thi đấu vũ đạo. Cô cảm thấy chiến thắng của MLee vô cùng thuyết phục và hoàn toàn xứng đáng chứ không như nhiều người trên mạng chỉ trích:

"Không muốn viết những lời này để bênh vực MLee mà nó thật sự là suy nghĩ của Diệp Lâm Anh. Một khi dancer có thể vỗ tay cho một dancer khác, một là cô ấy đang tỏ ra lịch sự, hai là cô ấy thật sự yêu thích người kia. Diệp Lâm Anh biết mình thuộc vế số 2. Một phần vì rất mê nhan sắc, sự nỗ lực của cô ấy, phần khác quan trọng nhất là với Diệp Lâm Anh thì MLee xứng đáng nhận được vị trí số 1 sau màn trình diễn hôm qua. 

Đây không phải lời công nhận của một "chị đẹp" đang chơi gameshow mà là của một cô gái chơi battle hip hop gần chục năm, cực kỳ ghét thua cuộc và không bao giờ thỏa hiệp với thứ không công bằng. Nhưng cô ấy yêu thích những thứ xứng đáng với mình cũng như đối thủ. MLee - tôi sẽ vỗ tay cho cô ấy tới khi chúng ta có một trận chiến khác, lúc đó tôi nhất định sẽ tất tay".

Phương Vy và Khổng Tú Quỳnh khen ngợi tinh thần 'thép' của MLee
Phương Vy và Khổng Tú Quỳnh khen ngợi tinh thần "thép" của MLee

Ngay cả Phương Vy và Khổng Tú Quỳnh cũng để lại bình luận dưới bài viết của MLee về chiến thắng của cô trong phần thi dance battle. Khổng Tú Quỳnh khâm phục ý chí chiến đấu của MLee , dù bị thương trước lúc diễn nhưng cô vẫn cố gắng hoàn thành tiết mục xuất sắc. Phương Vy còn bày tỏ sự biết ơn khi MLee không chỉ luyện tập phần trình diễn của mình mà còn giúp đỡ Phương Vy trong việc điều chỉnh những động tác biểu diễn cũng như lo lắng cho Phương Vy khi cô gặp sự cố với trang phục.

Khán giả xôn xao khi MLee vượt mặt Diệp Lâm Anh, Phương Vy ở phần dance battle: Phản ứng các 'chị đẹp' thế nào? - ảnh 7
Phương Vy còn tiết lộ MLee vô cùng quan tâm, lo lắng cho mọi người
Phương Vy còn tiết lộ MLee vô cùng quan tâm, lo lắng cho mọi người

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục