24h
Yeah1 News

Kha Ly, Hồ Quang Hiếu hợp sức mang về 90 triệu đồng cho trẻ mồ côi

Thứ năm, 12/01/2023 | 14:32 (GMT+7)

Diễn viên Kha Ly gặp chấn thương vẫn cố gắng phối hợp ăn ý với ca sĩ Hồ Quang Hiếu khi thực hiện thử thách, giành được tiền thưởng giá trị cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 15 chương trình Mái ấm gia đình Việt đã lên sóng lúc 20h30 thứ tư vừa qua trên kênh HTV7 với sự góp mặt của hai khách mời là diễn viên Kha Ly và ca sĩ Hồ Quang Hiếu, cùng sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Hai nghệ sĩ khách mời sẽ cùng nhau hoàn thành các thử thách để giúp đỡ 3 em nhỏ mồ côi là em Lê Tuấn Khang (11 tuổi), em Nguyễn Ngọc Kim Quý (10 tuổi) và em Hàng Ngọc Thảo (11 tuổi).

Kha Ly, Hồ Quang Hiếu hợp sức mang về 90 triệu đồng cho trẻ mồ côi - ảnh 1

Khi nghe chị Kim Ngân (mẹ bé Kim Quý) tâm sự rằng chồng mất vì nhiễm Covid-19 mà không kịp nhìn mặt gia đình. Diễn viên Kha Ly đã cảm thấy chạnh lòng, đồng cảm vì từng trải qua nỗi đau tương tự. Nữ diễn viên cho biết, mẹ chồng cô (mẹ diễn viên Thanh Duy) cũng ra đi đột ngột khi nhiễm Covid-19. Khi đó, do dịch bệnh hoành hành nên cả cô và Thanh Duy đều đang có việc và mắc kẹt ở quê không kịp quay lại TP.HCM nhìn mặt mẹ lần cuối.

Kha Ly, Hồ Quang Hiếu hợp sức mang về 90 triệu đồng cho trẻ mồ côi - ảnh 2
Kha Ly, Hồ Quang Hiếu hợp sức mang về 90 triệu đồng cho trẻ mồ côi - ảnh 3

Để giúp đỡ các gia đình, diễn viên Kha Ly và ca sĩ Hồ Quang Hiếu phải vượt qua thử thách “lấy chai nước”. Hồ Quang Hiếu sẽ giữ tay hoặc giữ chân Kha Ly để chồm tới phía trước lấy đủ 10 chai nước mà không được vượt quá vạch quy định. Sau khi liên lục té ngã, cả hai quyết định bò luôn dưới đất để lấy chai nước đến nỗi khiến tay Kha Ly bị thương.

Kha Ly, Hồ Quang Hiếu hợp sức mang về 90 triệu đồng cho trẻ mồ côi - ảnh 4

Ở thử thách “gánh nước”, hai nghệ sĩ sẽ cùng các gia đình gánh nước từ vạch xuất phát đi qua cầu khỉ rồi vượt hàng loạt chướng ngại vật về đích. Tuy nhiên, do bình đựng nước đã bị thủng nên người chơi phải di chuyển thật nhanh để mang được nhiều nước về đích nhất. Hình ảnh diễn viên Kha Ly vừa gánh nước qua cầu khỉ vừa hối thúc đồng đội: “Nhanh lên, nhanh lên nước đổ ra ngoài hết rồi” khiến khán giả không nhịn được cười. Dù đã thấm mệt khi giúp xong gia đình đầu tiên nhưng bà xã Thanh Duy vẫn tự tin khẳng định còn đủ sức lực để tiếp tục chiến đấu. Về phần Hồ Quang Hiếu, khi nghe MC Quyền Linh chế lại lời bản hit của mình “Con bướm xinh, con bướm xinh con bướm đi hoài” thì nam ca sĩ dù đã cố di chuyển qua cầu khỉ thật nhanh để rồi té ngã và đổ hết nước ra sàn. 

Kha Ly, Hồ Quang Hiếu hợp sức mang về 90 triệu đồng cho trẻ mồ côi - ảnh 5

Sau hai thử thách chính, gia đình bé Kim Quý có thời gian hoàn thành thử thách dài nhất là 9:58 phút nên nhận được giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình bé Tuấn Khang với thời gian 8:36 phút đã mang về cho gia đình mình 20 triệu đồng tiền thưởng. Xuất sắc hoàn thành thử thách với thời gian ngắn nhất là 8:27 phút, gia đình bé Ngọc Thảo sẽ bước vào vòng ba và giành được cơ hội rút bảng logo với nhiều giá trị tiền thưởng hấp dẫn.

Kha Ly, Hồ Quang Hiếu hợp sức mang về 90 triệu đồng cho trẻ mồ côi - ảnh 6

Ở vòng ba, bé Ngọc Thảo cùng hai khách mời mời phải thực hiện thử thách “tô tranh cát” để quyết định số lượng logo được rút. Theo đó, ca sĩ Hồ Quang Hiếu có nhiệm vụ lấy cát có nhiều màu sắc từ trong thùng nước mang đến bàn tô tranh và cùng hai người còn lại hoàn thành bức tranh cát. MC Quyền Linh nhiều lần nhắc nhở rằng “Thử thách này không cần chúng ta dùng sức mà phải dùng trí”, đồng thời khích lệ hai nghệ sĩ phải cố lên. Vừa dứt lời, nam MC đã phát hiện Kha Ly phạm lỗi khi tô sai màu cho đám mây: “Kha Ly ơi nhầm rồi em ơi, cái đó màu trắng mà em tô màu vàng rồi. Em tô sai là bị trừ thêm 10 giây cho gia đình”. Nữ diễn viên khá hoang mang giải thích: “Không đâu, bây giờ em cạo ra rồi em tô lại” và tiếp tục lấy lại bình tĩnh hoàn thành nhiệm vụ.

Kha Ly, Hồ Quang Hiếu hợp sức mang về 90 triệu đồng cho trẻ mồ côi - ảnh 7

Khi MC Quyền Linh vừa bấm dừng đồng hồ và bắt đầu “chấm điểm” cho tranh của Kha Ly, anh nói: “Màu rất đẹp, nhưng có màu được màu không”. Ngay lập tức, nữ diễn viên lo lắng tiếp lời: “Tranh em tô vừa đẹp, đúng màu, và đúng giờ quy định luôn”. Sau đó, MC Quyền Linh còn trêu đàn em rằng, tranh thì đúng màu chỉ có màu trên mặt Kha Ly thì “hơi tái ” vì vô tình phạm lỗi trước đó khiến cô nàng chỉ biết ngại ngùng. Hoàn thành thử thách đặc biệt trong 9:02 phút nên bé Ngọc Thảo giành được cơ hội rút 1 bảng logo, mang về 55 triệu đồng cho gia đình. Như vậy, sự hỗ trợ của hai khách mời cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 90 triệu đồng.

Kha Ly, Hồ Quang Hiếu hợp sức mang về 90 triệu đồng cho trẻ mồ côi - ảnh 8

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt lên sóng vào lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục