24h
Yeah1 News

Juky San chính thức dừng chân, lộ diện là "Ca sĩ mặt nạ"

Chủ nhật, 14/08/2022 | 14:24 (GMT+7)

Sau 2 phần trình diễn cảm xúc tại The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ, Juky San chính là ca sĩ thứ 2 lộ diện sau Vũ.

Với chất giọng đặc trưng của mình, nữ ca sĩ đã bị netizen đồng loạt gọi tên ngay từ màn trình diễn đầu tiên. Thế nên khi Juky San xuất hiện trên sân khấu, mọi người không khỏi hào hứng vì dự đoán trước đó của mình hoàn toàn chính xác. Đây cũng là một trong những điều làm nên sức hút của chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ. 

Ca Sĩ Mặt Nạ tập 5: Chipchip Pink lộ diện, hát

Ca Sĩ Mặt Nạ tập 5: Chipchip Pink lộ diện, hát

Với Trấn Thành, Wowy, Trúc Nhân, Juky San không có quá nhiều kỷ niệm nhưng Tóc Tiên thì khác. Cả hai đã có khoảng thời gian ngắn ôn lại chuyện cũ, bởi 3 năm trước Juky San từng là thí sinh được Tóc Tiên nhận xét và chấm điểm tại cuộc thi The Voice. Thời điểm đó, giọng hát “Phải chăng em đã yêu" nổi lên nhờ các bản cover và chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu nên nhận về những nhận xét rất nghiêm khắc từ hai vị giám khảo Thu Minh và Tóc Tiên.

Juky San chính thức dừng chân, lộ diện là 'Ca sĩ mặt nạ' - ảnh 1

Juky San cho biết cô luôn nhớ những lời Tóc Tiên đã nói và nỗ lực cố gắng mỗi ngày. Chia sẻ này khiến Tóc Tiên bật khóc vì xúc động. Trấn Thành, Trúc Nhân cũng dành lời khen cho sự trưởng thành của Juky San. Với một nghệ sĩ trẻ, có lẽ đây là món quà vô cùng quý giá khi được những anh chị đi trước công nhận khả năng của mình. 

Ca Sĩ Mặt Nạ tập 5: Chipchip Pink lộ diện, hát

Dù phần trình diễn gây nhiều tranh cãi và năng lực bị nghi ngờ rất nhiều sau cuộc thi nhưng với Juky San, cô luôn dành sự trân trọng cho những chia sẻ của hai bậc tiền bối với mình. Nữ ca sĩ cho biết: “Nếu nói không buồn khi nghe những nhận xét ấy thì là nói dối nhưng San thấy mình có động lực nhiều hơn sau vòng thi đó. Khi chị Minh thị phạm, mình hiểu thêm được những thiếu sót. Lúc chị Tiên khuyên nhủ đừng trở thành hiện tượng cover, mình biết rằng chị muốn nhìn thấy sự phát triển của mình. Phải ngã đau mới trưởng thành. Huống hồ đây còn không phải vấp ngã, mà còn là may mắn khi được gặp hai chị và được các chị chỉ bảo, dạy cho mình biết những kinh nghiệm quý báu".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ca sĩ mặt nạ   Juky San  

Cùng chuyên mục