24h
Yeah1 News

Isaac liên tục "thả thính" Hòa Minzy, cười ngại ngùng khi được "đẩy thuyền" với nữ ca sĩ

Thứ hai, 12/12/2022 | 22:29 (GMT+7)

Có dịp kết hợp trong "Biển của hy vọng", Isaac và Hòa Minzy thể hiện độ hợp cạ bất ngờ khi liên tục "thả thính" đối phương và được fan nhiệt tình đẩy thuyền.

Hòa Minzy vốn không chỉ nổi tiếng với giọng hát nội lực hay nhiều bản hit mà còn được nhiều tình cảm của netizen bởi tính cách gần gũi, hài hước. Điều này không chỉ giúp Hòa Minzy ghi điểm trong mắt khán giả mà còn khiến cô dễ dàng thân thiết với nhiều đồng nghiệp mỗi khi hợp tác hay gặp gỡ.

Isaac liên tục 'thả thính' Hòa Minzy, cười ngại ngùng khi được 'đẩy thuyền' với nữ ca sĩ - ảnh 1

Mới đây, Hòa Minzy lại có màn kết hợp đầy hứa hẹn với Isaac trong "Biển của hy vọng". Một số hình ảnh đầu tiên được hé lộ trong show âm nhạc remake từ Hàn Quốc này đã cho thấy nhiều tương tác ăn ý của Isaac và Hòa Minzy - nổi bật nhất chính là những khoảnh khắc "thả thính" đầy mùi mẫn của hai ngôi sao này trong dàn cast.

Isaac liên tục 'thả thính' Hòa Minzy, cười ngại ngùng khi được 'đẩy thuyền' với nữ ca sĩ - ảnh 2
Isaac liên tục 'thả thính' Hòa Minzy, cười ngại ngùng khi được 'đẩy thuyền' với nữ ca sĩ - ảnh 3

Trong đó, những phân đoạn Isaac ga lăng, quan tâm chuẩn bị đồ ăn thức uống chu đáo cho Hòa Minzy hay khi Hòa Minzy không ngại "thả thính" cho biết mình bị "say" Isaac đã khiến nhiều người hâm mộ "dậy sóng", thậm chí nhiệt tình "đẩy thuyền" cả hai.

Isaac liên tục 'thả thính' Hòa Minzy, cười ngại ngùng khi được 'đẩy thuyền' với nữ ca sĩ - ảnh 4

Nói về vấn đề này, Isaac cũng thoải mái chia sẻ: "Isaac không nói là mình thân nhất với Hòa Minzy trong dàn cast mà chỉ là Isaac và Hòa thả thính nhau nhiều nhất trong show thôi . Việc các fan 'đẩy thuyền' mình thấy cũng dễ thương. Khi Isaac và Hòa gặp nhau thì có sự kết nối rất tự nhiên về mặt cảm xúc, nó cứ tuôn trào như vậy. Hai đứa mỗi khi quay xong là cứ ngồi lại và nói chuyện với nhau liên tục".

Isaac liên tục 'thả thính' Hòa Minzy, cười ngại ngùng khi được 'đẩy thuyền' với nữ ca sĩ - ảnh 5

Bên cạnh đó, Isaac cũng dành lời có cánh cho các thành viên khác trong dàn cast như Tiên Cookie, Đức Phúc, Quân A.P... Nam ca sĩ cho biết mình tìm được sự kết nối với mỗi thành viên qua những cá tính, những câu chuyện khác nhau của mỗi người.

"Biển của hy vọng" là một show thực tế về âm nhạc được remake từ show "Sea of hope" của Hàn Quốc. Ngoài những màn trình diễn live, chương trình có format xoay quanh một nhà hàng, do dàn sao Tiên Cookie, Isaac, Hòa Minzy, Đức Phúc, Quân A.P... tự nấu các món ăn, phục vụ thực khách và mang đến những khoảnh khắc "chữa lành" bằng sự kết nối thông qua âm nhạc.

Dàn cast của 'Biển của hy vọng'.
Dàn cast của "Biển của hy vọng".

 

Tập đầu tiên của “Biển của Hy vọng” sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 15/12 trên HTV7, 21h30 cùng ngày trên YouTube, Mocha và TV360; 10h15 ngày 17/12 trên QPVN; 12h00 ngày 18/12 trên SCTV6.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Biển của hy vọng   hòa minzy   Isaac  

Cùng chuyên mục