24h
Yeah1 News

Isaac bị Dương Lâm "phong ấn" nhan sắc, visual nam thần cũng khó đọ lại hàm răng của "Lee Min Ho Việt Nam"

Thứ tư, 07/06/2023 | 11:42 (GMT+7)

Khoảnh khắc lộ nhan sắc "để đời" của Lê Dương Bảo Lâm và Issac trong một chương trình thực tế mới đây đã khiến nhiều fan thích thú.

Lê Dương Bảo Lâm gần đây đang trở thành cái tên ăn khách trong các gameshow truyền hình. Ngoài tính cách hài hước, hoạt ngôn, nam diễn viên còn được biết đến với sự "lầy lội", không ngại làm xấu hình ảnh của mình để mang đến tiếng cười và những giây phút giải trí cho khán giả.

Theo đó, ở tập đầu tiên của Hành trình rực rỡ - chương trình thực tế khám phá vẻ đẹp, văn hóa và con người Việt Nam, dàn cast Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Thúy Ngân, Bích Phương, Isaac và Negav đã tham gia nhiều hoạt động tham quan, tìm hiểu, chơi trò chơi vận động và thử nghiệm làm đồ thủ công mỹ nghệ hay biểu diễn dân ca...

Ở thử thách tập tành làm nghệ nhân điêu khắc than đá, dàn cast thử sức tự tạo hình một món đồ theo hình vẽ bằng chất liệu than đá. Khi ban tổ chức công bố, người chiến thắng ngoài việc được cộng điểm còn có đặc quyền bôi lọ tinh than tre lên mặt các đồng đội còn lại.

Isaac bị Dương Lâm 'phong ấn' nhan sắc, visual nam thần cũng khó đọ lại hàm răng của 'Lee Min Ho Việt Nam' - ảnh 1

Dàn cast vì thế đã có màn "đấu đá" cực lầy lội, ngay cả nam thần Isaac cũng bị Lê Dương Bảo Lâm "tấn công". Gương mặt đen nhẻm phần nào đã che lấp bớt visual của Isaac, thậm chí còn phải chịu thua trước hàm răng sứ trắng sáng của "Lee Min Ho Đồng Nai".

Isaac bị Dương Lâm 'phong ấn' nhan sắc, visual nam thần cũng khó đọ lại hàm răng của 'Lee Min Ho Việt Nam' - ảnh 2
Isaac bị Dương Lâm 'phong ấn' nhan sắc, visual nam thần cũng khó đọ lại hàm răng của 'Lee Min Ho Việt Nam' - ảnh 3

Một số thành viên khác cũng "lầy lội" không kém. "Tấm chiếu mới" Bích Phương có lẽ là thành viên may mắn nhất khi hoàn thành thử thách đầu tiên với hình tam giác khá đơn giản. Nữ ca sĩ được đặc quyền bôi lọ lên mặt các đồng đội. Đặc biệt với người bạn thân thiết Isaac, Bích Phương nói: "Bác ơi, bác rất đẹp, đẹp trai nên tôi phải vùi dập cái vẻ đẹp này".

Dàn cast lầy lội khi bị 'phong ấn' nhan sắc.
Dàn cast lầy lội khi bị "phong ấn" nhan sắc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Dương Bảo Lâm   Isaac  

Cùng chuyên mục