24h
Yeah1 News

Huỳnh My bị loại thẳng tay vì thái độ “láo”, khiến mentor sượng trân vì hỏi điều tế nhị

Thứ bảy, 04/03/2023 | 08:54 (GMT+7)

Tỏ thái độ quá "hỗn láo" trước ban giám khảo, thí sinh Huỳnh My đã chính thức bị loại khỏi "Đại sứ Hoàn Mỹ 2023"... không 1 ai tiếc nuối!

Tập 3 chương trình "Đại sứ Hoàn Mỹ 2023" phát sóng tối qua thực sự gây chấn động với người xem. Các thí sinh phải thực hiện thử thách catwalk tại Purple Universe - Một sân khấu toàn màu tím. Độ khó của thử thách này nằm ở chỗ các thí sinh không chỉ thực hiện theo team mà còn phải tương tác cùng nhau để tạo ra 1 show diễn liền mạch 4 team cùng lúc. Bên cạnh đó, sân khấu của phần thi được thiết kế khá cao, lại thêm chiếc bục xoay thần thánh ngăn cản bước đi của thí sinh. Vì thử thách chương trình đặt ra quá khó nên không phải thí sinh nào cũng đủ năng lực và bản lĩnh để hoàn thành tốt.

Các thí sinh 'Đại sứ Hoàn Mỹ 2023' bước vào vòng thi catwalk đầy cam go ở tập 3.
Các thí sinh "Đại sứ Hoàn Mỹ 2023" bước vào vòng thi catwalk đầy cam go ở tập 3.
Ban giám khảo quyền lực trong tập 3 tối qua.
Ban giám khảo quyền lực trong tập 3 tối qua.

Bước vào vòng loại trực tiếp, team Quỳnh Hoa gọi tên 2 thí sinh Kỳ Hân và Shinsa Phạm, team Thủy Tiên là Huỳnh My và Hà Đan. Đây là 4 gương mặt thí sinh có màn thể hiện chưa tốt buộc phải đối mặt với nguy cơ loại trừ. Điều đáng chú ý tại vòng loại trực tiếp này nằm ở chỗ giữa lúc 3 thí sinh còn lại hiểu được lý do bản thân lọt vào vòng nguy hiểm thì cô nàng Huỳnh My của team Thủy Tiên tỏ ra không cam  tâm với kết quả mentor đưa ra. Thậm chí cô nàng đã bật khóc nức nở vì không đồng ý với quyết định của mentor Thủy Tiên.

Thí sinh Huỳnh My có phần thi chưa tốt như các thí sinh khác.
Thí sinh Huỳnh My có phần thi chưa tốt như các thí sinh khác.

Khi được HLV Chế Nguyễn Quỳnh Châu hỏi lý do vì sao muốn ở lại với chương trình, Huỳnh My không ngại chia sẻ thẳng suy nghĩ: "Em thấy khi bước vào vòng này em không thể chấp nhận vì em đã cố gắng rất nhiều. Em không muốn trình bày giải thích rằng mình đẹp hay xấu hoặc hơn ai điều gì hết. Em không có được tự tin nhưng em tự tin ở đây là em có gương mặt Hoa hậu. Và hôm nay em đã bị make up thành 1 tone không phù hợp, ekip luôn làm tóc cho em bị rối bị xù, làm các kiểu cho em bị xấu đi từng ngày. Em chỉ mong ở đây có 1 sự công bằng, chính xác, thực tế, uy tín. Em chỉ nói vậy thôi...".

Bước vào vòng loại trực tiếp, trong khi 3 thí sinh còn lại vô cùng lo lắng, Huỳnh My lại tỏ thái độ thờ ơ, không hài lòng vì kết quả.
Bước vào vòng loại trực tiếp, trong khi 3 thí sinh còn lại vô cùng lo lắng, Huỳnh My lại tỏ thái độ thờ ơ, không hài lòng vì kết quả.
Cô nàng sẵn sàng đấu khẩu cùng ban giám khảo vì cảm thấy bản thân đã làm tốt, vì sao vẫn bị loại?
Cô nàng sẵn sàng đấu khẩu cùng ban giám khảo vì cảm thấy bản thân đã làm tốt, vì sao vẫn bị loại?

Nhận thấy chia sẻ của Huỳnh My mang nhiều uất ức, thái độ bất mãn thiếu tôn trọng ekip, HLV Quỳnh Châu khẳng định bao năm cô làm nghề sống được là nhờ thái độ, thậm chí thái độ còn hơn cả trình độ. Đó là lý do cô muốn loại Huỳnh My. Nhận cái kết đắng, Huỳnh My không chịu thua, ngay lập tức chất vấn giám khảo: "Bạn nói My thái độ là thái độ chỗ nào? Bạn nói cho My nghe đi?". Quỳnh Châu khẳng định các thí sinh phải biết tôn trọng và cảm ơn ekip đã hỗ trợ mình. Huỳnh My "bốp chát" rằng tại sao bản thân luôn bị make up trễ hơn thí sinh khác, cô quá thiệt thòi. Trước câu trả lời này, Quỳnh Châu hỏi ngược: "Bạn có biết khi đi thi quốc tế điều đầu tiên bạn phải biết make up không? Nếu bạn biết tự make up bạn sẽ không cần nhờ vào ekip và nếu bạn nhờ vào ekip bạn không chỉnh sửa được bây giờ bạn đổ lỗi cho ekip là sao?". Đáp trả HLV, Huỳnh My hỏi đơn giản: "Thế bạn đã đi thi quốc tế chưa?". Màn tranh luận nảy lửa giữa Quỳnh Châu và thí sinh Huỳnh My rơi vào "trầm lắng" vì cả dàn ban giám khảo đều sửng sốt, riêng HLV Quỳnh Châu chỉ biết đơ người im lặng vì câu hỏi tế nhị của Huỳnh My .

HLV Quỳnh Châu sững sờ vì thí sinh quá 'láo'.
HLV Quỳnh Châu sững sờ vì thí sinh quá "láo".
Đây là Quỳnh Châu khi được Huỳnh My hỏi: 'Bạn đã đi thi quốc tế chưa?'.
Đây là Quỳnh Châu khi được Huỳnh My hỏi: "Bạn đã đi thi quốc tế chưa?".
Chị đại Lukkade cũng sốc không nói nên lời trước màn khẩu chiến giữa Huỳnh My và ban giám khảo.
Chị đại Lukkade cũng sốc không nói nên lời trước màn khẩu chiến giữa Huỳnh My và ban giám khảo.

Để xua tan bầu không khí căng thẳng, Host Hương Giang đã "đẩy quả bóng" qua cho Dược Sĩ Tiến để anh quyết định phần loại bỏ. Cuối cùng, Dược Sĩ Tiến vẫn lựa chọn loại Huỳnh My vì không chấp nhận được thái độ "láo cá". Ngay sau khi nhận kết quả, Huỳnh My nói: "Em cảm ơn anh đã loại em, em cảm ơn tất cả mọi người đã loại em cho em sống tự do. Thank you so much", sau đó cô nàng hất hàm bước ra khỏi trường quay. Trước màn ứng xử của Huỳnh My, cả dàn ban giám khảo đều chết lặng, sốc không nói nên lời. 

Dược Sĩ Tiến là người đưa ra quyết định loại Huỳnh My cuối cùng.
Dược Sĩ Tiến là người đưa ra quyết định loại Huỳnh My cuối cùng.
Cuối cùng, Huỳnh My vẫn phải ra về để được sống tự do, không quên nói 'Thank you so much' ban giám khảo!
Cuối cùng, Huỳnh My vẫn phải ra về để được sống tự do, không quên nói "Thank you so much" ban giám khảo!

Có thể nói, màn loại bỏ thí sinh "drama" nhất, gây cấn nhất tại "Đại sứ Hoàn Mỹ 2023" đã diễn ra ngay ở tập 3 tối qua. Và Huỳnh My có lẽ cũng là thí sinh bị loại "dừa lòng" khán giả nhất, dường như không có ai tiếc nuối vì kết quả dừng chân này của cô nàng cả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục