24h
Yeah1 News

Huyền Baby tiết lộ bí quyết giữ hôn nhân mặn nồng, làm hòa nhanh với chồng doanh nhân mỗi khi cãi nhau

Thứ bảy, 30/12/2023 | 22:44 (GMT+7)

Được ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn, Huyền Baby mới đây đã tiết lộ bí quyết để làm hòa với chồng rất nhanh khi giận nhau.

Huyền Baby là một trong những mỹ nhân đang nhận được nhiều sự chú ý nhất trong chương trình "Chị Đẹp Gió Rẽ Sóng". Từng là hotgirl đình đám Hà thành, Huyền Baby đến với chương trình đã trở thành nhân tố khiến nhiều khán giả bất ngờ khi ngoài visual không góc chết thì còn có giọng hát ấn tượng cùng khả năng vũ đạo "không phải dạng vừa".

Huyền Baby tiết lộ bí quyết giữ hôn nhân mặn nồng, làm hòa nhanh với chồng doanh nhân mỗi khi cãi nhau - ảnh 1

Huyền Baby cũng là cái tên đã đi sâu đến Công diễn 4. Trong quá trình chuẩn bị cho công mới và tập luyện cùng các Chị Đẹp tại nhà chung, Huyền Baby đã có dịp trò chuyện và tâm sự về cuộc sống hôn nhân của mình. Khi được những nữ nghệ sĩ khác bày tỏ sự ngưỡng mộ vì có cuộc hôn nhân hạnh phúc như mơ, được chồng doanh nhân cưng chiều, Huyền Baby tiết lộ thực chất cả hai cũng không tránh khỏi những lúc bất đồng và giận nhau. 

Huyền Baby tiết lộ bí quyết giữ hôn nhân mặn nồng, làm hòa nhanh với chồng doanh nhân mỗi khi cãi nhau - ảnh 2

Tuy nhiên khi đó, hai vợ chồng lại làm hòa rất nhanh khi chồng của Huyền Baby thường là người "quên chuyện" trước và nói chuyện bình thường với vợ, làm dịu đi không khí căng thẳng: "Thường vợ chồng em không giận nhau lâu. Ví dụ em chỉ cần nói chuyện trước 1 câu, chẳng hạn hỏi vu vơ 'Anh mua cái này cái kia ở đâu thế?', chồng em vui vẻ trả lời ngay rồi em cũng theo guồng đó mà nói chuyện tiếp". Có thể thấy đây chính là lý do hôn nhân của Huyền Baby và chồng vẫn rất mặn nồng sau nhiều năm bên nhau. 

Huyền Baby chia sẻ về chồng khi tâm sự cùng các Chị Đẹp
Huyền Baby chia sẻ về chồng khi tâm sự cùng các Chị Đẹp

Trước đó, Huyền Baby vẫn luôn được cộng đồng mạng quan tâm bởi cuộc hôn nhân viên mãn, cô được chồng yêu thương, chiều chuộng như "bà hoàng". Trong những chia sẻ của cựu hot girl từ trước đến nay, Quang Huy - chồng Huyền Baby sẵn sàng chăm sóc từ những điều đơn giản nhất cho vợ như vào bếp nấu ăn khi giúp việc không ở nhà, kiên nhẫn chờ vợ shopping,...

Huyền Baby tiết lộ bí quyết giữ hôn nhân mặn nồng, làm hòa nhanh với chồng doanh nhân mỗi khi cãi nhau - ảnh 4

"Sáng dậy không thấy cô chủ giúp việc đâu , mọi người đều đi vắng. Nên hôm nay, anh chồng chuẩn bị bữa sáng cho ăn", "Khi người đàn ông vào bếp, mọi ngăn tủ sẽ được mở ra và không đóng lại. Mọi thứ trở nên rất sinh động. Được hôm người ấy nấu ăn cho",... là những lần Huyền Baby khoe chồng nấu ăn cho. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục