24h
Yeah1 News

Phạm Hương hé lộ được Hương Giang thuyết phục về làm The New Mentor

Thứ hai, 19/06/2023 | 21:56 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương cho biết cô đã nhận được lời mời tham gia chương trình The New Mentor của Hương Giang, tuy nhiên đã từ chối vì cảm thấy chưa đủ duyên để trở lại.

Trong những chia sẻ của mình, Hoa hậu Phạm Hương gửi lời cảm ơn đến Hương Giang khi đã có lời mời và thuyết phục cô trở lại showbiz, cụ thể là vị trí Super Mentor trong chương trình The New Mentor. Tuy nhiên vì cảm thấy chưa đủ duyên, Phạm Hương đã từ chối và hy vọng sẽ "comeback" vào một thời điểm phù hợp. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không quên gửi lời chúc thành công đến chương trình của Hương Giang.

Phạm Hương hé lộ được Hương Giang thuyết phục về làm The New Mentor - ảnh 1
Phạm Hương hé lộ được Hương Giang thuyết phục về làm The New Mentor - ảnh 2

Hoa hậu Phạm Hương từ chối lời mời tham gia The New Mentor vì cảm thấy chưa đủ duyên trở lại showbiz

Hé lộ của Phạm Hương về việc từ chối tham gia The New Mentor khiến người hâm mộ của cô có phần hụt hẫng. Thời gian vừa qua, khi gameshow này công bố dàn Super Mentor với những tên tuổi đình đám gồm: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng và Hương Giang thì Phạm Hương cũng được hy vọng sẽ trở lại.

Phạm Hương được cho có đầy đủ tố chất của một Super Mentor khi từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015; Huấn luyện viên của The Face VietNam 2016, The Look VietNam 2017; Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017...Người đẹp cũng từng ra mắt bộ sưu tập thời trang riêng.

Có một số đồn đoán nổ ra về việc nàng hậu sẽ về nước và chính thức quay lại với hoạt động giải trí. Tuy nhiên lời chia sẻ của Phạm Hương ở hiện tại đã phủ nhận mọi tin đồn, người hâm mộ có lẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới được thấy Hoa hậu gốc Hải Phòng trở lại showbiz.

Phạm Hương hé lộ được Hương Giang thuyết phục về làm The New Mentor - ảnh 3

"Bộ tứ" Super Mentor chính thức của The New Mentor

Tối 19/6, The New Mentor công bố thêm một Super Mentor là Lan Khuê, chính thức hoàn thiện "bộ tứ". Thông tin này gây sự chú ý với khán giả quan tâm đến gameshow về thời trang và người mẫu này. Đặc biệt sau 8 năm kể từ The Face VietNam 2016, Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê mới ngồi chung vị trí "ghế nóng" của một chương trình truyền hình thực tế. Đồng thời với sức nóng và tầm ảnh hưởng của Thanh Hằng và Hương Giang, The New Mentor được kỳ vọng sẽ đem đến những nội dung hấp dẫn cho người xem.

Phạm Hương hé lộ được Hương Giang thuyết phục về làm The New Mentor - ảnh 4
Phạm Hương hé lộ được Hương Giang thuyết phục về làm The New Mentor - ảnh 5
Phạm Hương hé lộ được Hương Giang thuyết phục về làm The New Mentor - ảnh 6

Những tên tuổi đình đám của làng thời trang, người mẫu Việt hứa hẹn đem đến sự bùng nổ cho The New Mentor

The New Mentor là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Theo lời giới thiệu, gameshow này hứa hẹn đưa vị thế của người mẫu Việt lên tầm cao mới. Hiện tại chương trình đang nhận hồ sơ đăng ký online với sự xuất hiện của nhiều gương mặt người mẫu có tên tuổi, từng đạt danh hiệu và giải thưởng trong một số cuộc thi thời trang lẫn nhan sắc.

Ảnh: Instagram, The New Mentor

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục