24h
Yeah1 News

Hứa Vỹ Văn, Mạc Văn Khoa 'đứng hình' vì phải chăm 1 lúc 6 đứa trẻ

Thứ tư, 20/07/2022 | 09:27 (GMT+7)

Trong Khu Rừng Nhỏ tập 2, sóng gió dồn dập kéo tới khiến Hứa Vĩ Văn - Mạc Văn Khoa “đứng hình”, còn Phương Lan - Lan Hương “xoay như chong chóng”.

Sau màn chào hỏi đầy cảm xúc ở tập trước, giờ đây các bảo mẫu bước vào thử thách đầu tiên là tắm cho các bé. Mạc Văn Khoa - Hứa Vĩ Văn tắm cho các bé trai, trong khi đó hai cô bảo mẫu xinh đẹp Phương Lan - Lan Hương lo cho ba bé gái.

Mọi việc tưởng chừng như suôn sẻ nhưng rồi Hứa Vĩ Văn phát hiện ra một sự cố bất ngờ: tất cả quần áo của các bé đều bị biến mất, thay vào đó là quần áo của người lớn được xếp gọn gàng trong vali. Cả bốn người vội vàng đưa ra các phương án để xử lý, nhưng thật may đến cuối cùng, số quần áo trẻ em cũng được tìm thấy và toàn đội tiến hành việc tắm rửa cho các bé như kế hoạch.

Hứa Vỹ Văn, Mạc Văn Khoa 'đứng hình' vì phải chăm 1 lúc 6 đứa trẻ - ảnh 1

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, các bé bước vào bữa ăn tối đầu tiên trong nhà chung. Bốn bảo mẫu vừa trông 6 đứa trẻ, vừa nấu được bữa ăn khá thịnh soạn, đầy đủ dưỡng chất và vô cùng đẹp mắt. Thế nhưng có lẽ đồ ăn ngon là chưa đủ để các bé nguôi ngoai nỗi nhớ nhà. Các bé khóc nhiều, bỏ ăn, liên tục gọi mẹ khiến không khí thêm căng thẳng. Đặc biệt, Đăng Khoa "Sumo" còn sốt cao ngay giữa bữa cơm. Bé nhớ mẹ nên chỉ khóc, không chịu ăn uống gì khiến cả bốn bảo mẫu lo sốt vó.

Cuối cùng, với sự bình tĩnh, các bảo mẫu tìm cách chườm hạ sốt, cho bé uống thuốc, dằm nhỏ thức ăn để bé dễ nuốt... nhằm giúp Đăng Khoa đỡ mệt. Và quả thật, bé hạ sốt và dần hòa mình vào không khí ấm cúng của nhà chung.

Hứa Vỹ Văn, Mạc Văn Khoa 'đứng hình' vì phải chăm 1 lúc 6 đứa trẻ - ảnh 2
Hứa Vỹ Văn, Mạc Văn Khoa 'đứng hình' vì phải chăm 1 lúc 6 đứa trẻ - ảnh 3

Để đảm bảo các con ăn tối đúng giờ, cả bốn bảo mẫu quyết định sẽ tập trung dỗ dành cho các bé ăn trước rồi mới chia nhau ăn tối. Nếu Phương Lan - Lan Hương chọn cách gần gũi, ân cần chu đáo với từng bé thì Mạc Văn Khoa lựa chọn trở thành "cây hài" để nhà chung luôn vui vẻ, giúp các con nguôi ngoai . Riêng Hứa Vĩ Văn, anh vẫn giữ vững phong độ là người anh cả khéo léo, đảm đang, quán xuyến mọi việc trong nhà.

Hứa Vỹ Văn, Mạc Văn Khoa 'đứng hình' vì phải chăm 1 lúc 6 đứa trẻ - ảnh 4

Sau màn ăn uống chiếm khá nhiều thời gian, các bé được chơi thêm 30 phút trước giờ đi ngủ. Để không khí được khuấy động, các bảo mẫu đã quyết định dàn dựng các tiết mục thành một "minishow " để các nghệ sĩ nhí thể hiện tài năng.

Màn biểu diễn văn nghệ khép lại cũng là lúc các bé lên giường đi ngủ, kết thúc một ngày đầy bận rộn, nhiều niềm vui nhưng cũng lắm mệt mỏi. Một điều khá bất ngờ là dù trong bữa ăn còn khóc lóc vì nhớ nhà thì giờ đây tất cả các bé đều ngủ rất ngoan. Thậm chí Gia Tường “Rio” còn mạnh dạn đòi ngủ chung với chú Mạc Văn Khoa và yêu cầu này nhanh chóng được chấp nhận. Chắc chắn đây sẽ là buổi tối đáng nhớ của cả bốn bảo mẫu lẫn các khách mời nhí, đánh dấu một hành trình nhiều cảm xúc và đầy kỷ niệm với toàn thể mọi người.

Hứa Vỹ Văn, Mạc Văn Khoa 'đứng hình' vì phải chăm 1 lúc 6 đứa trẻ - ảnh 5
Hứa Vỹ Văn, Mạc Văn Khoa 'đứng hình' vì phải chăm 1 lúc 6 đứa trẻ - ảnh 6
Hứa Vỹ Văn, Mạc Văn Khoa 'đứng hình' vì phải chăm 1 lúc 6 đứa trẻ - ảnh 7

Sau khi các bé đi ngủ, bốn bảo mẫu mới thực sự được tận hưởng không khí bình yên, lắng đọng giữa khu rừng đêm yên tĩnh. Dưới sự dẫn dắt của "anh cả" Hứa Vĩ Văn, mọi người bắt tay vào phân chia công việc, chuẩn bị cho ngày hôm sau. 

Hứa Vỹ Văn, Mạc Văn Khoa 'đứng hình' vì phải chăm 1 lúc 6 đứa trẻ - ảnh 8

Kết thúc tập 1, điều để lại ấn tượng lớn nhất cho khán giả có lẽ là hai cô bảo mẫu Phương Lan và Lan Hương. Dù còn rất trẻ, chưa có gia đình, không có nhiều kinh nghiệm chăm sóc trẻ em nhưng cả hai đã làm rất tốt vai trò bảo mẫu chính. Chính sự ấm áp, dịu dàng của cả hai đã khiến sáu bạn nhỏ thêm phần vững tâm giữa ngôi nhà xa lạ. Hình ảnh Phương Lan bế bồng các bạn nhỏ, hay Lan Hương nhẹ nhàng dỗ dành, bón cơm, bóc tôm cho từng bé khiến nhiều người thầm cảm phục.

Hứa Vỹ Văn, Mạc Văn Khoa 'đứng hình' vì phải chăm 1 lúc 6 đứa trẻ - ảnh 9
Hứa Vỹ Văn, Mạc Văn Khoa 'đứng hình' vì phải chăm 1 lúc 6 đứa trẻ - ảnh 10

Ngoài ra, Hứa Vĩ Văn vẫn là một điểm sáng khiến các fangirl không hề thất vọng. Người anh cả của nhà chung khá bận rộn trong ngày đầu tiên khi phải lo lắng từng chi tiết: kiểm tra bếp trước khi nấu cơm, xếp đồ của từng bé vào tủ, tắm cho các bé trai, chăm sóc Đăng Khoa khi bé bị sốt, thậm chí những việc tỉ mỉ tưởng chừng phụ nữ mới làm được như bón cơm cho trẻ, buộc tóc cho các bé gái, nam diễn viên “Em là bà nội của anh” cũng làm được thuần thục.

Hứa Vỹ Văn, Mạc Văn Khoa 'đứng hình' vì phải chăm 1 lúc 6 đứa trẻ - ảnh 11
Hứa Vỹ Văn, Mạc Văn Khoa 'đứng hình' vì phải chăm 1 lúc 6 đứa trẻ - ảnh 12

Tập tiếp theo của Khu Rừng Nhỏ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV7 vào lúc 20 giờ 30 thứ Ba hàng tuần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục