24h
Yeah1 News

Hứa Vĩ Văn, Mạc Văn Khoa thử sức làm "bảo mẫu"

Thứ hai, 11/07/2022 | 17:58 (GMT+7)

Khu rừng nhỏ - Little forest, TV show từng gây bão Hàn Quốc sẽ lên sóng tập đầu tiên màn ảnh nhỏ Việt Nam vào ngày 12.7. 4 bảo mẫu nổi tiếng Hứa Vĩ Văn, Mạc Văn Khoa, Phương Lan, Lan Hương và 6 em nhỏ sẽ cùng trải qua chuỗi ngày trong căn nhà nhỏ giữa rừng.

Tham gia chương trình phiên bản Việt Nam là 4 bảo mẫu nổi tiếng Hứa Vĩ Văn, Mạc Văn Khoa, Phương Lan, Lan Hương và 6 em nhỏ (bé Cẩm Duyên “SuSu”, Lưu Ly “Cherry”, Triệu An “Cún”, Đăng Khoa “Sumo”, Gia Tường “Rio” và Zhong Sheng Nguyễn “Mì Gói”) cùng trải qua chuỗi ngày trong căn nhà nhỏ giữa rừng, hoà mình với môi trường thiên nhiên, tìm hiểu cuộc sống xung quanh qua các hoạt động ngoài trời và cảm nhận môi trường mới mẻ diệu kỳ, hiểu được ý nghĩa của cuộc sống.

Dàn cast nhiều màu sắc, sở hữu tài lẻ đặc sắc cùng các em nhỏ đáng yêu hứa hẹn sẽ tạo nên một chương trình bùng nổ. 

Hứa Vĩ Văn, Mạc Văn Khoa “toát mồ hôi” vì con gái Tú Vi - Văn Anh khóc đòi về

Bảo mẫu Hứa Vĩ Văn cho biết, việc bé Cún khóc không ngừng ngay từ tập đầu tiên đã trở thành kỷ niệm đáng nhớ với anh và cả êkip. "Mọi người đều không biết sau khi nín khóc xong, Cún sẽ còn mè nhèo như thế nào, có chịu ăn uống không, có đòi về nhà không. Nhưng sau khi đã quen, Cún trở nên rất thân thiện, hợp tác. Con thông minh và nhiều khi nói những câu khiến cho tất cả mọi người đều "đứng hình" vì quá sâu sắc và đáng yêu".

Dàn bảo mẫu ghi điểm tuyệt đối trong tập đầu: Hứa Vĩ Văn quá chu đáo, Mạc Văn Khoa vẫn là "cây hài" của nhà chung, Phương Lan - Lan Hương đạt 10 điểm thân thiện.

Hứa Vĩ Văn, Mạc Văn Khoa “toát mồ hôi” vì con gái Tú Vi - Văn Anh khóc đòi về

Trong tập đầu tiên, bốn bảo mẫu đã có màn thể hiện rất tốt vai trò của mình. Trong đó đáng chú ý nhất là "anh cả" Hứa Vĩ Văn. Nam diễn viên "Em là bà nội của anh" luôn dịu dàng, chu đáo. Anh quan tâm đến từng chi tiết nhỏ để đảm bảo các em bé luôn vui vẻ, thoải mái, từ xách balo cho các em, đến phát mũ đội đầu để các em tránh nắng.

Hứa Vĩ Văn cho biết tham gia Khu Rừng Nhỏ là lần đầu tiên anh phải chăm sóc nhiều em bé đến thế. "Ở gia đình tôi cũng thường chăm sóc, chơi với các cháu, nhưng cũng chỉ có một vài bé thôi, và tôi nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ mẹ và các anh chị. Nhưng tại đây, tôi và ba người bạn đồng hành phải phân chia nhau chăm sóc sức khỏe, lo chuyện sinh hoạt và tổ chức trò chơi cho các bé. Rất nhiều áp lực nhưng bù lại, chúng tôi cũng được các bé tiếp thêm năng lượng từ sự chân thành, đáng yêu của các em".

Hứa Vĩ Văn, Mạc Văn Khoa toát mồ hôi vì con gái Tú Vi-3

Đã lập gia đình và có con nhỏ, Mạc Văn Khoa dường như là người có kinh nghiệm nhất trong việc chăm sóc, dỗ dành các bé. Dù vậy, ông bố một con cũng không tránh khỏi những lúc mệt mỏi vì mọi việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ, nhiều khi anh chưa phán đoán, định hình được các bé sẽ phản ứng như thế nào để chuẩn bị tâm lý. "Có một điều phải thú nhận là mình chưa phải là một người bảo mẫu tốt. Khoa có thể hoạt náo chương trình, khiến không khí sôi nổi và vui vẻ, chứ để hiểu các con, an ủi, dỗ dành các con thì khó quá. Cảm ơn Khu Rừng Nhỏ rất nhiều vì đã cho Khoa một cơ hội để lắng lại, nhìn lại mình xem còn gì khiếm khuyết trong hành trình chăm sóc con, làm bạn với con. Đây sẽ là hành trang rất quý giá để mình mang theo trên chặng đường phía trước".

Hứa Vĩ Văn, Mạc Văn Khoa toát mồ hôi vì con gái Tú Vi-1

Là người trực tiếp chăm sóc các con, hai cô bảo mẫu Phương Lan và Lan Hương nhận được rất nhiều tình cảm từ các em nhỏ. Mỗi bé một tính cách, một màu sắc khiến hai nữ diễn viên gặp nhiều khó khăn trong việc làm quen, hiểu và nhớ sở thích, thói quen từng bé. Tuy nhiên khi đã thân thiết, các bé đều rất ngọt ngào, ấm áp, liên tục mang đến cho các cô chú những bất ngờ thú vị. "Sinh ra và lớn lên ở thành phố nên các bé rất thích thú với những động vật ngoài tự nhiên. Chương trình thực sự là cơ hội tuyệt vời để các bé đến gần hơn với thiên nhiên và có những trải nghiệm, khám phá rất lý thú, hữu ích".

Khu Rừng Nhỏ phiên bản Việt gồm 11 tập, sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV7 vào lúc 20 giờ 30 thứ Ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/07/2022. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MẠC VĂN KHOA   Hứa Vĩ Văn  

Cùng chuyên mục