24h
Yeah1 News

Hot tiktoker "Ơ Diêng" tiết lộ bán bánh tráng phơi sương mà đã mua được nhà cho mẹ chồng

Thứ sáu, 31/03/2023 | 13:51 (GMT+7)

"Bà hoàng bánh tráng phơi sương" Ơ Diêng lần đầu tiết lộ quá khứ vất vả, nỗ lực làm lụng để ba mẹ chồng không bị người khác khinh thường khiến Quyền Linh xúc động.

MC Quyền Linh Lê Lộc vô cùng bất ngờ khi mẹ chồng tiết lộ trong chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" Hot Tiktoker Kiều Duyên mới về làm dâu đã mua nhà tặng cho ba mẹ chồng, thậm chí còn để ba chồng đứng tên. 

Hot Tiktoker Kiều Duyên chia sẻ vừa về làm dâu đã mua nhà cho ba mẹ chồng. (Ảnh: MCV)
Hot Tiktoker Kiều Duyên chia sẻ vừa về làm dâu đã mua nhà cho ba mẹ chồng. (Ảnh: MCV)

Chương trình "Mẹ chồng nàng dâu" tập 323 mới vừa phát sóng đây, Hot Tiktoker 'Ơ Diêng' khác với hình ảnh xuất hiện "rộn ràng" trên Tiktok, cô nàng tên thật Đặng Thị Kiều Duyên đã khiến nhiều người xúc động bởi hình ảnh một nàng dâu thảo hiền, chịu khó làm ăn để thoát khỏi cái nghèo và lo cuộc sống ấm no cho cha mẹ. Kiều Duyên và mẹ chồng cũng xuất hiện trong trang phục áo bà ba đơn giản, nhưng lại mang trang sức "khủng" sợi dây chuyền vàng "hú hồn" khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi về lòng hiếu thảo của con dâu.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ (Ảnh: chụp màn hình)
Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ (Ảnh: chụp màn hình)

Chia sẻ về quãng thời gian trước khi thành công trong công việc kinh doanh hiện tại, vợ chồng Hot Tiktoker Ơ Diêng đã bươn chải đủ mọi nghề khác nhau từ cô giáo bảo mẫu, làm thuê, tự kinh doanh nhỏ lẻ tuy nhiên con đường kinh doanh của vợ chồng không hề dễ dàng.

Cô nàng Hot Tiktoker Kiều Duyên tâm sự vợ chồng mình là bạn chí cốt từ thời còn đi học, cả hai quen biết nhau 19 năm nhưng chỉ vừa mới chính thức có một đám cưới trọn vẹn vào tháng 9/2022. Hot Tiktoker cho biết lý do cưới muộn của mình vì hai vợ chồng muốn tự tổ chức đám cưới bằng chính công sức và tiền của chính mình làm ra mà không muốn tăng thêm gánh nặng cho cha mẹ hai bên. Nàng dâu chia sẻ: “Đến tháng 9 năm ngoái vợ chồng con mới dư ra một ít để làm đám cưới vì thấy cũng đã lớn tuổi rồi, mẹ cũng lo tiền nong để cưới dâu nhưng con nói mẹ chồng là không cần phải lo, tất cả vàng cưới 11 cây là con tự mua”. 

Kiều Duyên cũng được biết đến với biệt danh 'Bà hoàng bánh tráng phơi sương'. (Ảnh: MCV)
Kiều Duyên cũng được biết đến với biệt danh "Bà hoàng bánh tráng phơi sương". (Ảnh: MCV)

Tiết lộ xúc động của Kiều Duyên đã làm trường quay và khán giả đặc biệt là MC Quyền Linh vô cùng hài lòng và vỗ tay tán thưởng cho tấm lòng tuyệt vời của nàng dâu thảo. Nam MC cảm thán: "Con là một cô gái rất tình nghĩa, để mua nhà cho mẹ chồng không phải là việc ai cũng làm được và con rất bản lĩnh để làm điều đó”.

MC Quyền Linh và Lê Lộc đã vô cùng hài lòng và tán dương bởi lòng hiếu thảo của cô nàng Hot Tiktoker. (Ảnh: MCV)
MC Quyền Linh và Lê Lộc đã vô cùng hài lòng và tán dương bởi lòng hiếu thảo của cô nàng Hot Tiktoker. (Ảnh: MCV)
Cô nàng không ngại chia sẻ và thể hiện tình cảm gắn kết với mẹ chồng của mình (Ảnh: MCV)
Cô nàng không ngại chia sẻ và thể hiện tình cảm gắn kết với mẹ chồng của mình (Ảnh: MCV)

"Bà hoàng bánh tráng phơi sương" Kiều Duyên đã có những chia sẻ chân thật về con đường chông gai dẫn đến thành công hôm nay và tình cảm gắn kết giữa mẹ chồng nàng dâu trong gia đình trong đình. 

Chương trình Mẹ chồng nàng dâu sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện gia đình sâu sắc, góp phần xây dựng mối quan hệ khăng khít của gia đình Việt - phát sóng vào 20h00 thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7 và 20h15 cùng ngày trên kênh YouTube MCVMedia. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục