24h
Yeah1 News

"Hot girl ảnh thẻ" Lan Hương thay đổi sau 9 năm: Mua nhà ở tuổi 25, tham gia gameshow hẹn hò

Chủ nhật, 28/08/2022 | 09:06 (GMT+7)

Sau 9 năm kể từ khi "gây sốt" với tấm ảnh thẻ đẹp không tì vết, hot girl Lan Hương hiện tại đã có nhiều kế hoạch riêng bước chân vào giới giải trí.

Còn nhớ vào năm 2013, một hiện tượng bất ngờ nổi lên thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận. Cô gái được mệnh danh là "hot girl ảnh thẻ" bỗng trở nên nổi tiếng chỉ sau 1 đêm khi tấm ảnh thẻ đẹp không góc chết của mình được đăng tải. Nhiều người bày tỏ, với nhan sắc khả ái, xinh như búp bê, đôi mắt long lanh to tròn, khuôn miệng chúm chím, cô gái trên đã khiến không ít người phải xuýt xoa với tấm ảnh thẻ "cực phẩm".

Lan Hương được mệnh danh là 'hot girl ảnh thẻ' sau khi trở thành hiện tượng mạng nổi bật năm 2013
Lan Hương được mệnh danh là "hot girl ảnh thẻ" sau khi trở thành hiện tượng mạng nổi bật năm 2013

Sau khi tìm hiểu xác nhận, cô gái với ảnh thẻ "gây sốt" tên thật là Lê Lý Lan Hương, sinh năm 1994. Thời điểm Lan Hương được nhiều người mến mộ, cô đang là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Không chỉ sở hữu nhan sắc như bước ra từ trong tiểu thuyết, Lan Hương còn gây ấn tượng với bảng thành tích "khủng" khi còn học ở trường THPT Gia Định. Nữ sinh này từng đạt giải thưởng trong các kỳ thi Học sinh giỏi quốc gia, quốc tế cũng như giải Olympic... 

Lan Hương trở thành người mẫu ảnh, diễn viên web-drama... sau khi được đông đảo khán giả quan tâm
Lan Hương trở thành người mẫu ảnh, diễn viên web-drama... sau khi được đông đảo khán giả quan tâm

Sau cơ duyên trở thành hiện tượng mạng đình đám năm 2013, Lan Hương bắt đầu xây dựng cho mình sự nghiệp ổn định. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Lan Hương đã nhận nhiều lời mời làm người mẫu chụp ảnh, thử sức trong các bộ phim web-drama... Ngoài công việc, Lan Hương còn là một vlogger sở hữu kênh cá nhân thu hút gần 1 triệu người đăng ký. Mặc dù cô chia sẻ ý định ban đầu không phải làm nghệ thuật hay nổi tiếng, nhưng sau vài năm được khán giả quan tâm, Lan Hương tự hào vì bản thân đã có chút thành tựu.

Năm 25 tuổi, Lan Hương mua nhà riêng cho mình bằng tiền tiết kiệm
Năm 25 tuổi, Lan Hương mua nhà riêng cho mình bằng tiền tiết kiệm

Với thu nhập "ổn áp", Lan Hương đã mua được căn nhà cho riêng mình khi chỉ mới 25 tuổi. "Hot girl ảnh thẻ" chia sẻ, tuy căn nhà không lớn nhưng là do chính cô mua bằng tiền tiết kiệm của mình nên rất ý nghĩa. "Mình được tự trang trí, mua sắm đồ theo sở thích, đó là điều rất tuyệt vời. Không chỉ vậy, sau khi mình mua nhà thì cảm thấy những khó khăn vất vả trong thời gian qua đều đáng giá" - Lan Hương hạnh phúc khi có sự nghiệp thành tựu.

Năm 2022, Lan Hương ngồi 'ghế nóng' chương trình hẹn hò 'Tỏ tình hoàn mỹ'
Năm 2022, Lan Hương ngồi "ghế nóng" chương trình hẹn hò "Tỏ tình hoàn mỹ"

Năm 2022, Lan Hương bất ngờ xuất hiện trên "ghế nóng" gameshow nổi tiếng "Tỏ tình hoàn mỹ" sau khi tham gia một số web-drama triệu view như "Đại ca và chị đại", "Yêu nhầm thần chết", "Siêu lừa", "Em của anh đừng của ai"... Chia sẻ về quyết định tham gia chương trình hẹn hò, Lan Hương cho biết cô đã kết thúc mối tình gần nhất của mình từ khá lâu và mong muốn tìm được "nửa kia" từ gameshow này. 

'Hot girl ảnh thẻ' Lan Hương thay đổi sau 9 năm: Mua nhà ở tuổi 25, tham gia gameshow hẹn hò - ảnh 5
'Hot girl ảnh thẻ' Lan Hương thay đổi sau 9 năm: Mua nhà ở tuổi 25, tham gia gameshow hẹn hò - ảnh 6
Sau 9 năm kể từ khi nổi lên với tấm ảnh thẻ 'cực phẩm', nhan sắc của Lan Hương ngày càng trưởng thành, xinh xắn hơn
Sau 9 năm kể từ khi nổi lên với tấm ảnh thẻ "cực phẩm", nhan sắc của Lan Hương ngày càng trưởng thành, xinh xắn hơn

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Lan-Hương-503x360.png

Không chỉ hoạt động sôi nổi trên truyền hình, mới đây, Lan Hương còn thông báo ký hợp đồng quản lý nghệ sĩ với công ty WaoStars - nhà sản xuất của "Tỏ tình hoàn mỹ". Sắp tới, "hot girl ảnh thẻ" sẽ có thêm nhiều dự án mới trên con đường bước chân vào giới giải trí.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là IMG_4513-540x360.png

Bên cạnh Lan Hương, chàng ca sĩ trẻ Vũ Thịnh - thành viên nhóm nhạc The Wings cũng "đầu quân" cho công ty này. Xuất phát điểm là một chàng ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào, ấm áp, khi gia nhập công ty WaoStars Vũ Thịnh cho biết mình đang ấp ủ nhiều dự định mới, tham vọng mới và hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Việt.

Lan Hương và Vũ Thịnh 'đầu quân' cho công ty quản lý nghệ sĩ
Lan Hương và Vũ Thịnh "đầu quân" cho công ty quản lý nghệ sĩ

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục