24h
Yeah1 News

HOT: Chi Pu chính thức ra mắt trong đội hình "Đạp gió 2023", là sao Việt đầu tiên làm được điều này

Thứ sáu, 21/07/2023 | 19:53 (GMT+7)

Chi Pu thành công chinh phục "Đạp gió 2023" khi giành được suất ra mắt trong đội hình chính thức.

Tối ngày 21/7, chung kết chương trình "Đạp gió 2023" chính thức lên sóng. 21 tỷ tỷ "chiến đấu" để giành suất ra mắt với tổng cộng 3 vòng trình diễn gồm: Đội trưởng hợp tác, Đấu 1-1 giữa các đội và Đấu đội. Đáng chú ý, vòng hợp tác ở chung kết năm, việc lựa chọn ca khúc cho các đội sẽ do khán giả quyết định.

Đại diện của Việt Nam là Chi Pu cùng Lưu Nhã Sắt trình diễn bài hát "Who's That Girl". Nữ nghệ sĩ xuất hiện với vẻ ngoài năng động, cá tính và gây bất ngờ khi trình diễn đầy táo bạo.

HOT: Chi Pu chính thức ra mắt trong đội hình 'Đạp gió 2023', là sao Việt đầu tiên làm được điều này - ảnh 1

Chi Pu và Lưu Nhã Sắt trong bộ ảnh trước chung kết "Đạp gió 2023"

Chung cuộc, BTC công bố danh sách 11 người chiến thắng và chính thức ra mắt trong nhóm nhạc sau chương trình. Chi Pu xuất sắc đạt vị trí thứ 6 chung cuộc, trở thành đại diện của Việt Nam ra mắt tại thị trường giải trí xứ Trung. Đáng chú ý từ khi bắt đầu "Đạp gió 2023", Chi Pu chưa từng lọt ra ngoài Top 10, duy trì phong độ ổn định cho đến khi được "debut".

Người chiến thắng của "Đạp gió 2023" chính là Ella Trần Gia Hoa, nữ nghệ sĩ có màn thể hiện tốt và ấn tượng từ đầu chương trình. Những "chị đẹp" còn lại trong đội hình ra mắt gồm: Amber Lưu Dật Vân, Tạ Na, Chu Châu, MARiA, Lưu Tích Phân,  ALin Hoàng Lệ Linh, Lư Tĩnh San, Giả Tịnh Văn, Cung Lâm Na.

HOT: Chi Pu chính thức ra mắt trong đội hình 'Đạp gió 2023', là sao Việt đầu tiên làm được điều này - ảnh 2
HOT: Chi Pu chính thức ra mắt trong đội hình 'Đạp gió 2023', là sao Việt đầu tiên làm được điều này - ảnh 3

Chi Pu thành công ra mắt tại Trung Quốc

Nhiều người hâm mộ đang chờ đón quá trình hoạt động sắp tới của Chi Pu tại thị trường giải trí Trung Quốc. Cô nàng gần như là nghệ sĩ Việt đầu tiên được quảng bá chính thức tại nền giải trí của xứ sở tỷ dân này.

Việc gây ấn tượng tại "Đạp gió 2023" cũng giúp cho Chi Pu thu hút sự chú ý và lượng người hâm mộ hùng hậu tại Trung Quốc. Ngay trước thềm chung kết, fan của Chi Pu đầu tư quảng bá cho thần tượng ở nhiều nơi công cộng, cho thấy sức hút "không phải dạng vừa" của đại diện đến từ Việt Nam.

HOT: Chi Pu chính thức ra mắt trong đội hình 'Đạp gió 2023', là sao Việt đầu tiên làm được điều này - ảnh 4

Chi Pu hút fan Trung Quốc sau màn thể hiện ấn tượng tại "Đạp gió 2023"

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Đạp Gió 2023   chi pu ra mắt  

Cùng chuyên mục