24h
Yeah1 News

HOT: Ca sĩ Bảo Anh xin rút lui khỏi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", nguyên nhân vì sao?

Thứ bảy, 25/11/2023 | 21:21 (GMT+7)

Ngay trước khi sân khấu vòng công diễn đầu tiên chính thức sáng đèn, nữ ca sĩ Bảo Anh thông báo rút lui khỏi chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vì lý do cá nhân.

Trước khi 6 tiết mục của vòng công diễn 1 chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" chính thức lên sóng, MC Anh Tuấn thông báo tin bất ngờ khi Chị Đẹp Bảo Anh không thể tiếp tục dự thi. Bảo Anh chủ động rút lui khỏi chương trình vì lý do cá nhân.

Khi nghe thông tin này, các Chị Đẹp còn lại khá ngỡ ngàng, đặc biệt là các thành viên trong nhóm công diễn đầu tiên cùng giọng ca "Lười yêu" là Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc, Huyền Baby và Quỳnh Nga.

HOT: Ca sĩ Bảo Anh xin rút lui khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', nguyên nhân vì sao? - ảnh 1
HOT: Ca sĩ Bảo Anh xin rút lui khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', nguyên nhân vì sao? - ảnh 2

Bảo Anh chia tay "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" trong sự xúc động

Xuất hiện trong phòng chờ để nói lời chia tay với hội chị em, ca sĩ Bảo Anh bày tỏ: "Vì một số lý do cá nhân và tình hình sức khỏe nên em không thể tiếp tục đồng hành cùng các chị em được. Hy vọng hành trình sắp tới của các chị em sẽ thành công, có những màn trình diễn mãn nhãn dành cho khán giả. Mong các chị đừng buồn, ráng cố gắng luôn phần của em".

Bảo Anh cho biết cô có khoảng thời gian trải qua cuộc chiến của riêng mình, nội tâm của người phụ nữ đôi khi rất phức tạp, có những con sóng phải tự bản thân vượt qua.

HOT: Ca sĩ Bảo Anh xin rút lui khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', nguyên nhân vì sao? - ảnh 3

Vì lý do cá nhân, ca sĩ Bảo Anh dừng bước ngay trước vòng công diễn đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Đội trưởng Trang Pháp tin dù sớm chia tay nhưng sẽ có nhiều dịp để đồng hành cùng Bảo Anh trong tương lai. Trong khi đó nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc dù buồn và tiếc nuối nhưng vẫn sẽ nỗ lực để đem đến tiết mục hoàn hảo nhất cho khán giả. Còn Diệu Nhi hài hước bày tỏ Bảo Anh rút lui nhưng đừng quên về nhà theo dõi và bình chọn cho mình.

Team của đội trưởng Trang Pháp ngoài việc bị hao hụt thành viên khi Bảo Anh rút lui, còn gặp những tình huống khá gian nan khi đổi bài hát từ "Ưng quá chừng" sang "Đi đu đưa đi" và có thời gian tập luyện ngắn. 

HOT: Ca sĩ Bảo Anh xin rút lui khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', nguyên nhân vì sao? - ảnh 4

Sân khấu sôi động của team "Đi đu đưa đi" với 4 Chị Đẹp: Trang Pháp, Giang Hồng Ngọc, Huyền Baby và Quỳnh Nga

Mặc dù vậy 4 cô gái của nhóm "Đi đu đưa đi" vẫn thể hiện những phút giây bùng nổ trên sân khấu với vũ đạo, giọng hát và dàn dựng sân khấu. Kết quả vòng công diễn 1, team của đội trưởng Trang Pháp xuất sắc giành chiến thắng trong nhóm 5 người và an toàn đi tiếp.

HOT: Ca sĩ Bảo Anh xin rút lui khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', nguyên nhân vì sao? - ảnh 5
HOT: Ca sĩ Bảo Anh xin rút lui khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', nguyên nhân vì sao? - ảnh 6
HOT: Ca sĩ Bảo Anh xin rút lui khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', nguyên nhân vì sao? - ảnh 7
HOT: Ca sĩ Bảo Anh xin rút lui khỏi 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', nguyên nhân vì sao? - ảnh 8

Nét cuốn hút của 4 Chị Đẹp trong nhóm biểu diễn "Đi đu đưa đi"

Ngoài ca sĩ Bảo Anh rút lui, sau vòng công diễn đầu tiên của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" có 5 Chị Đẹp phải dừng chân gồm: Thanh Vân Hugo, Hoàng Oanh, Yến Trang, Tú Vi và Nguyên Hà. Như vậy hiện tại chỉ còn tổng cộng 24 Chị Đẹp tham gia tranh tài.

"Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" sẽ tiếp tục lên sóng những vòng công diễn tiếp theo vào lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show. Chương trình được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab và STV Production là đơn vị sản xuất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục