24h
Yeah1 News

Hồng Nhung phải nhập viện điều trị để thực hiện quyết định liều lĩnh trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thứ ba, 28/11/2023 | 21:41 (GMT+7)

Dù bị chấn thương trước đó, nữ ca sĩ Hồng Nhung vẫn liều lĩnh đu dây cùng Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee trong công diễn 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Mới đây, tập 2 của series Chị đẹp, chuyện chưa lên sóng đã hé lộ những câu chuyện hậu trường của các chị đẹp trước vòng công diễn 1. Đặc biệt, nhiều khán giả cảm thấy thán phục khi Diva Hồng Nhung liều lĩnh đu dây trên không cùng Lynk Lee và Ninh Dương Lan Ngọc để thể hiện trọn vẹn ca khúc Nếu anh đi.

Với quyết định táo bạo này, Hồng Nhung phải nhập viện để điều trị giảm đau tạm thời do chấn thương ở tay trước đó. Cô đã cố gắng dùng tay phải để giữ an toàn, tay trái cầm micro để thực hiện thành công màn đu dây trên không. Cánh tay chấn thương đã khiến nữ ca sĩ cảm thấy lo lắng rất nhiều trong việc giữ thăng bằng.

Hồng Nhung liều lĩnh đu dây dù gặp phải chấn thương trước đó
Hồng Nhung liều lĩnh đu dây dù gặp phải chấn thương trước đó

"Khi Ninh Dương Lan Ngọc đề xuất đu dây, tôi hơi lo. Nhưng do chị Bống đồng tình nên tôi quyết định liều theo mọi người", Lynk Lee chia sẻ.

Sau vòng công diễn, Lynk Lee cho biết vì tay Hồng Nhung vẫn còn khá đau nên tiết mục vẫn chưa thể trọn vẹn, song cô vẫn vui vì cả nhóm đã làm hết mình. Kết quả, nhóm Nếu anh đi của Hồng Nhung - Ninh Dương Lan Ngọc - Lynk Lee xuất sắc giành được 291 điểm - số điểm cao nhất trong 6 đội thi của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Tiết mục Nếu anh đi đạt số điểm cao nhất vòng công diễn 1
Tiết mục Nếu anh đi đạt số điểm cao nhất vòng công diễn 1

Ngoài Hồng Nhung, một chị đẹp khác cũng gặp sự cố trước vòng công diễn 1. Đó chính là nữ ca sĩ Lệ Quyên. Trong lúc tập luyện cho tiết mục mash-up Gửi anh xa nhớ & Người ơi người ở đừng về, Lệ Quyên đã không may bị bật móng chân, phải sơ cứu ngay lúc đó.

Lệ Quyên thử sức với một bản mash-up nhiều vũ đạo
Lệ Quyên thử sức với một bản mash-up nhiều vũ đạo

Sau Công diễn 1, bên cạnh Bảo Anh phải dừng cuộc chơi vì lý do cá nhân, 5 chị đẹp phải dừng chân lần lượt là Yến Trang, Vân Hugo, Hoàng Oanh, Nguyên Hà và Tú Vi. 24 chị đẹp còn lại sẽ chia thành 6 nhóm để tiếp tục trình diễn tại vòng công diễn 2, với 6 trưởng nhóm gồm Lan Ngọc, Diệu Nhi, H’Hen Niê, Mlee, Hà Kino và Đoan Trang.

Ảnh: Tổng hợp

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Nhà Tài Trợ Vàng Chương Trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, song hành cùng nhan sắc của 30 Chị Đẹp - mùa đầu tiên.

Sở hữu 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp hơn 100 dịch vụ trẻ hóa với dòng công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng.

Đặc biệt, Seoul Center cũng chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện duy nhất đầu tư trang bị PHÒNG TRẺ HÓA SEOUL CENTER siêu đặc biệt tại Nhà Chung để chăm sóc làn da, sắc vóc của các Chị Đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục