24h
Yeah1 News

Học trò khóc nức nở vì sai sót, Thuỷ Tiên phải xin lỗi nhà tài trợ

Thứ bảy, 25/02/2023 | 21:17 (GMT+7)

Dù có phần thể hiện tốt nhất nhưng team Thuỳ Tiên đành phải ngậm ngùi để mất chiến thắng vì "trót" làm phật ý nhà tài trợ.

Tối 23.2, tập 2 Miss International Queen Vietnam 2023 phát sóng với màn tranh tài của 20 thí sinh và bốn huấn luyện viên: Quỳnh Hoa, Thủy Tiên, Quỳnh Châu và Mai Ngô.

Đáng chú ý ở phần thử thách chính ở tập 2, đội Thuỳ Tiên đã mắc sai lầm khó sửa khiến chiến thắng rơi vào tay đội Quỳnh Hoa. 

Học trò khóc nức nở vì sai sót, Thuỷ Tiên phải xin lỗi nhà tài trợ - ảnh 2

Trước khi bước vào thử thách chính, giám khảo Lukkade đã dành lời khen đến tất cả thí sinh: "Thật sự quá đẹp! Những quý cô xinh đẹp hơn cả hình ảnh của mình ở tập trước. Đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Từ cách trang điểm, làm tóc không biết chê cái gì luôn ấy. Những chiếc váy cũng rất đẹp. Chị rất nóng lòng được xem những điều diễn ra tối nay."

Và chú rể trong thử thách "chụp ảnh cưới" là 3 chàng trai đến từ Top 3 The Next Gentleman 2022 gồm Quán quân The Next Gentleman 2022 - Phạm Kiên, Á quân 1 The Next Gentleman 2022 - Nguyễn Minh Khắc và Á quân 2 The Next Gentleman 2022 - Nguyễn Minh Kha. Sự xuất hiện của các chú rể đã khiến Ban giám khảo cùng các thí sinh vô cùng bất ngờ và thích thú bởi vì quá điển trai. Và giám khảo chính của thử thách bao gồm: Host Hương Giang, Giám khảo Dược sĩ Tiến, Giám khảo Hoàng Song Hà, Chiếc ghế nhân ái – Nguyễn Huỳnh Như, NTT hoa cưới – Anna Võ.

Học trò khóc nức nở vì sai sót, Thuỷ Tiên phải xin lỗi nhà tài trợ - ảnh 3

Với đặc quyền chiến thắng thử thách phụ tại lớp Master Class, Mỹm trần đã lựa chọn thứ tự thực hiện phần thi của từng Team lần lượt là Team HLV Quỳnh Hoa - Mai Ngô - Chế Nguyễn Quỳnh Châu - Thủy Tiên. Và chú rể Mỹm Trần lựa chọn để cô và Team Xanh thực thử thách chính là Minh Khắc. Ba đội còn lại sẽ rút thăm chọn chú rể cho Team mình, Phạm Kiên sẽ là chú rể Team HLV Quỳnh Hoa, Minh Kha sẽ là chú rể của Team HLV Thủy Tiên và Minh Khắc sẽ tiếp tục làm chú rể Team HLV Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Thi cuối cùng, đội Á hậu Thủy Tiên có lợi thế khi được quan sát và học hỏi từ các thí sinh khác. Tuy nhiên, thí sinh An Nhi phạm lỗi nghiêm trọng khiến Hoa hậu Hương Giang cùng dàn giám khảo bức xúc.

Vì quá vội trong những phút cuối của thử thách, cô đã vội vàng ném bó hoa của đơn vị tài trợ ngay trên phim trường. Ngay khi kết thúc buổi thi, HLV Thuỷ Tiên đã đưa An Nhi đến gặp NTT hoa cưới để xin lỗi vì hành động vô tình của mình. An Nhi bật khóc nức nở vì sai sót của mình. NTT cho rằng mình khá bất ngờ cho biết “Thật sự trước đó chị rất thích đội của Tiên, nhưng khi thấy hành động đó thì chị cũng không biết sao luôn”. HLV Thuỷ Tiên đã đại diện team gửi lời xin lỗi chân chành thành NTT và mong rằng NTT sẽ thông cảm cho team của mình.nhặt hoa và nhắc nhở thí sinh. Trước sự việc, giám khảo Anna - người đại diện cho thương hiệu hoa tỏ thái độ không hài lòng.

Học trò khóc nức nở vì sai sót, Thuỷ Tiên phải xin lỗi nhà tài trợ - ảnh 4
Học trò khóc nức nở vì sai sót, Thuỷ Tiên phải xin lỗi nhà tài trợ - ảnh 5

Á hậu Thủy Tiên và thí sinh An Nhi xin lỗi giám khảo kiêm nhà tài trợ vì hành động ném hoa bừa bãi

Và kết quả, Team Thuỷ Tiên đã làm vụt mất đi cơ hội là team giành chiến thắng ở thử thách đầu tiên. Cũng trong thử thách chụp ảnh cưới, ban giám khảo đã công bố thí sinh Đan Tiên Team Bùi Quỳnh Hoa đã xuất sắc nhận được giải thưởng "Best In Wedding Dress".

Ở vòng loại, 4 thí sinh được Mai Ngô và Quỳnh Châu đưa vào gồm: Diệu Thảo, Huy Hoàng, Kha Nữ và Quincy Lê. 2 trong số 4 thí sinh của các đội phải ra về. Quyền quyết định được chia đều cho huấn luyện viên chiến thắng và các giám khảo. Trước khi tiến hành loại trừ, các thí sinh có khoảng một phút để thuyết phục họ để được giữ lại.

Học trò khóc nức nở vì sai sót, Thuỷ Tiên phải xin lỗi nhà tài trợ - ảnh 6
Học trò khóc nức nở vì sai sót, Thuỷ Tiên phải xin lỗi nhà tài trợ - ảnh 7

Và với đặc quyền của người chiến thắng, HLV Quỳnh Hoa đã chọn Team của HLV Thủy Tiên là đội an toàn. Đến với vòng loại trừ, HLV Mai Ngô đã gửi thí sinh Nguyễn Hà Dịu Thảo và Trần Huy Hoàng vào vòng loại. HLV Quỳnh Châu đã gửi thí sinh Quincy Le và Thanh Thị Kha Nữ vào vòng loại. Quyền loại 2 thí sinh sẽ được chia đều cho HLV chiến thắng và ban giám khảo.

Sau khi nghe bốn thí sinh thuyết phục và nói lý do vì sao mình được ở lại, HLV Quỳnh Hoa và ban giám khảo đã quyết định giữ lại thí sinh Dịu Thảo và Huy Hoàng. Đồng nghĩa với việc Quincy Le và Kha Nữ là 2 thí sinh sẽ phải dừng chân lại tại tập 1. Trong đó, Quincy Le là thí sinh mà Quỳnh Hoa loại, đièu này khiến Quỳnh Châu vô cùng bất ngờ.

Sự chia tay đầy nuối tiếc của 2 thí sinh ở Team Quỳnh Châu đã khiến Team Cam - Chế Nguyễn Quỳnh Châu chỉ còn 3 thí sinh bước tiếp vào vòng tiếp theo. HLV Chế Châu cũng bật khóc nức nử khi hai học trò dễ thương, đáng yêu của mình phải dừng chân sớm.

Tập 3 MIQVN2023 – Đại Sứ Hoàn Mỹ sẽ lên sóng vào lúc 20h00 tối thứ 6 ngày 03/03/2023 trên kênh Youtube Hương Giang Entertainment.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục