24h
Yeah1 News

Sinh ra trong gia đình thuộc hộ nghèo, 18 tuổi Hoàng Thùy đã bén duyên với nghề người mẫu

Thứ sáu, 24/03/2023 | 09:25 (GMT+7)

Thấu hiểu được những thiếu thốn và mất mát của các em nhỏ mồ côi, Hoàng Thùy hợp sức cùng Tuấn Dũng nỗ lực hoàn thành thử thách, mang về giải thưởng “khủng” giúp các em vượt qua khó khăn.

Tập 25 chương trình "Mái ấm gia đình Việt" vừa lên sóng lúc 20h30 thứ 4 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của hai khách mời là siêu mẫu Hoàng Thùy và diễn viên Tuấn Dũng, cùng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. 

Ở thử thách ăn thanh long, Tuấn Dũng thở phào nhẹ nhõm khi biết thử thách mình phải vượt qua là phải ăn 1 quả thanh long trong vòng 1 phút 30 giây. “Ăn thì đơn giản, chỉ có đếm hạt là con thua thôi”, Tuấn Dũng hài hước nói với MC Quyền Linh. Còn Hoàng Thùy lại cho biết chưa bao giờ mình ăn được hết một quả thanh long nhưng lần này sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ.

Sinh ra trong gia đình thuộc hộ nghèo, 18 tuổi Hoàng Thùy đã bén duyên với nghề người mẫu - ảnh 1

Khi MC Quyền Linh vừa bấm giờ, Hoàng Thùy nhanh như chớp đã lột xong quả thanh long và “ăn lấy ăn để” khiến khán giả bất ngờ. Chỉ ở những giây đầu tiên, cô nàng đã ăn gần hết nửa quả thanh long nhưng vẫn giữ được hình tượng xinh đẹp của mình. Còn Tuấn Dũng cũng ra sức cắn những miếng thanh long thật to, lấm lem hết cả mặt mũi khiến khán giả bật cười.

Ở vòng đặc biệt, với thử thách thổi và vận chuyển bong bóng bằng cách kẹp vào 2 chân và nhảy di chuyển rồi sau đó ném vào chiếc bao bố, Hoàng Thùy, Tuấn Dũng và bé Ngọc Trang đã phối hợp với nhau cực ăn ý, được rút 3 bảng thưởng, mang về 60 triệu đồng.

Sinh ra trong gia đình thuộc hộ nghèo, 18 tuổi Hoàng Thùy đã bén duyên với nghề người mẫu - ảnh 2

Ngoài giải thưởng từ chương trình, Hoàng Thùy quyết định bỏ tiền túi tặng thêm cho gia đình em Bích Trâm 5 triệu đồng, còn Tuấn Dũng cũng tặng cho hai gia đình về nhì và ba mỗi gia đình 2,5 triệu đồng. Như vậy, với sự giúp đỡ của hai khách mời, cả ba gia đình đã mang về được tổng cộng 105 triệu đồng.

Sinh ra trong gia đình thuộc hộ nghèo, 18 tuổi Hoàng Thùy đã bén duyên với nghề người mẫu - ảnh 3

Tại hậu trường Mái ấm gia đình Việt, Hoàng Thùy cũng có những chia sẻ về cuộc sống của mình. Theo như nàng mẫu chia sẻ, tuổi thơ cô cũng khá khó khăn khi gia đình thuộc diện hộ nghèo, cha bị bệnh nặng nên mẹ phải gồng gánh kiếm tiền nuôi 4 đứa con. Tuy nhiên, Hoàng Thùy lại may mắn hơn các em nhỏ bởi vẫn còn đủ cha mẹ bên cạnh và luôn ủng hộ việc học của con cái. Chính vì thế, dù hoàn cảnh khó khăn đến mấy thì cha mẹ của cô cũng cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để con học hành, theo đuổi ước mơ.

Nghĩ tới các em nhỏ mất đi người thân sẽ không còn cơ hội có được một bữa ăn có đầy đủ cha mẹ khiến Hoàng Thùy cũng vô cùng xúc động. “Chân dài” cho biết cũng gần nửa năm rồi mình chưa ăn cơm cùng với cha mẹ, bởi cha mẹ ở quê nhà còn mình đang làm việc ở TP.HCM. “Với Thùy bữa cơm gia đình rất ý nghĩa, chúng ta có thể quây quần với nhau bên mâm cơm cảm giác rất hạnh phúc. Thùy rất trân trọng những điều đó”, nữ siêu mẫu nói thêm. Ngoài ra, mỗi khi có thời gian rảnh Hoàng Thùy đều cố gắng sắp xếp thời gian để về thăm cha mẹ, thường xuyên gọi điện về cho gia đình.

Chia sẻ về con đường sự nghiệp của mình, Hoàng Thùy bộc bạch vì được sinh ra trong một gia đình nghèo ở nông thôn nên lúc nhỏ cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành người mẫu. “Thùy chỉ nghĩ chắc mình sẽ trở thành một người bình thường, sáng đi làm tối về nhà ngủ”, cô nàng hài hước cho hay.

Theo chia sẻ, nhờ chiều cao nổi bật nên từ năm 18 tuổi, Hoàng Thùy đã bắt đầu “chớm” với công việc làm người mẫu. Với số tiền đầu tiên kiếm được, tuy không nhiều nhưng Hoàng Thùy vô cùng vui sướng và dành số tiền đó để trang trải chi phí sinh hoạt và gửi một ít về tặng cho cha mẹ.

Sinh ra trong gia đình thuộc hộ nghèo, 18 tuổi Hoàng Thùy đã bén duyên với nghề người mẫu - ảnh 4

Bên cạnh những hào quang của nghề nghiệp, không ít lần Hoàng Thùy cũng trải qua những khó khăn trong công việc và cuộc sống. Những lúc như vậy, nữ siêu mẫu đã chọn cách đối diện và đón nhận với những khó khăn rồi sau đó tìm cách để giải quyết từng bước một. “Nếu không giải quyết được thì mình phải chấp nhận nó là một thử thách trong cuộc sống, hay là một bài học cuộc sống để mình ngày càng trưởng thành hơn, cứng cáp hơn”, cô nàng bộc bạch.

Khi được hỏi có điều gì muốn nhắn nhủ tới “tiểu Hoàng Thùy” của ngày xưa hay không thì nàng siêu mẫu mong rằng cô bé Hoàng Thùy sẽ tận hưởng cuộc sống của tuổi trẻ nhiều hơn, sống đúng với lứa tuổi của mình, nghe lời bố mẹ nhiều hơn, tập trung vào việc học để mình có được một tương lai tốt đẹp.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục