24h
Yeah1 News

Hoàng Rapper ngưỡng mộ diễn viên Tuấn Kiệt vì du lịch Thái Lan tới 6 lần mỗi năm

Thứ tư, 15/03/2023 | 06:57 (GMT+7)

MC Hoàng Rapper ngưỡng mộ Trần Tuấn Kiệt vì du lịch Thái Lan tới 6 lần mỗi năm, trầm trồ khi nghe nam diễn viên bắn tiếng Thái cực đỉnh tại Quán ăn hạnh phúc.

Trong tập 09 chương trình Quán ăn hạnh phúc là khung cảnh cô trợ lý Chen Ru Lu đang chở ông chủ quán Hoàng Rapper đến một không gian ẩm thực Thái Lan để thưởng thức món ngon. Cùng với sự xuất hiện của khách mời tuần này là diễn viên Tuấn Kiệt đã mang đến những phút giây giải trí thú vị cho khán giả. 

Hoàng Rapper ngưỡng mộ diễn viên Tuấn Kiệt vì du lịch Thái Lan tới 6 lần mỗi năm - ảnh 1

Khi vừa chuẩn bị gọi món, Chen Ru Lu đã khá bất ngờ khi khách mời Tuấn Kiệt giả làm phục vụ xuất hiện. Trò chuyện với chủ quán ăn, Tuấn Kiệt tiết lộ bản thân đi Thái Lan rất thường xuyên, trung thường khoảng 6 lần/năm khiến Hoàng Rapper “há hốc miệng” ngưỡng mộ. Khách mời cho rằng, ẩm thực Thái không có nhiều khác biệt với ẩm thực Việt Nam, điều đặc biệt của ẩm thực Thái Lan là sử dụng gia vị nhiều làm cho các món ăn trở nên chua hơn, cay hơn và nóng hơn nhiều. Tuần này, nhà hàng Thái Aroy đã chiêu đãi thực khách các món ăn theo hương vị ẩm thực Thái Lan gồm: Cua hấp sữa, mì Tomyum Mama, Sườn cay Thái Aroy, cơm chiên tôm trứng. 

Hoàng Rapper ngưỡng mộ diễn viên Tuấn Kiệt vì du lịch Thái Lan tới 6 lần mỗi năm - ảnh 2

Mở đầu đại tiệc với món “Cua hấp sữa” với nguyên liệu chính là cua được hấp với sữa hoa hồng tạo nên hương vị đặc trưng cho món ăn. Thưởng thức món ngon, Tuấn Kiệt tiết lộ ngày xưa anh cũng thường xuyên được mẹ cho ăn cua để bổ sung các chất như canxi giúp chắc xương, giàu protein,... Đặc biệt, món cua hấp sữa này phải ăn kèm với dầu ớt mang từ Thái Lan về, vị dầu ớt cay nồng giúp làm dậy lên hương vị món ăn hơn. Khi Hoàng Rapper thắc mắc về tên gọi “Thái Aroy” của nhà hàng, diễn viên Tuấn Kiệt đã lập tức trả lời “Aroy ” trong tiếng Thái có nghĩa là ngon. Sau đó, nam diễn viên đã trổ tài giới thiệu bản thân bằng tiếng Thái cực đỉnh khiến Hoàng Rapper trầm trồ.  

Hoàng Rapper ngưỡng mộ diễn viên Tuấn Kiệt vì du lịch Thái Lan tới 6 lần mỗi năm - ảnh 3

Đặc biệt, món “Sườn cay Thái Aroy” với khoảng 6kg sườn được xếp thành hình một ngọn núi nhỏ cùng nước sốt cay the lên vô cùng hấp dẫn. Hương vị thịt sườn mềm, ngọt từ bên trong cùng với nước sốt cay the khiến món ăn trở nên hòa quyện hơn. Hoàng Rapper đã vô cùng thích thú khi thưởng thức cả một “ngọn núi” sườn cay đậm chất Thái. Cả Tuấn Kiệt ít ăn cay vẫn không cưỡng lại vị ngon hấp dẫn của món ăn này. Về phần Chen Ru Lu, cô nàng tiết lộ khi dùng món sườn cay và cảm nhận như bản thân đang ở Thái Lan thật sự vậy.

Hoàng Rapper ngưỡng mộ diễn viên Tuấn Kiệt vì du lịch Thái Lan tới 6 lần mỗi năm - ảnh 4

Thưởng thức xong món ngon, Tuấn Kiệt còn “rủ rê” Chen Ru Lu và Hoàng Rapper cùng nhau đi du lịch Thái Lan để thưởng thức các món ăn cũng như cảm nhận không khí đất nước này. Đón xem chương trình Quán ăn hạnh phúc phát sóng vào lúc 19h thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục