24h
Yeah1 News

Hoàng Rapper hoảng hốt trước màn nhảy của tiktoker

Thứ sáu, 24/02/2023 | 21:50 (GMT+7)

Sáng 24/2, sự kiện công bố chương trình “Dalat Best Dance Crew 2023” chính thức khởi động, có sự góp mặt của các biên đạo có tiếng như Việt Max, Viết Thành, Phạm Lịch,..

Tại sự kiện, ca sĩ Hoàng Tôn, cùng dàn TikToker đình đám như CiiN , Ngô Đình Nam, Mai Kim Liên, Vinh Gấu,... đã có màn “đọ trình” nhảy cực sung với các biên đạo nổi tiếng như Việt Max, Viết Thành và Phạm Lịch.

Hoàng Rapper hoảng hốt trước màn nhảy của tiktoker - ảnh 1
Hoàng Rapper hoảng hốt trước màn nhảy của tiktoker - ảnh 2

Với đề bài là nhảy “freestyle”, hai giám khảo của sự kiện là Việt Max và Viết Thành đã lần lượt phô diễn khả năng nhảy “cực cháy” tại sân khấu họp báo ra mắt “Dalat Best Dance Crew 2023”. Màn vũ đạo siêu đỉnh của hai biên đạo đình đám đã khiến không ít khán giả reo hò phấn khích.

Hoàng Rapper hoảng hốt trước màn nhảy của tiktoker - ảnh 3

Ca sĩ Hoàng Tôn và Tik Toker Vinh Gấu cũng không chịu thua khi liên tục “ke đầu” cho thấy khả năng trở thành dancer của mình cũng không kém cạnh.

Hoàng Rapper hoảng hốt trước màn nhảy của tiktoker - ảnh 4

Riêng Ngô Đình Nam, bài nhảy “độc lạ” của nam TikToker đã khiến MC Hoàng Rapper không khỏi hoảng hốt vì không biết anh chàng đang nhảy hay đang bị điện giật. 

Hoàng Rapper hoảng hốt trước màn nhảy của tiktoker - ảnh 5

Là một nữ biên đạo nổi tiếng, Phạm Lịch có màn “thị phạm” vô cùng nóng bỏng, màn nhảy cực sung của cô nàng khiến các đàn anh như Việt Max, Viết Thành không khỏi trầm trồ.

Với chủ đề "Nhiệt huyết tuổi trẻ", “Dalat Best Dance Crew 2023 – Hoa Sen Home International Cup” có quy mô được mở rộng cùng sự tham gia tranh tài của các nhóm nhảy đến từ quốc tế. Đây không chỉ là bước ngoặt đối với cuộc thi nhảy tại Việt Nam mà còn là cơ hội để các dancer trong nước và quốc tế có dịp trao đổi, giao lưu văn hóa nhảy cùng nhau. Đặc biệt, các nhóm nhảy quốc tế như: Thái Lan, Lào, Malaysia, Indonesia sẽ tham gia đối đầu với các nhóm nhảy Việt Nam, mang đến những màn đối kháng kịch tính cho người xem. 

Đặc biệt, lễ hội “Dalat Best Dance Crew 2023 năm nay còn có sự tham gia của 2 giám khảo quốc tế là Alex The Cage – Người được mệnh danh là “quái vật” giới dancer thế giới khi giành được vô địch hơn 100 giải đấu quốc tế. Và nam dancer Hoshito Torres Tanaka – thành viên của nhóm nhảy Flex Flav với nhiều thành tích đáng nể. Sự góp mặt đặc biệt của 2 giám khảo quốc tế hứa hẹn làm cho không khí đêm chung kết trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: “Dalat Best Dance Crew  

Cùng chuyên mục