24h
Yeah1 News

Hoàng Ku gây tranh cãi vì nhận lời làm stylist cho đối thủ của Chi Pu trong Đạp Gió 2023

Chủ nhật, 25/06/2023 | 13:42 (GMT+7)

Bên cạnh những người phản đối khi Hoàng Ku nhận lời làm stylist cho Trương Gia Nghê - đối thủ của Chi Pu tại Đạp Gió 2023, cũng có ý kiến cho rằng đây là cách để nâng cao khả năng của bản thân.

Gần đây, nhiều fan hâm mộ của Chi Pu bất ngờ trước thông tin anh được Trương Gia Nghê - đối thủ của Chi Pu tại Đạp Gió 2023 mời làm stylist. Trước tin vui này, nhiều người đã bày tỏ sự chúc mừng vì Hoàng Ku được công nhận tại thị trường quốc tế. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại thấy không hài lòng khi Hoàng Ku đảm đương vai trò này vì Trương Gia Nghê là một trong những đối thủ "nặng kí" của Chi Pu trong chương trình. 

Hoàng Ku gây tranh cãi vì nhận lời làm stylist cho đối thủ của Chi Pu trong Đạp Gió 2023 - ảnh 1
Trương Gia Nghê - người đẹp cạnh tranh vị trí visual với Chi Pu trong Đạp Gió 2023
Trương Gia Nghê - người đẹp cạnh tranh vị trí visual với Chi Pu trong Đạp Gió 2023

Fan hâm mộ của Chi Pu cho rằng Hoàng Ku chỉ nên tập trung hoàn toàn để chăm chút cho nữ ca sĩ Đóa Hoa Hồng tại chương trình quốc tế. Hơn hết, nhiều khán giả lo sợ khi việc này có thể khiến Chi Pu bị lấn át bị thế khi stylist riêng của cô bận phải giúp thí sinh khác tỏa sáng. 

Hoàng Ku là người giúp Chi Pu tỏa sáng tại Đạp Gió 2023
Hoàng Ku là người giúp Chi Pu tỏa sáng tại Đạp Gió 2023

Trong suốt chương trình, trang phục của Chi Pu được nhiều người chú ý và khen ngợi. Sự thành công về sức hút ngoại hình của Chi Pu một phần là nhờ vào công sức của Hoàng Ku và cả ekip hùng hậu phía sau cô. Ngay cả ca sĩ Cung Lâm Na, Ella (S.H.E), diễn viên Thái Thiếu Phân cũng phải hết lời khen ngợi trang phục của Chi Pu rằng cô luôn biết cách biến hóa bản thân với những bộ trang phục độc đáo, tôn đường nét cơ thể. Hơn hết, cô diện nhiều trang phục mới lạ và bắt mắt, điều này khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú và chia sẻ những set đồ của cô trên khắp các trang mạng xã hội. 

Hoàng Ku gây tranh cãi vì nhận lời làm stylist cho đối thủ của Chi Pu trong Đạp Gió 2023 - ảnh 4
Hoàng Ku gây tranh cãi vì nhận lời làm stylist cho đối thủ của Chi Pu trong Đạp Gió 2023 - ảnh 5
Chi Pu nổi bật không chỉ trên sân khấu mà cả trong hậu trường
Chi Pu nổi bật không chỉ trên sân khấu mà cả trong hậu trường

Dù nhận không ít bình luận trái chiều, song, Hoàng Ku đã và đang nhận được lời khen vì những thành công trong việc tạo hình của mình trên người Chi Pu. Điều này khẳng định được tài năng cũng như sự nỗ lực phía sau "cánh gà" của anh để nữ ca sĩ được tỏa sáng trên sân khấu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục