24h
Yeah1 News

Hóa ra để được top 1 Đạp Gió 2023, Chi Pu phải nhờ đến sự hỗ trợ của nữ rapper này

Thứ tư, 12/07/2023 | 14:56 (GMT+7)

Sau công diễn 5, Chi Pu bất ngờ vụt lên vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng trong Đạp Gió 2023 nhờ màn bắn rap cực tài tình.

Vừa qua, Chi Pu đã hoàn thành xuất sắc tiết mục Lonely Dance trong vòng công diễn 5 của chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023. Cô khiến tất cả khán giả phải kinh ngạc vì khả năng “bắn rap” thần sầu bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Trung. Từ đó, Chi Pu nhận về điểm số cao nhất đêm trình diễn, với số điểm là 339.

Chi Pu xuất sắc đạt được top 1 sau vòng công diễn 5 vừa qua với phần trình diễn Lonely Dance
Chi Pu xuất sắc đạt được top 1 sau vòng công diễn 5 vừa qua với phần trình diễn Lonely Dance

Để có được màn trình diễn thăng hoa như thế, Chi Pu đã phải nhờ một mentor hướng dẫn phần rap dài hơi cho mình. Cụ thể, cô nàng tiết lộ trên trang cá nhân danh tính của nữ rapper: “Một điều nữa Chi muốn chia sẻ với mọi người, trong thử thách rap Lonely Dance công diễn 5, Chi đã phải tìm đến sự hỗ trợ từ xa của chị Kimmese. Chúng mình đã có 1 lớp học online, chị chia sẻ cặn kẽ từ lịch sử, tinh thần, lẫn cách cảm nhận lời rap để thể hiện sao cho hợp lý nhất”. 

“Chưa từng hợp tác với chị trong bất kì dự án nào, mình cũng như bao khán giả khác, ngưỡng mộ chị, yêu thích giọng hát của chị từ những tác phẩm như Hương Ngọc Lan, Real Love, Hoa sữa… nhưng khi ngỏ ý muốn được chị hỗ trợ, chị đã nhiệt tình nhận lời ngay. Em cảm ơn chị, em đã học hỏi được rất nhiều ạ ! Mong có dịp được hợp tác cùng chị 1 ngày không xa. Love chị", Chi Pu bày tỏ lòng biết ơn với Kimmese.

Kimmese là một nữ rapper cá tính của làng nhạc Việt, cô đứng sau hàng loạt bản hit đình đám của giới trẻ
Kimmese là một nữ rapper cá tính của làng nhạc Việt, cô đứng sau hàng loạt bản hit đình đám của giới trẻ

Trước thông tin trên, người hâm mộ đồng loạt hào hứng và mong rằng hai nữ nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt sẽ có màn kết hợp vào một ngày gần nhất. Ngay dưới phần bình luận, Kimmese cũng dành lời khen cho giọng ca “Anh ơi ở lại”: "Chị mới xem em xong Chi Pu ơi. Respect your fearless spirit!!! Open my eyes (Ngưỡng mộ tinh thần không sợ hãi của em! Nó làm chị mở mang tầm mắt đấy").

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục