24h
Yeah1 News

Là ca sĩ "trăm triệu view", Hòa Minzy đi làm cửu vạn cùng Thùy Tiên được xin chụp ảnh nhưng "không nhớ là ai"

Thứ sáu, 19/04/2024 | 11:11 (GMT+7)

Một số người qua đường xin chụp ảnh cùng Hòa Minzy lại thừa nhận chỉ thấy cô "quen quen" chứ không nhớ tên là người nổi tiếng nào.

Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Hòa Minzy đến khu chợ Đu đêm, nơi họ lần đầu tiên tiếp xúc, trải nghiệm và cảm nhận được những khó khăn mà những người phụ nữ làm nghề buôn bán phải đối mặt hàng ngày. Cả hai cũng nhanh chóng hòa mình vào không khí nhộn nhịp của chợ, tương tác vui vẻ không khác gì việc gặp gỡ fan ngoài đời. Tuy nhiên, khi đến phần học việc, họ bắt đầu cảm thấy hoang mang và ngỡ ngàng. Thùy Tiên và Hòa Minzy phải học cách thu hút khách hàng, đàm phán giá cả, đưa hàng cho khách, sắp xếp khay hàng, kéo xe và thu tiền - những công việc mà họ chưa từng trải qua trước đó.

Là ca sĩ 'trăm triệu view', Hòa Minzy đi làm cửu vạn cùng Thùy Tiên được xin chụp ảnh nhưng 'không nhớ là ai' - ảnh 1

Cả hai đều quyết tâm phải đối mặt với sự cạnh tranh để đạt được mục tiêu kiếm được 500.000 đồng tiền công. Tuy nhiên, Thùy Tiên bắt đầu với một khởi đầu không mấy suôn sẻ: "Giờ năn nỉ luôn mà người ta không cần mình kéo, thực sự không biết là hôm nay có kiếm được việc không nữa". Cô vốn rất sợ lươn , đến mức việc tự bắt lươn cũng khiến Thùy Tiên phải kêu lên khóc thét. Sau một thời gian dày công tìm kiếm khách hàng, cuối cùng Thùy Tiên cũng đã thành công trong việc kéo được những chuyến xe đầu tiên, với giá 20.000 đồng mỗi chuyến.

Là ca sĩ 'trăm triệu view', Hòa Minzy đi làm cửu vạn cùng Thùy Tiên được xin chụp ảnh nhưng 'không nhớ là ai' - ảnh 2

Là người nổi tiếng, Hòa Minzy cũng được một số người dân nhận ra và còn xin chụp ảnh cùng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit triệu view cũng rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi người qua đường xin chụp ảnh xong thì thừa nhận chỉ thấy Hòa Minzy quen quen chứ không nhớ là ai.

Là ca sĩ 'trăm triệu view', Hòa Minzy đi làm cửu vạn cùng Thùy Tiên được xin chụp ảnh nhưng 'không nhớ là ai' - ảnh 3

Dù vậy Hòa Minzy vẫn vô cùng "đắt show" khi làm việc. Dù chợ rất ồn ào, nhưng chỉ cần giọng ca của Hòa Minzy vang lên, đã đủ thu hút sự chú ý. Với tài năng khéo léo trong giao tiếp và hoạt bát, Hòa Minzy khiến ai cũng phải trầm trồ.

Tuy nhiên, một sự cố đột ngột đã khiến nữ ca sĩ cảm thấy rất bối rối. Sau khi kéo cho một khách 10 khay hàng nặng, cô không được trả tiền ngay. Lúc này, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh đã rơi những giọt nước mắt ấm ức và cho biết rất tủi thân vì kéo 10 khay cá rất nặng. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn cố gắng giữ nụ cười, tiếp tục nhận những cuốc xe khác để kiếm thêm thu nhập. Cuối cùng, may mắn thay, vào cuối buổi làm việc, người khách hàng trả tiền đã xuất hiện để bù đắp cho số tiền chưa trả trước đó. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   chụp ảnh   Thùy Tiên  

Cùng chuyên mục