24h
Yeah1 News

Hòa Minzy bị "thao túng tâm lý" khi tái ngộ Duy Khánh hậu "Sao nhập ngũ", suýt nữa mất luôn spotlight

Thứ sáu, 25/11/2022 | 14:15 (GMT+7)

Màn tái ngộ của Hòa Minzy và Duy Khánh trên chương trình "Nhanh như chớp nhí" mùa 4 được mọi người quan tâm. Những pha đối đáp nhau giữa MC và khách mời trở thành đề tài được bàn tán.

Trong tập 4 của chương trình "Nhanh như chớp nhí" mùa 4, Hòa Minzy đảm nhận vai trò MC dẫn dắt với sự góp mặt của 2 ngôi sao là Duy Khánh và Quốc Khánh trên vị trí khách mời. Ngay khi xuất hiện, Duy Khánh đã thể hiện sự hào hứng khi được hội ngộ với Hòa Minzy hậu tham gia chương trình "Sao nhập ngũ 2022".

dk-3

dk-4Hòa Minzy ngơ ngác vì bị Duy Khánh chiếm spotlight

Chính vì sự thân thiết này mà Duy Khánh đã "nhập vai" làm MC giới thiệu bản thân kèm chủ đề của tuần này khiến Hòa Minzy phải đứng hình vì cứ ngỡ bản thân mới là khách mời, còn Duy Khánh là MC chính thức. 

Ngay lập tức, Hòa Minzy đã kéo Duy Khánh quay lại với ghế ngồi vì dám chiếm "spotlight" của cô. Duy Khánh hài hước chia sẻ: “Anh quên, anh bị bệnh nghề nghiệp”.

Còn về Quốc Khánh, nam nghệ sĩ cũng không quên trêu chọc MC Hòa Minzy khi trêu cô: “Khánh cũng quên Hòa, Khánh đôi khi quên Khánh luôn mà”.

dk-5Cặp đôi "song Khánh" khiến Hòa Minzy bị "thao túng tâm lý"

Duy Khánh liền tiếp lời: “Đúng rồi, tại vì Khánh với Khánh hay nhắn tin với nhau, hay xưng Khánh với Khánh một hồi không biết ai đang nói chuyện với ai”, màn đối đáp của “song Khánh” cuốn nữ MC vào cơn vô cực không lối thoát vì không biết ai đang nói ai.

dk-1Duy Khánh dẫn dắt 2 cậu bé tài năng

Sau màn giới thiệu ồn ào, đội của Duy Khánh thu nạp 2 tài năng nhí vào vai cậu bé cao bồi - Woody: Hoàng Quân (7 tuổi) xoay rubik chỉ mất vài giây và cậu nhóc người Nhật “xì trum”: Zhong Sheng (5 tuổi) với màn chào sân gây hú hồn khi tự công khai đã có bạn gái, đặc biệt còn là phi công trẻ và bé khẳng định tham gia chương trình để công khai “đã có chủ”.

Hòa Minzy, Duy Khánh chào thua cậu bé Zhong Sheng vì là người Nhật nhưng không giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật được. Nữ MC phải lật đật hỏi bố mẹ của bé thì mới biết được mẹ của bé gốc Việt nhưng ba của bé là người Nhật.

dk-2Quốc Khánh và 2 thành viên nhí đội mình

Đội của Quốc Khánh có “đủ nếp đủ tẻ” khi đồng hành cùng mario Nhí – Bảo Khánh (8 tuổi) với năng khiếu trượt patin và sáng tạo đồ thủ công. Hoa hậu Nhí – Như Quỳnh (4 tuổi) vào vai unicorn rất dễ thương với đam mê làm ca sĩ tương lai, cô bé cũng gây thương nhớ trên mạng xã hội với những clip “bánh cuốn”. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục