24h
Yeah1 News

Hoa hậu Thùy Tiên rủ Hòa Minzy bán cá ở chợ Bình Điền

Thứ sáu, 05/04/2024 | 16:20 (GMT+7)

Mới đây, Series “Đu đêm” đã hé lộ những khoảnh khắc hài hước giữa Hoa hậu Thùy Tiên và Hòa Minzy, khách mời trải nghiệm cùng Thùy Tiên, hứa hẹn sẽ đem đến những tràng cười cho khán giả.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã chia sẻ về trải nghiệm của mình trong series "Đu đêm" và những kỷ niệm và bài học mới mà cô đã gặp phải. Cô cho biết mỗi tập của chương trình là một trải nghiệm mới và gặp gỡ một nhân vật là thêm những kỷ niệm và bài học mới. Điều đó là điều hạnh phúc nhất mà cô đã trải qua trong hành trình tuổi trẻ của mình.

Hoa hậu Thùy Tiên rủ Hòa Minzy bán cá ở chợ Bình Điền - ảnh 1

Hoa hậu Thuỳ Tiên hiện được đánh giá là một trong những nàng hậu có nhiều hoạt động tích cực từ giải trí, thiện nguyện và các dự án cá nhân. Trong số đó, series "Đu đêm" trên các nền tảng mạng xã hội đang thu hút sự chú ý và có sức lan tỏa mạnh mẽ. 

Hoa hậu Thùy Tiên rủ Hòa Minzy bán cá ở chợ Bình Điền - ảnh 2

Trong series "Đu đêm", Hoa hậu Thuỳ Tiên không đóng vai hoa hậu mà thực hiện các công việc hàng ngày như bán mực chiên, bán hoa Tết, làm công nhân vệ sinh, chạy xe ôm công nghệ và bán rau.

Hoa hậu Thùy Tiên rủ Hòa Minzy bán cá ở chợ Bình Điền - ảnh 3

Theo những hình ảnh được nhà sản xuất hé lộ, có thể thấy rằng nghệ sĩ Hòa Minzy sẽ tham gia cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên trong series lần này. Hòa Minzy được biết đến là "một cây hài" của showbiz Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Tiên rủ Hòa Minzy bán cá ở chợ Bình Điền - ảnh 4

Với sự hài hước và dí dỏm của Hòa Minzy, khán giả rất kỳ vọng vào sự kết hợp này. Nhiều người để lại những bình luận thích thú về sự góp mặt của Hòa Minzy, ví dụ như "Có Hòa Minzy là thấy hài rồi", "Đúng là ở đâu có Hòa Minzy ở đó thành cái chợ",...

Series "Đu đêm" mùa 2 sẽ được phát sóng vào 19h00 hàng tuần vào thứ Tư trên kênh YouTube Nong Tiên Official, nơi khán giả có thể theo dõi những câu chuyện thú vị và hài hước của Hoa hậu Thuỳ Tiên và nghệ sĩ Hòa Minzy.

 Nhiều khán giả để lại bình luận: 

Có Hòa Minzy là thấy hài rồi.

Đi thực hiện thử thách hay đi tấu hài vậy 2 chị ơi

Đúng là ở đâu có Hòa Minzy ở đó thành cái chợ, này chợ nghĩa đen lẫn bóng luôn.

“Đu đêm” mùa 2 phát sóng vào 19h00 thứ Tư hàng tuần trên kênh YouTube Nong Tiên Official.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   Thùy Tiên  

Cùng chuyên mục