24h
Yeah1 News

Hoa hậu Ngọc Châu khổ sở trước thử thách của chương trình

Thứ năm, 27/10/2022 | 10:26 (GMT+7)

MC Quyền Linh thẳng thắn từ chối lời “kêu cứu” của đàn em khiến hoa hậu Ngọc Châu và diễn viên Trần Huy liên tục nhăn mặt.

Tập 4 Mái ấm gia đình Việt với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh cùng sự tham gia của các gia đình: bé Thanh Tuyền (15 tuổi), bé Kim Ngân (13 tuổi) và bé Kỳ Hào (14 tuổi) cùng chịu nỗi đau mất đi cha, mẹ vì đại dịch. Giúp sức cho các nhân vật tuần này vượt qua khó khăn là hai nghệ sĩ khách mời: hoa hậu Ngọc Châu và diễn viên Trần Anh Huy.

Hoa hậu Ngọc Châu khổ sở trước thử thách của chương trình - ảnh 1

Đến với chương trình, hai khách mời sẽ cùng thực hiện các thử thách phụ để giành “Quyền ưu tiên”, giúp 3 gia đình giảm đi độ khó khi thực hiện nhiệm vụ, có thêm chi phí trang trải cuộc sống. Trong một thử thách phụ, Ngọc Châu và Trần Anh Huy phải ăn hết 10 quả quýt trong thời gian 1 phút 30 giây. Trước khi bấm giờ, MC Quyền Linh tranh thủ trêu chọc đàn em: “Quýt này ngọt lắm, hồi sáng tôi mua quýt ở vườn chanh, ăn đi rồi hiểu nó như thế nào” khiến Trần Anh Huy khá hốt hoảng. Để giúp các em nhỏ vượt qua khó khăn, Ngọc Châu đã cố gắng ăn lấy ăn để, chưa hết quả này đã phải “nhồi ” thêm quả khác khiến MC Quyền Linh vô cùng thích thú vì “lần đầu tiên được thấy hoa hậu ăn quýt quá nhanh”. 

Hoa hậu Ngọc Châu khổ sở trước thử thách của chương trình - ảnh 2

Trong khi khách mời liên tục nhăn nhó vì vị “ngọt” của quýt thì MC Quyền Linh lại đứng cười không ngừng. Không những vậy, Trần Anh Huy còn lên tiếng cầu cứu, hy vọng MC Quyền Linh du di để nam diễn viên được nhả bã quýt rồi tiếp tục nhiệm vụ. Trái lại với mong đợi, câu trả lời phũ phàng từ đàn anh:“Không được nhả , phải nuốt hết” đã khiến Trần Anh Huy và cả Ngọc Châu hết sức buồn bã. Trước đó, Ngọc Châu tỏ ra hừng hực khí thế bao nhiêu thì sau khi “thưởng thức” quýt của chương trình nàng hậu lại bất lực bấy nhiêu. “Dù rất muốn nhả những trái quýt chua ra nhưng vì sợ không giành được quyền ưu tiên cho các gia đình nên Châu phải cố nuốt xuống để hoàn thành nhiệm vụ”, hoa hậu Ngọc Châu bộc bạch.  

Hoa hậu Ngọc Châu khổ sở trước thử thách của chương trình - ảnh 3

Chiến thắng các thử thách phụ và giành được quyền ưu tiên, Ngọc Châu và Trần Anh Huy tiếp tục giúp các gia đình vượt qua thử thách “ném còn” một cách nhanh chóng. Sau hai thử thách chính, gia đình bé Kỳ Hào về thứ ba với thời gian là 6:38 phút và mang về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình bé Thanh Tuyền về nhì với tổng thời gian 6:15 phút và mang về 20 triệu đồng. Còn lại, gia đình bé Kim Ngân với thời gian thực hiện nhiệm vụ ngắn nhất là 5:27 phút đã chính thức nhận được cơ hội bước vào vòng rút logo của chương trình. Trước sự nỗ lực hết mình của các gia đình, MC Quyền Linh bày tỏ: "Trong cuộc sống cũng thế, chúng ta không cần chiến thắng ai cả, chỉ cần chiến thắng chính bản thân, chiến thắng hoàn cảnh của mình là được rồi".  

Tuy nhiên, để mang về giá trị tiền thưởng hấp dẫn ở phần rút logo, gia đình bé Kim Ngân phải vượt qua thử thách cuối cùng là đong nước đầy bình. Theo đó, bé Kim Ngân cùng hai khách mời sẽ đội thau nước cố định trên đầu và di chuyển qua cầu khỉ, vượt qua con đường ngoằn ngoèo cùng các chướng ngại vật đổ nước đến vạch quy định. Là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nên Ngọc Châu đã trình diễn khả năng giữ thăng bằng khi catwalk trên cầu khỉ đồng thời kết hợp ăn ý với Trần Anh Huy vượt qua con đường ngoằn ngoèo, an toàn đưa nước về đích. Sau 4:20 phút, bé Kim Ngân cùng hai khách mời hoàn thành nhiệm vụ và mang về cho gia đình mình 3 chiếc logo với tổng giải thưởng 80 triệu đồng. 

Hoa hậu Ngọc Châu khổ sở trước thử thách của chương trình - ảnh 4

Nhận được giải thưởng lớn, bé Kim Ngân và các anh trai rưng rưng vì hạnh phúc, anh trai Kim Ngân nghẹn ngào: “Em chưa bao giờ cầm số tiền lớn như vậy, em mừng cho ba”. Cầm số tiền thưởng lớn trên tay, 3 anh em xúc động hét lên “Ba ơi, mình có tiền rồi” làm cho khán giả xúc động

Nhìn thấy những giọt nước mắt rơi, Ngọc Châu bày tỏ: “Em cảm thấy rất hạnh phúc khi cùng anh Huy đã thể nỗ lực để mang đến một số tiền cho gia đình. Em tin rằng  đây sẽ là những giọt nước mắt hạnh phúc chứ không còn là nước mắt đau buồn hay tiếc thương của những mất mát ngày trước nữa”. 

Đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn của hai gia đình về nhì, ba. Hoa hậu ngọc châu quyết định dùng hết cát-xê chia đều cho hai gia đình. Với số tiền đó, nàng hậu mong muốn có thể giúp hai gia đình có thêm một khoản chi phí trang trải chi tiêu trong gia đình.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home và Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

Bài, ảnh: Golden Moon

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục